Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 11/6/2022: Tuổi Dần bẫy đang chờ sẵn, tuổi Mùi rực rỡ tài lộc

14:45 | 10/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi là điểm sáng rực rỡ nhất. Nguồn thu phụ gia tăng mạnh mẽ, có thể là từ khoản lương thưởng, từ nghề tay trái, hay có được cơ hội trúng thưởng bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tý bị ảnh hưởng xấu. Điềm báo tiểu nhân cận kề, tốt nhất bản mệnh nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, tránh để lộ sơ hở tạo điều kiện cho kẻ xấu bụng có cơ hội hãm hại.

May mắn là con giáp này không phải quá lo lắng về các vấn đề phát sinh bất ngờ lúc này. Với năng lực vốn có, bản mệnh có thể xử lý mọi chuyện một cách nhanh chóng. Hơn nữa còn có thể đạt được một vài thành tích nho nhỏ nhờ sự nỗ lực của mình.

Vận trình tình cảm lại chẳng mấy hài hòa. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tục nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn. Cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí vì thế mà thêm nặng nề hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 11/6/2022: Tuổi Dần bẫy đang chờ sẵn, tuổi Mùi rực rỡ tài lộc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu vướng phải không ít mâu thuẫn. Dường như đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung nên dễ dẫn đến những tranh chấp không đáng có.

Rất may là phương diện tiền bạc của con giáp này lại có dấu hiệu khởi sắc bất ngờ khi được tài tinh ghé thăm. May mắn đang tìm đến với bản mệnh, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội lần này, có thể thu tiền về đầy tay đó.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần để tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đừng lơ là thêm nữa. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh liên quan đến máu huyết như thiếu máu, hay bệnh về tim mạch, bệnh về dạ dày hay tiêu hóa thì càng cần phải cẩn trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ:Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Những lời ngon tiếng ngọt có thể là cái bẫy đang chờ sẵn để con giáp này sa vào.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ nơi công sở, bản mệnh cũng cần tỉnh táo, đừng để bản thân vướng vào những chuyện thị phi không đáng có, kẻo rắc rối tìm đến gây ảnh hưởng đến uy tín cũng như thanh danh bấy lâu đã gây dựng.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình chẳng mấy hòa hợp. Đôi bên vì thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu nên liên tục nảy sinh tranh cãi khi không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, được công việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Những thành tích con giáp này đạt được trong khoảng thời gian này đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cấp trên.

Tuy nhiên, tuổi Mão được nhắc nhở chớ nên tách biệt bản thân ra khỏi tập thể. Có thể đây lại chính là điểm trừ, là rào cản lớn nhất ngăn con giáp này tiến tới cánh cửa thành công ngay phía trước.

Vận trình tình cảm của người độc thân vẫn chưa có nhiều khởi sắc trong ngày này. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà sốt ruột làm gì, hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, rồi nhân duyên sẽ sớm tìm đến với mình thôi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, nguồn thu nhập của tuổi Thìn trở nên ổn định hơn. Nếu công việc đạt được những kết quả khả quan thì cơ hội để con giáp này tăng lương tăng thưởng là rất lớn.

Với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán, những mối làm ăn mới có thể tìm đến với bản mệnh lúc này. Tuy nhiên, hãy luôn suy xét cẩn trọng khi quyết định đầu tư, đừng vội vàng trong bất cứ tình huống nào.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Do vậy, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại các vị trí đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 11/6/2022: Tuổi Dần bẫy đang chờ sẵn, tuổi Mùi rực rỡ tài lộc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Lúc này, bản mệnh còn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng nữa.

Tuy nhiên tử vi cảnh báo những hung hiểm có thể ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định dù là nhỏ nhất trong thời điểm này. Đừng chủ quan để mắc những sai lầm không đáng có.

Mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Đôi bên đã cùng ngồi lại trò chuyện và chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống, nhờ thế mà cả hai càng thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ như được khai thông, cứ thế tiến về phía trước không một chút ngần ngại. Bản mệnh sẵn sàng với những thử thách đầy mới mẻ bởi đó chính là cơ hội để khẳng định bản thân một cách rõ nét nhất.

Cơ hội kiếm tiền cũng đang mở ra ngay trước mắt con giáp này. Nhất là với người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán, bản mệnh sẽ thu về một khoản lời khổng lồ nếu biết tận dụng thời cơ.

Người độc thân sớm nhận ra được một nửa dành cho mình trong ngày này. Người đó chẳng phải ở đâu xa đâu, chỉ là con giáp này chẳng hề nhận ra thôi. Đã đến lúc bản mệnh mở lòng và đón nhận tình cảm mà đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi là điểm sáng rực rỡ nhất. Nguồn thu phụ gia tăng mạnh mẽ, có thể là từ khoản lương thưởng, từ nghề tay trái, hay có được cơ hội trúng thưởng bất ngờ.

Tuy nhiên, dù số tiền kiếm được có lớn đến thế nào thì bản mệnh cũng chớ nên ỷ lại. Hãy sử dụng nguồn lợi thu được để tích lũy hay tái đầu tư để tiếp tục tăng thêm tài sản cho mình, đừng tiêu xài phung phí một cách đáng tiếc.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ không còn phải quá lo lắng về chuyện công việc. Mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ mà không gặp bất cứ một trở ngại nào. Các mối quan hệ xã giao cũng đang trở nên tốt đẹp hơn trước.

Với tinh thần trách nhiệm cao, cùng thái độ nghiêm túc khi làm việc, con giáp này dễ dàng chứng minh được năng lực của bản thân, nhờ đó mà có cơ hội được cấp trên cất nhắc trong thời gian tới. Hãy sẵn sàng để tiếp nhận những trọng trách hoàn toàn mới đi.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng có vẻ đang dần trở nên tốt hơn rất nhiều trong những ngày này. Hai người chưa khi nào lại tâm đầu ý hợp đến vậy, đôi khi chỉ cần những ánh mắt cử chỉ cũng đủ để cả hai hiểu được đối phương nghĩ gì hay muốn làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 11/6/2022: Tuổi Dần bẫy đang chờ sẵn, tuổi Mùi rực rỡ tài lộc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu cần phải hết sức chú ý đến cách hành xử của mình, nhất là với các mối quan hệ với quan lại chính quyền hay người có quyền chức cao hơn. Đừng để xảy ra những sai sót có thể ảnh hưởng đến tiền đồ.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong nhà dần hòa hợp hơn trước. Đôi bên đã biết mở lòng chia sẻ và lắng nghe, nhờ thế mà có thể nhanh chóng hóa giải được những hiểu lầm khúc mắc từ trước đó.

Theo quan niệm dân gian, ngày này được cho là ngày xấu, nên kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu có ý định thực hiện những công việc này, bản mệnh cần hết sức thận trọng, nếu có thể hãy để rời sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ:Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao hay quan hệ tình cảm cá nhân của tuổi Tuất đều đang rất đáng báo động. Những bất đồng mâu thuẫn xảy ra liên miên khiến mọi thứ mà gây dựng bấy lâu có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Bù lại phương diện tài lộc mang lại niềm hy vọng mới. Nguồn thu nhập của con giáp này đang dần ổn định và có dấu hiệu tăng tiến lên mỗi ngày. Dù thế nào cũng hãy tiếp tục cố gắng tập trung phát triển công việc cũng như phát triển bản thân nhiều hơn.

Tình hình sức khỏe lại có xu hướng giảm sút khá nhiều trong ngày. Tốt nhất con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi thư giãn, đừng làm việc quá sức thêm nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/6/2022 hôm nay chính là thời điểm mà tuổi Hợi có thể tận hưởng những thành quả mà mình đã làm ra. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang ngày một hanh thông rộng mở hơn trước rất nhiều.

Năng lực của con giáp này là điều chẳng thể bàn cãi. Chỉ cần bản mệnh luôn khiêm tốn và chịu khó học hỏi mọi người xung quanh, cấp trên chắc chắn sẽ đề cao tinh thần cầu tiến. Cơ hội cất nhắc lên vị trí cao hơn sẽ sớm đến thôi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi và đối phương tiếp tục có những cuộc tranh cãi không hồi kết. Ai cũng khăng khăng với ý kiến của mình mà chẳng chịu lắng nghe nhau. Tình cảm cũng vì thế mà tiến dần đến bờ vực rạn nứt. Nếu không sớm tìm cách cải thiện, chuyện đổ vỡ là điều khó tránh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình