Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Trung Nguyên tặng 30.000 cuốn sách cho các Nhà giáo

14:56 | 12/11/2014

881 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes)- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Trung Nguyên triển khai chương trình “Món quà sáng tạo cho người khai trí”, gửi tặng 30.000 cuốn sách đến 5.000 thầy cô giáo và 25 thư viện của các trường Đại học, Cao đẳng sư phạm và Phổ thông trung học chuyên tiêu biểu trên cả nước.

Chương trình nhằm chia sẻ cùng thầy cô giáo mục tiêu chung tay giáo dục, xây dựng các thế hệ trẻ tương lai giàu mạnh về tinh thần, thể chất và trí lực vì sự phát triển hùng mạnh của quốc gia, dân tộc. Đây cũng là hoạt động của chương trình cộng đồng “Hành trình vì Khát vọng Việt” trao tặng “Tủ sách thành công” với 100 triệu cuốn sách được Trung Nguyên thực hiện từ năm 2012.

Trong đó, chương trình sẽ triển khai tặng 10.000 cuốn sách “Khuyến học” của tác giả Fukuzawa Yukichi cho thầy cô giáo tại các trường: Đại học Sư phạm Tp.HCM, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học sư phạm Huế,  Cao đẳng sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên, trường PTTH Lê Hồng Phong – Tp.HCM, trường PTTH Quốc Học – Huế, PTTH Chu Văn An – Hà Nội, PTTH Việt Đức – Hà Nội, PTTH Thăng Long – Hà Nội. Cùng với hai cuốn sách “Nghĩ giàu – Làm giàu”, “Quốc gia khởi nghiệp” trao gửi khát vọng và tâm thế khởi nghiệp, lập thân, kiến quốc; “Khuyến học” là cuốn sách thứ ba trong “Tủ sách thành công” đề cao vấn đề dân trí và khuyến khích tinh thần tự học đầy thực tiễn để nâng cao giá trị của mỗi cá nhân cũng như góp phần phát triển đất nước. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô, những người khai trí, đang ngày đêm nỗ lực tiếp lửa tri thức cho bao thế hệ trẻ.

Trung Nguyên và Món quà sáng tạo cho người khai trí dịp 20/11

Trung Nguyên triển khai chương trình Tủ sách thành công

Đồng thời, chương trình tặng “Tủ sách thành công” gồm 3 đầu sách “Nghĩ giàu – Làm giàu” của Napoleon Hills, “Quốc gia Khởi Nghiệp” của Dan Senor & Saul Singer và “Khuyến học” của Fukuzawa Yukichi cho 25 thư viện các trường. Đặc biệt, vào ngày 10.11, kết hợp Hội đồng thư viện Đại học Quốc gia, chương trình gửi tặng “Tủ sách thành công” cho 10 đơn vị thư viện của 10 trường Đại học thuộc Đại học quốc gia Tp.HCM và tất cả các sinh viên tham gia “Ngày hội sinh viên với thư viện” tổ chức tại trường Đại học Khoa học tự nhiên – Linh Trung, Thủ Đức. Hơn nữa, Trung Nguyên sẽ gửi tặng sách tất cả các đơn vị giáo dục, thư viện trường học trên toàn quốc có nhu cầu xây dựng “Tủ sách thành công”.

Từ nay đến cuối năm 2014, cùng chương trình “Món quà sáng tạo cho người khai trí” Trung Nguyên phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai tặng sách đến nhiều đối tượng khác nhau, cũng như tổ chức các hoạt động tọa đàm, thảo luận về “Tủ sách thành công” trên cả nước. Tại hệ thống quán cà phê Trung Nguyên, với thông điệp “Một cuốn sách hay, thay đổi đời người” những người yêu và đam mê cà phê có thể chọn cho mình bất kỳ cuốn sách yêu thích của mình trong “Tủ sách thành công” được trưng bày ở đây.  Đồng thời, “Tủ sách thành công” sẽ tiếp tục được hoàn thiện trong năm 2015 với nhiều đầu sách mới do Trung Nguyên tâm huyết tuyển chọn phát hành.

Bên cạnh đó, chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, Trung Nguyên còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Đầu tiên, từ nay đến 20.11, khi khách hàng chọn sản phẩm cà phê Trung Nguyên làm quà tặng thầy cô, với bộ quà Sáng tạo 8 tặng 01 cuốn sổ tay bìa da cao cấp và bộ quà Gourmet tặng 01 ly cà phê với giá không đổi. Cả hai bộ quà tặng được bán rộng rãi tại chuỗi quán cà phê Trung Nguyên, hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc và mua hàng trực tuyến tại . 

P.V