Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vong bất thường sau khi bị xử phạt vi phạm giao thông

21:17 | 11/04/2013

5,021 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau khi cãi nhau với Cảnh sát giao thông vì bị phạt xe vi phạm, nạn nhân thuê xe ôm chở về nhà thì bị hai thanh niên đuổi theo đánh… nhũn não dẫn đến tử vong.

Từ vụ thổi phạt vi phạm giao thông

Ngày 11/4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú (TP HCM) vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của anh Trần Văn Hiền (SN 1971, ngụ số 27/23 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM).

Cái chết của anh Hiền đã để lại nhiều nghi vấn.

Trước đó, khoảng 18h ngày 9/4, anh Hiền nhậu với anh em họ là anh Ngô Quang Ý (SN 1966, đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp) và em ruột là Trần Văn Hậu (SN 1972, ngụ đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM) tại quán Phương Cát trên đường Lê Trọng Tấn.

Tại đây, mỗi người chỉ uống 5 chai bia. Đến khoảng 21h, 3 anh em tính tiền ra về. Anh Ý và anh Hậu khẳng định, không gây sự gì với bất kỳ ai tại quán. Sau cuộc nhậu, 3 anh em đi xe máy về.

Thời điểm trên, đối diện quán nhậu có một chốt Cảnh sát giao thông Công an quận Tân Phú đang làm nhiệm vụ. Khi xe của 3 người vừa rẽ trái thì xe của 2 người gồm anh Hiền và anh Ý bị chặn lại để kiểm tra hành chính. Anh Hậu không bị lực lượng Cảnh sát giao thông thổi lại. Qua kiểm tra nồng độ cồn trong máu, anh Ý và anh Hiền bị lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Lo sợ bị tạm giữ phương tiện nên anh Hiền đã có hành vi đưa tiền hối lộ cho Cảnh sát giao thông để xin tha nhưng bị lực lượng làm nhiệm vụ từ chối. Lúc này, anh Hiền và anh Ý có cự cãi với Cảnh sát giao thông sau khi “hối lộ” bất thành.

Biên bản phạt vi phạm giao thông trước khi nạn nhân tử vong.

Đến khoảng 21h30, anh Hiền có dọa chụp hình Cảnh sát giao thông bằng điện thoại của mình, song điện thoại của anh Hiền lại không có chức năng chụp hình. Cùng thời điểm, anh Hậu đã chạy về đến nhà và nghe điện thoại của anh Hiền báo là bị Cảnh sát giao thông bắt xe. Ngay lập tức, anh Hậu nhờ một người tên là Bé Ba dùng xe máy chở ra hiện trường.

Khi anh Hậu đến nơi, anh Ý và anh Hiền vẫn đang cãi nhau với Cảnh sát giao thông nên bảo 2 anh này đi về vì đã bị lập biên bản vi phạm rồi. Sau đó, cả 3 lại tiếp tục cãi nhau với Cảnh sát giao thông chừng 5 phút nữa thì tất cả bỏ về.

Cái chết bất thường của nạn nhân

Lúc này, anh Ý đón xe ôm để về nhà theo hướng quận Gò Vấp và anh Hậu được Bé Ba đưa về nhà bằng xe máy. Riêng anh Hiền đã kêu xe ôm gần đó chở về nhà. Song, đến rạng sáng 10/4, gia đình anh Hiền nhận được tin báo nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường nơi anh Hiền bị “côn đồ” đánh… nhũn não dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, anh Hậu và anh Ý nghe 2 bảo vệ của công ty cổ phần bánh kẹo Givral (lô BII, khu công nghiệp Tân Bình, đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) kể, khi xe ôm chở anh Hiền đi khoảng chừng 300 mét và đến trước cổng công ty thì xảy ra vụ việc.

Hai người bảo vệ đang trực thấy có 2 nam thanh niên mặc thường phục dùng xe tay ga SH đuổi theo từ phía sau. Do trời tối, 2 nhân viên bảo vệ không thể xác định rõ màu sắc, biển số xe. Đuổi kịp người tài xế xe ôm, 2 thanh niên liền dùng tay đánh vào người của anh Hiền làm nạn nhân ngã lăn ra đường. Hai người này la lớn: “Lúc nãy mày chửi gì tao?”.

Thấy anh Hiền bị “rớt” lại ở đường, người xe ôm hoảng hốt bỏ chạy. Hai thanh niên đánh anh Hiền dã man khiến nạn nhân la lên cầu cứu: “Đại ca ơi, tha cho em đi”. Sau khi đánh sướng tay, 2 thanh niên lạ mặt điều khiển xe SH tháo chạy mất dạng.

Lúc này, 2 bảo vệ của công ty trên thấy anh Hiền nằm dưới đất liền chạy ra xem tình hình và điện thoại báo cho Công an phường đến hiện trường để xử lý vụ việc. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Tân Bình cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Giấy chứng nhận nạn nhân chết do bị đánh.

Khoảng 1h sáng ngày 10/4, anh Hiền được xác định đã tử vong và thi thể được đưa xuống nhà xác để bảo quản. Theo giấy xác nhận của Công an quận Tân Bình ký ngày 10/4, nạn nhân tử vong ngày 9/4 tại trước công ty cổ phần bánh kẹo Givral là do bị đánh chấn thương sọ não.

Giấy xác nhận do Thượng tá Tăng Châu Long, Phó trưởng Công an quận Tân Phú ký cũng ghi “Chúng tôi đã kết hợp Viện Kiểm sát nhân dân và bác sĩ pháp y tiến hành làm rõ nguyên nhân chết. Công an quận Tân Phú xác nhận để gia đình tiện việc khai tử tại địa phương”.

Cái chết của nạn nhân hiện đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Nhóm PV Petrotimes