Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 1/1/2024: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Hợi quý nhân chỉ lối

13:16 | 31/12/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể phát huy được sở trường trong công việc, dù rắc rối có bất ngờ xuất hiện, bản mệnh cũng có thể giải quyết êm xuôi. Chính vì thế, con giáp này được đánh giá rất cao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể phát huy được sở trường trong công việc, dù rắc rối có bất ngờ xuất hiện, bản mệnh cũng có thể giải quyết êm xuôi. Chính vì thế, con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao.

Dù là người mới trong tập thể hay tiếp xúc với lĩnh vực mới, tuổi Tý cũng hãy tự tin thể hiện bản thân, có ý kiến gì thì hãy nói ra cho mọi người cùng biết, bản mệnh có thể tìm ra hướng đi mới cho tập thể.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 1/1/2024: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Hợi quý nhân chỉ lối

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu cảm thấy rất hăng hái trong công việc, nhờ thế mà kết quả rất khả quan. Con giáp này nóng lòng thể hiện bản thân để có thể đạt được những bước thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Người kinh doanh có nhiều cơ hội đến không báo trước. Vì thế, hãy luôn ở trong trạng thái sẵn sàng nắm bắt, chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, cuối cùng là cố gắng hết sức mình, bản mệnh sẽ thu về trái ngọt.

Tiếc rằng tình cảm của người đã có đôi không được như ý muốn. Dường như bản mệnh và nửa kia đang nảy sinh nghi ngờ về nhau. Đừng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài, hai người cần nghiêm túc trò chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Dần khá e dè trong công việc. Dù gặp phải vấn đề khó khăn, bản mệnh cũng thường giấu trong lòng chứ không chủ động trao đổi với cấp trên hoặc người có kinh nghiệm.

Có một sự thật cần phải thừa nhận rằng không ai biết rõ được mọi chuyện, vì thế con giáp này không nên xấu hổ vì những điều mình chưa biết. Ngược lại, càng tích cực, chủ động học hỏi, bản mệnh càng tiến bộ nhanh chóng hơn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Dần nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Mão cần phải cẩn thận và tỉ mỉ hơn nữa trong công việc nếu không muốn xảy ra sai sót. Dù là trong công việc quen thuộc, những nguy cơ vẫn luôn tiềm ẩn.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh có thể rơi vào tình trạng quá nóng nảy khi quyết định đầu tư, do đó, hãy sẵn sàng tinh thần đối diện với tổn thất có thể xảy ra. Hãy coi đó là một bài học đắt giá để không mắc phải trong tương lai.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân có mối quan hệ khá hài hòa với mọi người xung quanh, có một vài người muốn giới thiệu đối tượng cho bản mệnh. Hãy mở lòng mình, tuổi Mão có cơ hội gặp được người như ý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ xã giao tốt đẹp trong thời điểm này. Có thể những người bản mệnh quen hiện giờ sẽ giúp ích cho bản mệnh rất nhiều trong tương lai.

Người làm lãnh đạo hãy dành thêm thời gian để hiểu hơn về nhân viên của mình, như vậy, bản mệnh có thể sắp xếp được đúng người đúng việc trong tương lai, khiến công việc tiến triển thuận lợi và gặt hái thành công.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải cho nửa kia một khoảng tự do cá nhân, không nên quản lý nửa kia quá chặt chẽ như vậy. Hãy tin tưởng đối phương nhiều hơn, như vậy thì mối quan hệ của hai người mới có thể bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 1/1/2024: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Hợi quý nhân chỉ lối

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cảm thấy mình thật cô độc khi không có ai giúp đỡ. Con giáp này xác định phải dựa vào chính bản thân mình để vươn lên. Tuy nhiên, dường như chính bản mệnh đang quá khép mình với mọi người.

Về mặt tình cảm, con giáp này cần dành thời gian quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đừng để đối phương nghĩ rằng bản mệnh quá lạnh lùng. Nhiều khi, chỉ một lời quan tâm hoặc một hành động rất nhỏ nhặt cũng đủ để sưởi ấm quan hệ đôi bên.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng. Việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có vẻ không mấy chủ động trong công việc, thậm chí còn có ý định thoái thác khi được cấp trên giao cho nhiệm vụ. Cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh sẽ bị lãnh đạo nhắc nhở.

Người làm ăn kinh doanh không mấy tự tin nên có thể để lỡ mất một vài cơ hội đầu tư khá tốt. Do đó tình hình tài chính cũng không có biến động gì đáng kể. Một vài người còn bị đối thủ giành trước mắt các mối làm ăn.

Về mặt tình cảm, người độc thân cần cởi mở hơn nếu muốn tìm được người như ý. Nếu được người quen giới thiệu cho ai đó, bản mệnh hãy thử nói chuyện xem sao, đừng để những mối lương duyên trôi qua một cách đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi hãy kiên trì thực hiện tất cả các công việc trong kế hoạch, đừng bỏ dở giữa chừng, nếu không, bản mệnh sẽ gây rắc rối cho người khác.

Trong làm ăn kinh doanh, con giáp này chớ nên cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của những kẻ mình không hiểu rõ. Nếu bản mệnh quá ngây thơ, sẽ rất dễ rơi vào những cái bẫy kẻ xấu đặt ra, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Đáng buồn hơn, vợ chồng con giáp này đang không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề, chính vì thế mà chuyện nhỏ cũng có thể khiến hai người mâu thuẫn với nhau. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cả hai đều mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Thân cần học cách thỏa hiệp. Ngay cả khi bản mệnh là người lãnh đạo, cũng không thể lúc nào cũng áp đặt, bắt người ta nghe theo ý của mình. Có thể đôi khi quan điểm của bản mệnh chưa thực sự đúng đắn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đã biết và dần thay đổi những tính cách không tốt của mình, nhờ vậy, tuổi Thân trở nên cuốn hút hơn và nhận được sự chú ý của người khác giới. Con giáp này có thể gặp được đối tượng triển vọng trong ngày này.

Nếu đã có đôi, bản mệnh và đối phương đang càng lúc càng thấu hiểu và ăn ý với nhau hơn. Chưa cần nửa kia nói ra, bản mệnh đã biết được người ấy muốn gì. Quan hệ của hai người nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 1/1/2024: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Hợi quý nhân chỉ lối

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu cần cẩn trọng trước những quyết định đầu tư. Con giáp này không nên chạy theo xu thế thị trường mà cần chú ý phát triển ở những mặt là điểm mạnh của mình.

Tiền bạc cũng không mấy rủng rỉnh bởi bản mệnh tiêu tiền khá phung phí, chỉ cần thích món đồ nào là sẽ rút ví ngay. Nếu muốn tích lũy được tiền bạc, bản mệnh chỉ nên tiêu pha cho những gì thực sự cần thiết.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Dậu vô cùng hài hòa. Con giáp này và nửa kia có nhiều ý kiến tương đồng trên nhiều phương diện. Nếu quan hệ đã chín muồi, đôi bên nên bắt đầu bàn bạc những kế hoạch tương lai với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tuất có những tín hiệu khá tích cực. Con giáp này có thể nhận được lời giới thiệu đầu tư khá đáng tin từ bạn bè. Hãy thử sức, bản mệnh có thể kiếm về một khoản kha khá.

Một số người thậm chí còn có cơ hội phát tài dựa vào may mắn. Có tiền từ trên trời rơi xuống tất nhiên là đáng mừng, song bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, nếu không thì dù dư dả đến mấy, sớm muộn gì cũng lại cháy túi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, con giáp này nên hạn chế tiến hành những công việc trọng đại. Tốt nhất, hãy chuyển sang ngày khác thực hiện để gặp được nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Con giáp này đã gây được ấn tượng tốt với đối phương nên sẽ được chỉ lối, giới thiệu cho nhiều dự án triển vọng, giúp phát triển nhanh chóng.

Về tình cảm, người độc thân có thể tình cờ gặp được người tâm đầu ý hợp. Hai người chỉ vừa nói chuyện mà đã thấy như thân thiết từ lâu. Đây là tín hiệu tốt lành, hãy dũng cảm kéo gần khoảng cách với đối phương.

Tuy nhiên, trong ngày này, tuổi Hợi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Con giáp này nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình