Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 26/12/2021: Tuổi Mùi đào hoa nở rộ, tuổi Thân tài lộc khởi vượng

14:50 | 25/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay mang tin vui đến cho tuổi Thân khi đường tài lộc khởi vượng, bản mệnh thu tiền về không ngớt. Nhất là người làm kinh doanh thì càng có được nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Tý một ngày cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, được may mắn hậu thuẫn. Nhưng yếu tố may mắn chỉ là phần phụ, quan trọng là bản mệnh có chuyên môn vững chắc, tự mình phấn đấu, không phải cầu cạnh ai.

Trong công việc, tuổi Tý trở nên năng động, nhanh nhẹn, biết cách phát huy năng lực để thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Lại thêm tài tinh hỗ trợ, những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng được cát thần che chở nên rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của con giáp này không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi cho các cặp đôi đang muốn tiến tới hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Sửu bị hung tinh ngáng trở nên đường tài lộc khá bấp bênh, việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí con giáp này còn có nguy cơ phá tài nếu không có kế hoạch tài chính cẩn thận.

Tử vi ngày 26/12/2021: Tuổi Mùi đào hoa nở rộ, tuổi Thân tài lộc khởi vượng

Ngoài ra, bản mệnh cần phải xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày. Thứ gì chưa thực sự cần thiết thì tốt nhất chớ nên chi tiền ra mua, đừng vì tâm lý cuối năm thì thoáng tay, nếu không thì chẳng mấy chốc túi tiền của con giáp này cũng sẽ rỗng.

Bù lại, Thổ sinh Kim mang lại những may mắn cho tuổi Sửu trong chuyện tình cảm. Nếu đã có đối tượng thầm mến trong lòng, con giáp này có thể mạnh dạn tỏ tình, cơ hội thành công sẽ rất cao. Người độc thân nên đi gặp gỡ, giao lưu nhiều hơn để tăng cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, những mối quan hệ công việc, hợp tác, tình cảm của tuổi Dần gặp nhiều trục trặc, dễ xảy ra cãi vã hoặc mâu thuẫn. Con giáp này nên tránh đấu khẩu, va chạm, tốt nhất nên nhường nhịn một để bình an, bớt rắc rối không đáng có.

Nhất là trong ngày có hung tinh xuất hiện, vận tiểu nhân của con giáp này đang khá vượng. Nếu không giữ thái độ chừng mực, rất có thể bản mệnh sẽ rơi vào tầm ngắm của những kẻ ghen ghét đố kị, chịu những tổn thất không hề nhỏ.

Chuyện tình cảm cũng không được lý tưởng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Tuy bề ngoài khá yên ả, nhưng thực chất bên trong đang là những mâu thuẫn âm ỉ, chỉ chực bùng phát. Hai người nên dành thời gian để cùng nhau nhìn nhận lại vấn đề, chuyện gì cũng có cách giải quyết một khi cả hai cùng nhau đối mặt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này cảm thấy tự tin và không còn phải nghĩ ngợi quá nhiều về lựa chọn của mình. Những kết quả tốt đẹp ban đầu giúp bản mệnh có đủ dũng khí để tiếp tục thử thách bản thân ở mức độ cao hơn.

Mọi công sức của tuổi Mão cũng sẽ sớm được ghi nhận. Con giáp này là người làm việc có trách nhiệm, tận tụy với công việc nên những gì bản mệnh nhận được hoàn toàn xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng để duy trì tốt phong độ hiện tại của mình.

Tuy nhiên trong ngày Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm của con giáp này xuống dốc, thiếu sự hài hòa, hay tranh cãi. Các cặp đôi yêu xa càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn, nhất là khi có nghi ngờ về sự xuất hiện của người thứ ba.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thêm tự tin để theo đuổi những mục tiêu mình đặt ra từ lâu. Con giáp này hiểu rõ mình muốn gì và cần làm gì để có thể đi tới đích. Nếu kiên trì tới cùng, chắc chắn sẽ thu hoạch được những kết quả rất đáng ăn mừng.

Tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm của con giáp này đang được tập thể đánh giá rất cao. Trong mọi trường hợp, tuổi Thìn luôn là người đi đầu, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn và dẫn dắt những người khác cùng tiến bước, điều này rất có lợi cho đường thăng tiến của bản mệnh.

Tuy nhiên cục diện Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên lưu ý hơn đến sức khỏe của mình. Con giáp này cần xây dựng chế độ nghỉ ngơi và làm việc khoa học để giữ nền tảng thể chất khỏe mạnh, tránh vì lao lực mà đổ bệnh dịp cuối năm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ còn được cát tinh trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này có thể sẽ đạt được những bước tiến khá bất ngờ.

Tử vi ngày 26/12/2021: Tuổi Mùi đào hoa nở rộ, tuổi Thân tài lộc khởi vượng

Cục diện nhị hợp cũng mang đến nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Tỵ, đôi lứa bên nhau hạnh phúc. Nhân dịp ngày lễ, bản mệnh có thể lên kế hoạch hẹn hò cùng người ấy hoặc tổ chức điều gì đó thật đặc biệt dành riêng cho hai người để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào.

Người độc thân chớ nên để mình chìm đắm mãi trong quá khứ. Những thứ ta không có được thường khiến ta tiếc nuối khôn nguôi, nhưng sống phải nhìn về phía trước, đừng để mình bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong đời. Hạnh phúc vẫn luôn dang tay chào đón con giáp này ở trước mặt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Ngọ đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng kiên trì đạt thành mục tiêu. Hãy hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, mặc kệ ai đó nói ra nói vào. Bởi chỉ có bản mệnh mới hiểu được điều gì phù hợp nhất.

Cục diện Kim Hỏa xung khắc cảnh báo con giáp này về nguy cơ xảy ra mâu thuẫn giữa hai vợ chồng về chuyện tiền bạc. Tốt nhất cả hai nên bàn bạc và thống nhất với nhau, chớ nên tự mình hành động mà khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng mình, giường ngủ và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Mùi cần đề phòng họa phá tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cuối năm là dịp diễn ra nhiều buổi tụ tập, nhu cầu mua sắm cũng tăng lên. Con giáp này chớ nên vì một phút bốc đồng mà tiêu xài không kiểm soát.

Hung tinh còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này. Hàng hóa lưu thông trì trệ khiến tuổi Mùi vô cùng sốt ruột. Đã vậy cạnh tranh trên thị trường rất lớn, nếu không sớm tìm ra cách khắc phục, rất có thể bản mệnh sẽ đánh mất lợi thế sẵn có của mình.

Bù lại, ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa nở rộ, con giáp này có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa cho mình ngay trong dịp Tết dương này. Bản mệnh hãy mở lòng đón nhận tình yêu, chớ nên để mình vuột mất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay mang tin vui đến cho tuổi Thân khi đường tài lộc khởi vượng, bản mệnh thu tiền về không ngớt. Nhất là người làm kinh doanh thì càng có được nhiều điều thuận lợi, buôn may bán đắt.

Nếu muốn mở rộng kinh doanh hay hợp tác làm ăn, tuổi Thân có thể đẩy mạnh, tỷ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, tài lộc trước mắt nhiều nhưng cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu. Đừng thấy kiếm tiền quá dễ dàng mà tiêu xài quá tay, đến lúc hối hận lại cũng đã muộn.

Ngoài ra, tuổi Thân phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình, đừng lúc nào cũng nghĩ mình vẫn còn trẻ khỏe mà coi thường sự chăm sóc bản thân. Đến lúc sức lực xuống dốc lại kéo lên không nổi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Môi trường trở nên hài hòa, dễ chịu hơn, con giáp này làm việc cũng thoải mái và tự tin hơn, hiệu suất nhờ đó mà được cải thiện đáng kể.

Tử vi ngày 26/12/2021: Tuổi Mùi đào hoa nở rộ, tuổi Thân tài lộc khởi vượng

Mọi kế hoạch bản mệnh đặt ra trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển đáng mừng. Hãy hết mình vì công việc và con giáp này sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Thậm chí, tuổi Dậu có thể sẽ gặp được quý nhân vào chính thời điểm này. Bởi vậy, nếu đang có khúc mắc gì, đừng ngại hỏi han mọi người, bởi có người sẽ đưa ra giúp con giáp này cách giải quyết đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, tuổi Tuất có thể gặp phải những rắc rối không mong muốn. Bản mệnh có thể vướng vào những cuộc tranh chấp vô nghĩa, tốt nhất hãy cứ làm tốt việc của mình, không nên nghe theo lời xúi giục của người khác.

Trong khi đó, một số người có thể rơi vào tình trạng bị cô lập hoặc xa cách do bản tính trầm lặng, ít thể hiện suy nghĩ. Hãy cởi mở hơn với mọi người rồi con giáp này sẽ nhận ra mọi người xung quanh cũng yêu quý mình hơn mình nghĩ.

Thổ sinh Kim báo tin mừng về đường tình duyên, con giáp này và nửa kia vẫn duy trì mối quan hệ vô cùng hòa hợp. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với đối phương, nhờ thế mà gia đình được bình yên và hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/12/2021 hôm nay, điềm báo thị phi, tiểu nhân gây cản trở tuổi Hợi. Do đó, bản mệnh phải thận trọng, tránh sai sót để đối phương không có cơ hội bắt lỗi. Và nên cư xử chừng mực, kết giao thận trọng để tránh đụng độ tiểu nhân.

May mắn là tuổi Hợi đang có được cơ hội rất tốt để kiếm tiền về đầy túi. Con giáp này cần phải tỉnh táo để không bỏ lỡ cơ hội, ngoài ra chớ nên khoe khoang vội vàng mà để kẻ xấu dòm ngó, tìm cách cướp đoạt lợi thế vốn thuộc về bản mệnh.

Cục diện Kim sinh Thủy giúp cho tình cảm vợ chồng càng ngày càng thêm thắm thiết. Hai người đều là người bao dung độ lượng, sẵn sàng hy sinh bản thân mình cho người kia, tạo hậu phương vững chắc để đối phương yên tâm vững bước trên bước đường đời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình