Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Trai làng hỗn chiến, 1 nạn nhân tử vong

10:15 | 22/07/2011

447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 22h ngày 20/7 trên địa bàn xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã xảy ra  một vụ thanh toán đẫm máu giữa hai nhóm thanh niên làng xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) với trai làng xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, khiến một nạn nhân bị chém chết.

Vào khoảng 20h tối 20/7, một nhóm thanh niên nam khoảng 10 người (độ tuổi 18 -24) đi trên xe gắn máy có mang theo hung khí, đi từ thị tứ Tuần, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An vào xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An để chơi đêm.

Tại đây, nhóm thanh niên xã Quỳnh Châu đã gặp nhóm thanh niên bản địa là nhóm thanh niên xã Tân Thắng. Với câu cửa miệng “Trai làng ta, quyết tâm giữ gái làng ta” vì vậy mà mâu thuẫn đã xảy ra giữa hai nhóm thanh niên này.

Sau một hồi dàn xếp căng thẳng không mang lại kết quả, hai nhóm thanh niên này liền lôi hung khí mang theo để chém nhau.

Trong lúc hỗn chiến, anh Vũ Đình Lâm (18 tuổi) thường trú xóm 29 xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu bị nhiều nhát dao đâm vào người và tử vong ngay tại chân cầu Tân Thắng (nơi giáp ranh giữa địa bàn xã Tân Thắng và xã Quỳnh Thắng).

Ngay sau khi gây ra án mạng, cả hai nhóm đối tượng trên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được nguồn tin, ngay trong đêm, Công an huyện Quỳnh Lưu đã kịp thời có mặt xử lý vụ việc và đã xác minh được nhóm thanh niên trên đều thường trú tại xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Hiện cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Huệ