Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

TP HCM: Âm nhạc từ thiện ủng hộ nạn nhân bão Haiyan Philippines

19:00 | 21/11/2013

526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/11, tại TP HCM sẽ có chương trình âm nhạc từ thiện ủng hộ Philippines sau bão Haiyan với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Đồng cảm trước những khó khăn của người dân Philippines chịu ảnh hưởng bởi sức tàn phá khủng khiếp của cơn bão Haiyan, công ty TNHH Hệ thống Âm thanh Sài Gòn tổ chức chương trình âm nhạc từ thiện ủng hộ Philippines sau bão Haiyan “Philippines Charity Fundraiser” diễn ra vào 15 giờ ngày 23/11 tại Cargo, 7 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP HCM.

Chương trình âm nhạc từ thiện có sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế: ca sĩ nhạc Jazz Mariedel (Philippines), ban nhạc Bought Aye, ban nhạc The Lost Art gồm 4 thành viên trong đó có 3 thành viên người Anh và một người Nhật Bản nổi tiếng với khả năng hát những ca khúc Việt Nam, ban nhạc Philippines Pitch Black, nhóm nhạc Taste Like Chicken.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các nhóm nhạc Việt Nam như nhóm nhạc Rock nữ hàng đầu Việt Nam White Noiz, nhóm nhạc điện tử Sonic Uprising và DJ Kaiser T, nhóm nhạc Saigon Rockers.

Với thông điệp “Hãy để âm nhạc hàn gắn tâm hồn bạn”, chương trình hướng các hoạt động vào mục tiêu phát triển và đóng góp vào lợi ích của xã hội, thông qua chương trình âm nhạc từ thiện.

Ban tổ chức cho biết, chương trình có bán vé vào cổng. Tất cả số tiền quyên góp sẽ được chuyển cho tổ chức Gawad Kalinga - một tổ chức thành lập để thực hiện giấc mơ của xóa đói giảm nghèo ở Philippines.

Sau đó, số tiền sẽ được tổ chức Gawad Kalinga chuyển đến các vùng chịu ảnh hưởng của bão Haiyan.

Toàn bộ tiền quyên góp sẽ ủng hộ nạn nhân của bão Haiyan

Ngoài quyên góp bằng tiềng mặt, chương trình cũng nhận tất cả các khoản đóng góp bằng hiện vật như thuốc (thuốc kháng sinh, dụng cụ chăm sóc vết thương, thuốc giảm đau, thuốc tiêu chảy, thuốc chống uốn ván ...), vải nhựa, vải dầu, chăn, thức ăn đóng hộp, đồ khô… để chuyển tới những vùng bị ảnh hưởng của bão.

Ngoài ra, chương trình còn có sứ mệnh mang những nghệ sĩ tài năng và tên tuổi từ khắp nơi trên thế giới tới Việt Nam để phát triển chất lượng âm nhạc chuẩn quốc tế và đa dạng hóa bức tranh âm nhạc Việt Nam, thông qua sự giao lưu với các nghệ sĩ và ban nhạc trong nước cũng như ngoài nước.

Võ Hiển