Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Trúc Nhân bị “cấm sóng” vì ca từ nhạy cảm?

10:30 | 05/12/2015

1,459 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù ca khúc nhận được 5 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc trực tuyến cùng những sự đánh giá tốt về nội dung từ các nhạc sĩ có sức ảnh hưởng như: Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu,... nhưng  lại gần như “vắng bóng” trên sóng truyền hình.

Sau gần một năm rưỡi, MV “Thật bất ngờ” được Trúc Nhân mới chính thức hoàn thiện và giới thiệu tới công chúng vào ngày 4/12/2015. Dù ca khúc nhận được 5 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc trực tuyến cùng những sự đánh giá tốt về nội dung từ các nhạc sĩ có sức ảnh hưởng như: Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu,... nhưng trái lại ca khúc lại gần như “vắng bóng” trên sóng truyền hình.

Nguyên nhân từ việc ca khúc chứa đựng những nội dung mang tính phê phán "thẳng mặt" vào những scandal đấu tố tình tiền của giới nghệ sĩ trên mạng xã hội,...  chuyện phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp, mượn "chiêu trò" đánh bóng tên tuổi, "mua bán giải thưởng",...

truc nhan bi cam song vi ca tu nhay cam
Ca khúc Thật bất ngờ củaca sĩ Trúc Nhân

Nhờ có sự giúp đỡ của nhạc sĩ Huy Tuấn, ca khúc này chỉ được 1 lần duy nhất hát biểu diễn tại chương trình Bài hát yêu thích, và cũng kể từ tháng 4/2014 tới nay ca khúc gần như ít khi được đưa lên các sân khấu lớn mà chỉ được biểu diễn trong các phòng trà ca nhạc. Để có thể đưa bài hát lên MV, nhạc sĩ Huy Tuấn đã phải giúp đỡ Trúc Nhân xin các cơ quan quản lý cho phép thực hiện.

truc nhan bi cam song vi ca tu nhay cam

Sao Việt nào mắc bệnh chảnh chọe?

Rất nhiều ngôi sao trong showbiz Việt bị tố mắc bệnh chảnh chọe, yêu sách và thiếu hợp tác trong công việc. 

truc nhan bi cam song vi ca tu nhay cam

Hà Hồ - Cường Đôla đã chấm dứt mối quan hệ?

Báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Quốc Cường Gia Lai cho biết, Hồ Ngọc Hà không còn trong danh sách người liên quan đến Cường Đôla.

truc nhan bi cam song vi ca tu nhay cam

Vợ chồng showbiz lại “tố” nhau trên facebook

Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương “lời qua tiếng lại” vì ly hôn, đám cưới đồng tính đầu tiên tại Việt Nam, “lão Quềnh”lâm trọng bệnh … là những sự kiện nổi bật trong tuần qua.

Chia sẻ về bài hát, ca sĩ Trúc Nhân cho biết: “Trúc Nhân cảm thấy xã hội bây giờ có nhiều điều khiến các bạn trẻ sống ảo về sự nổi tiếng. Cái giá phải trả cho họ là sự nổi tiếng đó lại là tai tiếng. Đối với Trúc Nhân, truyền thông có quyền lực rất khủng khiếp trong showbiz. Tuy nhiên, điều gì cũng vậy, đều có cả mặt tốt và mặt xấu. Từ những điều đó mới tạo ra một xã hội thu nhỏ và để sau đó thành một xã hội lớn”.

Anh Anh