Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 18/12/2021: Tuổi Dần tài lộc sáng rõ, tuổi Tỵ tổn thất không nhỏ

14:50 | 17/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm, vận trình tài lộc của tuổi Dần trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Với sự nhạy bén và cùng vận may có sẵn, con giáp này có cơ hội trúng số, trúng thưởng hay được cho tặng tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, sự xuất hiện của hung tinh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Tý. Sự chủ quan lơ là trong công việc có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những sai sót khiến mọi công sức của con giáp này bị đổ bể chỉ trong phút chốc.

Lúc này, tốt nhất là bản mệnh nên suy nghĩ hết sức thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, nhất là khi liên quan đến tiền bạc. Đừng dễ dàng tin lời người khác kẻo tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Sức đề kháng giảm sút có thể khiến cho con giáp này dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phế quản, viêm họng, viêm phổi, hoặc các bệnh liên quan đến xương cốt, đau xương, đau cơ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, lục hợp trợ mệnh, các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp công việc của tuổi Sửu trở nên thuận lợi hơn. Con giáp này có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả đáng mong đợi trong tương lai.

Sự xuất hiện của cát tinh giúp con giáp này tự tin khẳng định năng lực của bản thân. Tuổi Sửu sẽ được đánh giá cao của cấp trên. Hãy tận dụng cơ hội này để nhanh chóng đạt được những mục tiêu bản mệnh đã đề ra từ trước đó.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này không mấy tốt đẹp. Giữa bản mệnh và nửa kia xuất hiện những vết rạn nứt khó có thể xóa mờ. Đôi bên vì cái tôi quá lớn mà không chịu lắng nghe đối phương, mâu thuẫn vì thế mà càng căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm, vận trình tài lộc của tuổi Dần trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Với sự nhạy bén và cùng vận may có sẵn, con giáp này có cơ hội trúng số, trúng thưởng hay được cho tặng tiền bạc.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng dần trở nên hài hòa hơn trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc. Đôi bên đã biết chia sẻ và lắng nghe để có thể hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Tình cảm nhờ thế mà ngày càng được vun đắp bền vững hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt, bản mệnh có thể tiến hành các công việc khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là trổ cửa, khai trương, xuất hành hay các công việc thủy lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, ảnh hưởng của cục diện tương hình, tuổi Mão phải chịu không ít áp lực. Công việc không mấy suôn sẻ thuận lợi khiến cho con giáp này khó kiểm soát cảm xúc của bản thân, dễ vì nóng nảy mà hành xử lỗ mãng.

May mắn là vận tài lộc của bản mệnh có phần vượng sắc hơn so với thời gian trước. Con giáp này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc do có nguồn thu nhập chính vẫn luôn ổn định và có chiều hướng gia tăng.

Vận trình tình cảm của người độc thân có nhiều tiến triển trong ngày Thủy Mộc tương sinh hôm nay. Đừng từ chối những lời hẹn hò gặp mặt trong ngày, có thể đó chính là cơ hội để bản mệnh tìm thấy một nửa đích thực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa góp phần không nhỏ trong sự thành công của con giáp này, nhất là với những mối hợp tác làm ăn đáng tin cậy.

Tài năng nổi bật của con giáp này còn khiến cho đồng nghiệp, cấp trên và đối tác phải nể phục nhiều phần. Trí tuệ tinh thông cùng sự nhạy bén chính là chìa khóa giúp bản mệnh có được những thành tựu xuất sắc.

Tuy nhiên hôm nay, ngũ hành Thủy Thổ bất dung báo hiệu chuyện tình cảm của con giáp này chẳng mấy suôn sẻ. Những bất đồng mâu thuẫn cứ liên tục gia tăng, trong khi đôi bên chẳng ai chịu nhường ai, cứ thế khiến cho bầu không khí ngày một căng thẳng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải chịu những tổn thất không hề nhỏ. Kẻ tiểu nhân nhằm lúc con giáp này đang yếu thế mà giáng những đòn hiểm độc khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn, trở ngại.

Đây chính là lúc con giáp này cần chứng minh được bản lĩnh vững vàng cũng như năng lực của mình có thể giải quyết được những rắc rối này. Hãy tự tin chính bản thân mình, đừng e sợ trước bất cứ thế lực nào.

Về phương diện tình cảm, người độc thân vẫn chưa thể vượt qua được quá khứ để mở lòng đón nhận những tình cảm mà đối phương dành cho. Đã đến lúc con giáp này nên gạt bỏ những đau thương và để cho bản thân có cơ hội được hạnh phúc xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, cục diện tương xung ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Ngọ. Công việc không suôn sẻ như ý muốn, những ý kiến bất đồng trong tập thể làm không khí căng thẳng hơn.

May mắn là con giáp này sớm tìm ra được hướng khắc phục vấn đề, tìm ra được tiếng nói chung. Với năng lực phán đoán và tinh thần trách nhiệm, tuổi Ngọ nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên, tạo cơ hội cho những bước phát triển vững chắc trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, sức khỏe của con giáp này lại có chiều hướng đi xuống. Có lẽ vì quá bận rộn với công việc mà bản mệnh bỏ qua những dấu hiệu của cơ thể để rồi bệnh tật tìm đến mình lúc nào chẳng hay.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, cục diện tương hại nhắc nhở tuổi Mùi cần phải cẩn trọng trong từng hành động, quyết định. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối vẫn luôn chờ cơ hội nhằm hãm hại bản mệnh đó.

Tuy nhiên, không có ai có thể phủ nhận được năng lực và những gì mà con giáp này đóng góp cho tập thể. Hãy tự tin vào khả năng của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể đảm đương những trách nhiệm lớn lao hơn nữa.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân không mấy thuận hòa yên ấm. Đôi bên lúc này cần có những cuộc trò chuyện thẳng thắn mới có thể tìm ra được tiếng nói chung, hóa giải được những mâu thuẫn này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân trở nên bằng phẳng hơn nhiều so với thời gian trước đó. Con giáp này sớm dành được những thành quả bước đầu sau những tháng ngày vất vả.

Tuy nhiên, tuổi Thân được nhắc nhở chớ nên để mình vướng vào những chuyện thị phi chốn công sở. Con giáp này sẽ chịu không ít tổn thất cả về uy tín lẫn danh tiếng. Tốt nhất, nên tập trung toàn tâm toàn lực vào công việc của mình, không để tâm đến những việc xung quanh.

Trong ngày Kim sinh Thủy, nhân duyên của người độc thân khá vượng. Con giáp này có thể tìm được một nửa phù hợp với mình với sự giới thiệu của bạn bè người thân. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những tình cảm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu cần phải hết sức thận trọng. Có tiểu nhân đang tìm cách phá hoại những thành quả bản mệnh vất vả gây dựng trong suốt thời gian qua. Chỉ cần một phút lơ là, mọi cố gắng của con giáp này có thể đổ sông đổ bể hết.

Tử vi ngày 18/12/2021: Tuổi Dần tài lộc sáng rõ, tuổi Tỵ tổn thất không nhỏ

Chưa kể hung tinh giáng mệnh, con giáp này còn có thể gặp không ít thiệt hại liên quan đến tiền bạc nữa. Nếu không tỉnh táo bản mệnh có thể vướng vào cái bẫy đã được giăng sẵn để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

May mắn là ở bên cạnh con giáp này luôn có một người đồng hành đáng tin cậy. Đối phương sẽ cho tuổi Dậu những lời khuyên đáng giá, giúp bản mệnh có cái nhìn khách quan và sáng suốt hơn. Cả hai sẽ cùng nhau chia sẻ và vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, với năng lực vốn có, tuổi Tuất không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. Con giáp này dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao. Bản mệnh sẽ sớm đạt được những mục tiêu của bản thân trong thời gian tới.

Tuy nhiên, trong ngày Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý. Với sự thiếu quan tâm của mình dành cho nửa kia, khoảng cách tình cảm giữa đôi bên ngày càng trở nên xa cách.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt sẽ giúp cho công việc của bản mệnh thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay sẽ mang đến cho tuổi Hợi không ít tin vui. Công việc gặp nhiều thuận lợi, con giáp này có cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng và triển vọng. Đây là bước đệm giúp bản mệnh đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Cát thần ghé thăm, cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện ngay trước mặt con giáp này, hãy nhanh tay nắm lấy. Những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán có thể lựa chọn các dự án phù hợp để đầu tư tiền bạc, hứa hẹn sẽ thu về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi lưu ý khi sung sức các dấu hiệu bệnh tật rất dễ bị bỏ qua. Ngoài ra, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình