Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tung hình khỏa thân lên mạng để "câu khách" mua dâm

23:11 | 23/08/2013

809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để tìm khách mua dâm, Linh tự chụp hình khỏa thân của mình rồi tung lên mạng câu khách. Khi có khách gọi điện yêu cầu, cô gái này sẽ thông báo địa chỉ để giao dịch…

Ngày 23/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Vũ Quang Ngọc (51 tuổi, ở thôn Cậy, xã Long Xuyên, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) và Đoàn Trọng Hào (21 tuổi, ỏ xã Hưng Khánh, huyện Chấn Yên, tỉnh Yên Bái) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang tạm giữ 6 cô gái để điều tra làm rõ về hành vi mua bán dâm.

Đoàn Trọng Hào và Vũ Quang Ngọc (từ trái sang phải)

 

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 22/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Đồn công an số 1 (Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội), bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Sao Mai (thôn Đình Thôn, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm). Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện và bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Theo lời khai của các cô gái bán dâm, đối tượng Vũ Quang Ngọc là quản lý nhà nghỉ, kiêm môi giới mại dâm. Còn Đào Trọng Hào là lễ tân.

Một gái bán dâm tên Vũ Thị Hạnh (18 tuổi, ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho hay: “Em mới xuống Hà Nội và hành nghề này từ đầu tháng 7/2013”.

Theo đó, Hạnh thuê trọ ở thôn Đình Thôn (xã Mỹ Đình) để ở, khi nào có khách yêu cầu thì đến nhà nghỉ Sao Mai để phục vụ. Mỗi lần đi khách, Hạnh thu 300.000 đồng/lượt.

Sau nhiều lần bán dâm tại nhà nghỉ Sao Mai, Vũ Quang Ngọc biết Hạnh là gái bán dâm nên xin số điện thoại để khi có khách mua dâm thì gọi. Từ đầu tháng 8 tới nay, Ngọc đã hai lần Hạnh đến bán dâm. Mỗi lần như vậy, Hành cắt “hoa hồng” cho Ngọc 50.000 đồng.

Các cô gái bị tạm giữ khi đang có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Sao Mai.

 

Theo một cán bộ điều tra, trong số các cô gái bị tạm giữ về hành vi mua bán dâm này, có Hoàng Thùy Linh (20 tuổi, quê ở tỉnh Yên Bái) không bán dâm qua Ngọc môi giới mà tung hình ảnh khỏa thân của mình lên mạng để câu khách. 

Theo lời khai của Linh, những hình ảnh mà cô gái này tung lên mạng đều do cô này tự chụp. Nếu khách có nhu cầu thì giao dịch bằng điện thoại sau đó được cô này nhắn tin tới nhà nghỉ Sao Mai để mua bán dâm. Mỗi ngày Linh có khoảng 4-5 khách gọi điện mua dâm, mỗi lần như vậy cô gái này thu của khách 300.000 đồng.

“Em hành cái nghề này từ khi mới 17-18 tuổi. Nhiều lần suy nghĩ và muốn bỏ nghề nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn và bản thân đang theo học một lớp trang điểm nên phải cố” – Linh cho hay.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Thiên Minh