Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 1/2/2022: Tuổi Sửu mọi việc trôi chảy, tuổi Ngọ điềm báo vượng tài

14:45 | 31/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nhận điềm báo vượng tài. Con giáp này dễ đạt được thành công, đường tài lộc rộng mở. Người kinh doanh đầu tư vào lĩnh vực mới sẽ thu được thắng lợi bước đầu...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, dưới tác động của cục diện tương phá, vận trình của tuổi Tý chẳng được suôn sẻ như bình thường, bao gánh nặng đặt lên đôi vai con giáp này khiến cho con giáp này dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào.

Lúc này, kế hoạch khiến bản mệnh khó hoàn thành công việc đúng tiến độ hoặc dù làm xong nhưng lại có sai sót, tốn rất nhiều công sức và thời gian để khắc phục. Điều con giáp này có thể làm là thận trọng, tỉnh táo và luôn kiểm tra kỹ càng mọi việc, làm đến đâu chắc đến đấy.

May mắn là Kim sinh Thủy tạo điều kiện để vận trình tình cảm của tuổi Tý trên đà phát triển. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, mở ra chương mới cho mối quan hệ. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, tam hợp xuất hiện mang đến cho tuổi Sửu một ngày tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ. Nhờ vậy, mọi việc đều trôi chảy, sự nhiệt tình và trách nhiệm của bản mệnh cũng được đánh giá cao.

Chẳng những mọi việc thuận lợi, tuổi Sửu còn may mắn đón tin vui về đường tài lộc, tiền trong túi rủng rỉnh. Còn người theo nghiệp kinh doanh có thể tận dụng thời điểm cát khí lên cao này để tiến hành các hoạt động cầu tài, mở rộng quy mô.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng rất ổn định và vững chắc. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, con giáp này thấy thật may mắn vì luôn có người ấy lắng nghe và làm hậu phương của mình. Chỉ cần nghĩ về gia đình, bản mệnh sẽ có mục tiêu để cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, tài lộc của tuổi Dần có điềm báo thất thoát, hao hụt khó kiểm soát. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này có thừa về độ liều lĩnh, hoặc vốn rất xông xênh nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm hay chi quá mạnh tay khiến cho tiền bạc hư hao.

Ngoài ra ngày này, tuổi Dần nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ của mình. Đừng vội tin lời một ai mà đổ cả đống tiền đầu tư, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai khi tin lầm người, không tìm hiểu kỹ thông tin thì tiền bạc cũng đã mất đi khó lấy lại.

Kim khắc Mộc cũng gây ra không ít áp lực trên đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện nhỏ nhặt, đôi lứa tranh cãi vì những hiểu lầm không đáng có. Càng mất bình tĩnh, hai bên càng nói ra những lời làm tổn thương nửa kia, khi cơn giận nguôi ngoai lại cảm thấy bứt rứt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, mọi thứ đang tiến triển một cách thuận lợi và cho thấy những dấu hiệu khả quan nhờ có sự đồng tâm hiệp lực của tất cả mọi người. Tuy nhiên, con giáp này nên thể hiện cái tôi một cách tinh tế và phù hợp hơn. Nên yên lặng lắng nghe người khác để có cái nhìn đa chiều hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão khó bề tươi sáng. Giữa các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, nửa kia và bản mệnh không tìm được tiếng nói chung. Những cuộc tranh cãi ngày càng nhiều hơn khiến đôi bên chẳng ai là người dễ chịu, tâm lý nặng nề, muộn phiền.

Trong ngày mới này, ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của tuổi Mão. Bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, lục hợp che chở, tuổi Thìn có thể tranh thủ tiến hành các dự định liên quan đến tiền tài hay sự hợp tác bởi cát thần này sẽ giúp việc xã giao của con giáp này diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Hầu hết các kế hoạch đều thu về kết quả tốt đẹp.

Tài tinh tụ khí, tài lộc của tuổi Thìn hanh thông, làm đâu lợi đấy. Mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Người kinh doanh đắc tài, quan chức đắc lộc, cả sự nghiệp và tài lộc đều tương đối viên mãn.

Ngũ hành tương sinh mang tới sự tươi vui, phấn chấn trong mọi mối quan hệ của bản mệnh. Không khí gia đình hài hòa, mọi người vui vẻ bên nhau, gia đình rộn ràng tiếng cười, con cái hiếu thảo với cha mẹ, vợ chồng hòa thuận. Người độc thân thì không cần quá nóng vội, chắc chắn cơ hội gặp gỡ một nửa sẽ sớm tới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ không cần lo lắng quá nhiều. Con giáp này là người dám nghĩ dám làm, một khi đã quyết tâm là sẽ không chần chừ do dự nên có thể đạt được đột phá. Thành công hôm nay không thể không kể đến những người luôn giúp đỡ bản mệnh hết mình.

Tuy trong quá trình thực hiện có thể sẽ khó tránh vấp phải trở ngại với cộng sự do bất đồng quan điểm, nhưng nhờ cách xử trí khéo léo nên con giáp này vận có thể khống chế toàn bộ cục diện. Đôi bên đạt được sự thống nhất cả về ý tưởng lẫn phương pháp thực hiện, công việc cứ thế tiến hành nhuần nhuyễn, trôi chảy.

Tuy nhiên Hỏa Kim xung khắc khiến vận trình tình cảm của bản mệnh gặp đôi chút trục trặc. Nguyên nhân bắt nguồn từ những việc hết sức nhỏ nhặt, nhưng bởi đôi bên cùng nóng tính nên không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nhận điềm báo vượng tài. Con giáp này dễ đạt được thành công, đường tài lộc rộng mở. Người kinh doanh đầu tư vào lĩnh vực mới sẽ thu được thắng lợi bước đầu, tạo ra động lực lớn để bản mệnh thêm vững bước trên những chặng đường phía trước.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc làm giảm bớt niềm vui trong ngày khi đường tình duyên không được suôn sẻ. Ngọn lửa mâu thuẫn âm ỉ từ lâu sẵn sàng bùng cháy nếu có một ai đó đánh mất bình tĩnh. Vợ chồng nên tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ gây tổn thương rất lớn cho đối phương.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi tươi sáng hơn. Người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái để tăng thu nhập cho mình, tuy có chút vất vả nhưng thành quả nhận về khiến con giáp này hài lòng.

Người kinh doanh có cơ hội phát triển quy mô làm ăn lớn hơn nữa, nếu con giáp này nắm bắt được cơ hội này thì chẳng lo không có tiền tiêu. Bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt để không bỏ lỡ thời cơ phát tài.

Cục diện Thổ sinh Kim còn mang đến những niềm vui trong vận trình tình cảm của tuổi Mùi. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình là rất lớn. Các cặp đôi xóa bỏ khúc mắc và một lần nữa nắm tay nhau cùng bước về phía trước, tình cảm bước lên một nấc mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, cát thần che chở cho tuổi Thân. Nhờ sự thông minh và sáng suốt, lại thêm may mắn trong ngày này, bản mệnh có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần con giáp này rồi. Nhờ có tinh thần trách nhiệm trong công việc cộng thêm năng lực làm việc tốt, bản mệnh sẽ sớm giành được mục tiêu mình muốn.

Tuổi Thân nên chú ý bảo vệ mũi họng trong những ngày thời tiết thay đổi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương ở vị trí trong miệng, khắp thân mình… trong ngày mùng 1 hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay là một ngày không được suôn sẻ với tuổi Dậu. Con giáp này phải xử lý nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ. Do đó, cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho sau này.

Lại thêm hung tinh đe dọa, con giáp này còn có điềm báo hao tài, mất tiền của. Bản mệnh có thể vung tay quá trán hay bất cẩn nhẹ dạ cả tin mà bị kẻ tiểu nhân lừa lọc tiền bạc. Đôi lời ngon tiếng ngọt, kèm theo những hứa hẹn béo bở là tuổi Dậu dễ dàng tin tưởng và trao tiền bạc đi mà chẳng chút nghi ngờ.

Trong ngày hôm nay, Kim khí vượng tác động tiêu cực đến sức khỏe của con giáp này, nhất là khi mà bản mệnh có một ngày gặp nhiều áp lực trong công việc và cả chuyện tiền bạc. Cứ như vậy, tuổi Dậu khó mà ăn ngon ngủ yên được.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, điềm báo thị phi có thể khiến tuổi Tuất một phen lao đao. Có thể chỉ là lời nói đùa trong lúc vô tình nhưng lại bị kẻ tiểu nhân tìm cơ hội trả đũa. Do vậy, bản mệnh cần phải lưu ý hơn trong những mối quan hệ, nói năng thận trọng.

Tài tinh xuất hiện báo hiệu một ngày tiền bạc đầy nhà đến với con giáp này. Tiền bạc tích cóp có kế hoạch cụ thể, bản mệnh lại biết chi tiêu khéo léo và hoạch định tài chính nên hiện tại không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên có những tín hiệu tốt lành. Cặp đôi dần hóa giải được những khúc mắc và không còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Người độc thân có thể được ai đó để mắt đến. Sự ấm áp, chan hòa trong tính cách của con giáp này khiến cho đối phương không khỏi rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi phất lên như diều gặp gió. Dường như không có khó khăn nào có thể cản bước con giáp này, với tài trí và tinh thần mạnh mẽ con giáp này thoải mái trong việc xử lý các vấn đề xảy ra bất ngờ.

Kim sinh Thủy báo hiệu nếu là người đã có đôi, con giáp này sẽ có cơ hội cùng đối phương hâm nóng vận trình tình cảm, kéo gần khoảng cách vô hình gần đây. Ngược lại, nếu còn độc thân, con giáp này cũng sẽ nhận được tín hiệu lấy lòng từ ai đó đang ở xung quanh mình.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên chú ý ăn những thực phẩm tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, trong thời gian này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí giường, bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình