Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 25/2/2022: Tuổi Ngọ nắm lấy thời cơ, tuổi Thân thoát khỏi rắc rối

14:45 | 24/02/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, tam hội xuất hiện cùng với sự nâng đỡ của mọi người xung quanh nên tuổi Thân thoát được một số rắc rối không đáng có. Con giáp này cảm thấy mình rất may mắn và biết ơn những người đang giúp đỡ mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, cục diện tương phá dự báo có thể một người thân trong gia đình đang cản bước tuổi Tý khiến con giáp này cảm thấy cuộc sống hiện tại vô cùng khó khăn. Thế nhưng những rắc rối cũng có thể một phần xuất phát từ sự chủ quan của bản mệnh.

Bù lại tài tinh nâng đỡ để tuổi Tý không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc, thậm chí có người gom góp được tiền bạc để có thể mua sắm những món đồ đáng giá. Tuy nhiên, con giáp này vẫn phải tiết kiệm và có kế hoạch cho việc chi tiêu hơn để đảm bảo cho cuộc sống tương lai.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Tý được chia sẻ, bản mệnh sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều nếu giãi bày những tâm tư, tình cảm của mình với người yêu thương, hiểu mình và sẵn lòng sẻ chia với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, cục diện tương sinh thúc đẩy cho sự nhanh nhạy cùng tài trí của tuổi Sửu mang về những thành quả vô cùng khả quan, giúp con giáp này dễ dàng khẳng định được năng lực cũng như chỗ đứng vững vàng của bản thân.

Tử vi ngày 25/2/2022: Tuổi Ngọ nắm lấy thời cơ, tuổi Thân thoát khỏi rắc rối

Ngoài ra, tam hợp che chở tuổi Sửu độc thân tự tin hơn trong việc tìm hiểu mối quan hệ mới, bản mệnh sẵn lòng cho đối phương một cơ hội để cả hai hiểu nhau hơn. Những cặp vợ chồng hạnh phúc hơn khi có nhiều thời gian bên nhau.

Tuy nhiên hôm nay, bất kể là tuổi Sửu đang cảm nhận như thế nào về một vấn đề gì đó thì cách tốt nhất đó là hãy giữ những cảm xúc cho riêng mình. Con giáp này có thể đưa ra ý kiến, quan điểm, tuy nhiên nên chờ đợi một thời điểm khác thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, tuổi Dần cảm thấy vô cùng tự tin trong các quyết định của mình. May mắn là con giáp này đi đúng hướng và đạt được kết quả đáng mừng, đó là dấu hiệu tốt để bản mệnh cảm thấy có thêm nhiều động lực.

Cục diện xung khắc khiến con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện rắc rối trong mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần nên tận dụng thời gian để cải thiện sức khỏe cho bản thân. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở tì, do đó, bản mệnh lưu ý tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, dự báo tuổi Mão có thể có tranh cãi. Con giáp này nên nhớ rằng mỗi người đều có một ý kiến riêng. Tuy nhiên, đừng quên mọi sự lựa chọn của bản mệnh thuộc về bản mệnh, hãy tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Hãy để những người bạn của mình chia sẻ quan điểm của họ, nhưng đừng để họ thấy bản mệnh đưa ra các quyết định quan trọng một cách thiếu chắc chắn. Sự chủ động, bản lĩnh chính là chìa khóa giúp cho bản mệnh khẳng định bản thân trước mọi người.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Mão đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của bản mệnh vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể lường sức để hợp tác với người phù hợp trong ngày có lục hợp nâng đỡ. Có thể con giáp này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân trong gia đình.

Tuy nhiên tuổi Thìn cần lấy lại sự tự tin, cần nhớ rằng bản mệnh không phải dễ để cho ai đó lợi dụng. Hãy cho mọi người biết rõ quan điểm của mình, để họ hiểu rằng bản mệnh có những quy tắc, thói quen của riêng mình và họ buộc phải tôn trọng điều đó.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy đây là ngày mà tuổi Thìn cần phải tinh tế hơn để cảm nhận một mối quan hệ nào đó. Dường như thứ gì đó đang diễn ra như một tương tác thông thường, nhưng thực tế chưa hẳn vậy.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có không gian riêng để sáng tạo. Vì thế, đừng giấu mình trong ốc đảo, hãy bước ra khỏi ranh giới an toàn vốn có, bản mệnh có thể sẽ tìm thấy và làm nên những điều thú vị và giá trị.

Tử vi ngày 25/2/2022: Tuổi Ngọ nắm lấy thời cơ, tuổi Thân thoát khỏi rắc rối

Trong ngày ngũ hành xung khắc, con giáp này phải cân nhắc, cân đối giữa một bên là tình hình tài chính và nhu cầu cá nhân. Hẳn nhiên bản mệnh muốn những thứ mới mẻ, nhưng hình thức đâu làm nên giá trị.

Trên phương diện tình cảm, tam hợp xuất hiện là tín hiệu tốt cho tuổi Tỵ đang yêu thầm. Con giáp này nên tự tin hơn khi tiếp cận đối phương để họ thấy được sự chân thành của mình. Những cặp đôi nên khuyến khích nhau thực hiện những việc tốt, chớ nên có quan điểm sai lầm và cùng phạm lỗi rồi vướng vào rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nhận ra rằng một cánh cửa cơ hội nào đó mở ra, hãy đánh giá chúng và nắm bắt lấy thời cơ này. Hẳn nhiên mọi việc không phải lúc nào cũng giống như chúng thể hiện bề ngoài, vì thế bản mệnh cần phải có sự suy xét thật kỹ.

Ngũ hành xung khắc dự báo chuyện tình yêu của tuổi Ngọ có chút trắc trở trong thời gian này, nếu bản mệnh càng hy vọng sẽ càng thất vọng, tốt hơn hết hãy tận hưởng từng tiến trình của nó mà thôi. Những cặp vợ chồng hôm nay cũng dễ cãi cọ hơn vì thiếu sự lắng nghe.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà mình sinh sống. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, cục diện tương sinh cho thấy tuổi Mùi đủ năng lực để chủ động, chỉ là con giáp này muốn hay không mà thôi. Đôi khi chính bản mệnh mới là người có thể thay đổi cuộc sống của mình, chứ không phải ai khác.

Một cuộc tranh cãi tưởng chừng như rất quan trọng xảy ra, hóa ra lại không nặng nề như tuổi Mùi nghĩ. Nếu có thể con giáp này hãy bỏ qua nó và tập trung vào công việc, cuộc sống và các vấn đề của riêng mình, bản mệnh sẽ thấy như thế mình sẽ sử dụng thời gian hiệu quả hơn rất nhiều.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay tuổi Mùi nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, tam hội xuất hiện cùng với sự nâng đỡ của mọi người xung quanh nên tuổi Thân thoát được một số rắc rối không đáng có. Con giáp này cảm thấy mình rất may mắn và biết ơn những người đang giúp đỡ mình.

Tuy nhiên, dù tuổi Thân làm tốt thì vẫn có người phủ định công sức của bản mệnh, có đôi khi con giáp này không thể nào tránh khỏi những cặp mắt chú ý, thế nên tốt nhất là hãy tận hưởng sự quan tâm, chú ý ấy thay vì cáu kỉnh. Khi bản mệnh là chính mình thì chẳng có gì để lo lắng.

Trong ngày Kim khí vượng, tuổi Thân cũng đừng vì quá mải mê với công việc mà quên đi mất việc chăm sóc bản thân. Con giáp này cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh về phổi, viêm họng, viêm phế quản hay các bệnh liên quan đến xương khớp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, tam hội xuất hiện cho thấy tuổi Dậu đang đi đúng hướng so với kế hoạch của bản thân, không những thế đồng nghiệp cũng rất tin tưởng vào những cách thức mà bản mệnh đang thực hiện.

Tử vi ngày 25/2/2022: Tuổi Ngọ nắm lấy thời cơ, tuổi Thân thoát khỏi rắc rối

Thực thần mang lại tín hiệu đáng mừng cho tuổi Dậu, có thể sự đồng thuận sẽ giúp cho một lựa chọn khó khăn nào đó trở nên dễ dàng hơn. Vì thế đây là ngày mà con giáp này nên hỏi ý kiến bạn bè, họ sẽ giúp bản mệnh đưa ra những lời khuyên giá trị.

Cục diện Kim khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe vốn đang không tốt của tuổi Dậu, do đó bản mệnh nên cố gắng sắp xếp công việc để xong sớm và về nhà được nghỉ ngơi. Nếu bị ốm thì nhớ uống thuốc đầy đủ, không được chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, có một kế hoạch nào đó tuổi Tuất đã lên kế hoạch từ trước nhưng đừng chủ quan vì tình huống thực tế khác xa so với dự tính. Nếu con giáp này xem xét kỹ sẽ có một số bất cập xảy ra do bản mệnh tự tin quá.

Ngoài ra hung tinh còn nhắc nhở tuổi Tuất cần phải tách biệt cảm xúc và lý trí, nếu muốn đưa ra một quyết định giá trị nào đó. Nếu con giáp này cứ để cảm xúc can dự vào những việc như vậy thì không thể nào có kết quả tốt đẹp sau một ngày làm việc.

Bù lại hôm nay Thổ Kim tương sinh hậu thuẫn cho bản mệnh cả về phương diện tình cảm lẫn sức khỏe. Người mới ốm dậy lúc này rất nhanh hồi phục, ăn uống ngon miệng hơn. Những cặp đôi sẽ dễ hòa giải sau những căng thẳng xảy ra trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 25/2/2022 hôm nay, con đường trước mắt tuổi Hợi đang đi dường như đã thực sự thoải mái, dễ chịu, vậy thì hãy dấn bước. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng nên chủ quan, vẫn có những chứng ngại vật âm thầm chắn lối, hãy tỉnh táo để nhận diện.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy việc giữ lời hứa giúp tuổi Hợi được tin tưởng hơn. Nhất là trong chuyện tình cảm, hai người cảm thấy hoàn toàn có thể nương tựa lẫn nhau.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Do vậy, con giáp này nên bố trí các công việc phù hợp, với các việc liên quan nên chuyển sang ngày khác để được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình