Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

"Trùm giang hồ" Hưng Yên kháng cáo

13:40 | 03/06/2015

802 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/6, tin từ Tòa án Nhân dân Tối cao cho hay, Phạm Khắc Tú (tức Tú “khỉ”, 40 tuổi, ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên) đã gửi đơn kháng cáo vì cho rằng không phạm hai trong số 5 tội danh bị quy kết.

Theo bản án sơ thẩm, Tú biết Công ty Sông Hồng được UBND tỉnh Hưng Yên cấp phép thăm dò trữ lượng cát trên sông Hồng nên đến yêu cầu được góp cổ phần. Bị từ chối, Tú đã chỉ đạo đàn em đe dọa, gây sức ép để cản trở công việc kinh doanh của công ty này bằng việc chặn xe, đe dọa lái xe, đuổi chém, ném chất bẩn.

Phạm Khắc Tú (ảnh vòng tròn đỏ).

Tú yêu cầu Công ty Sông Hồng muốn yên ổn làm ăn phải nộp 500 triệu đồng. Ngày 27/3/2013, Tú đến Công ty Sông Hồng để nhận tiền thì bị bắt quả tang.

Mở rộng điều tra, cơ quan điều tra phát hiện, Tú đã nhiều lần tổ chức cho đàn em thực hiện những cuộc thanh trừng kiểu “xã hội đen” để mở rộng địa bàn làm ăn. Khám xét nhà của Tú, cảnh sát thu một khẩu súng K59 và hàng chục viên đạn.

Cuối tháng 3/2015, Tú bị Tòa án Nhân dân tỉnh Hưng Yên tuyên phạt tổng cộng 30 năm tù với các tội “Cố ý gây thương tích”; “Cưỡng đoạt tài sản”; “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”; “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”. 17 đồng phạm khác nhận mức án từ cải tạo không giam giữ đến 22 năm tù giam.

Tại phiên sơ thẩm lẫn đơn kháng cáo, Tú một mực kêu oan về hành vi cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

Q.Dương (Năng lượng Mới)