Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tổng hợp vòng 14 Serie A

19:41 | 28/11/2017

556 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc sống là một chuỗi các khoảnh khắc và chúng kết hợp tạo thành một câu chuyện, nhưng ở đó xảy ra hiệu ứng "Cửa trượt", tức là có thể chỉ một chi tiết rất nhỏ nhưng sẽ khiến mọi việc trở nên khác đi rất nhiều. 
tong hop vong 14 serie a
HLV Vincenzo Montella vẫn luôn khẳng định đội bóng đang đi đúng hướng

Milan 0 - 0 Torino

Các vòng đấu cứ đều đặn trôi đi, AC Milan vẫn tiếp tục ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng. Và điều duy nhất sau mỗi trận đấu thì HLV Vincenzo Montella vẫn luôn khẳng định khi được phỏng vấn là đội bóng đang đi đúng hướng, chỉ do họ không có may mắn nên chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Montella dường như đang mắc lại hàng tá sai lầm của Giampiero Ventura, liên tục tuyển chọn và thay đổi ngẫu nhiên, từ chối sử dụng cầu thủ xứng đáng ở vị trí của họ mà với những lý do chỉ mình HLV đó biết. HLV Montella vẫn đang quá trông cậy vào Nikola Kalinic – cầu thủ mà nếu anh cụ thể hóa một trong các cơ hội có được thì có lẽ mùa giải của anh và AC Milan tại thời điểm này đã khác đi.

Juventus 3 - 0 Crotone (Mandzukic 52’, De Sciglio 60’, Benatia 71’)

Có lẽ chỉ HLV Montella và Max Allegri thực sự tin rằng các màn trình diễn hiện tại của các đội bóng họ đang dẫn dắt xứng đáng được khen ngợi, kể cả trong trường hợp đó các vấn đề diễn ra phức tạp nhiều hơn những gì họ nghĩ.

tong hop vong 14 serie a
Pha đánh đầu mở tỷ số của Mandzukic

Trước một Crotone thi đấu kiên cường trong hiệp một, Bà đầm già thành Turin phải đợi đến hiệp hai mới có thể khoan thủng hàng phòng ngự của Crotone với sự chói sáng của Mandzukic. Tiền đạo lần đầu tiên được trở lại vị trí trung phong cắm thay cho Higuain đã mở tỷ số với pha đánh đầu đẹp mắt ở phút thứ 52 trước khi các hậu vệ De Sciglio và Benatia lần lượt ghi bàn.

Cagliari 1 - 3 Inter (Pavoletti 71’ - Icardi 29’, 83’, Brozovic 55’)

Luciano Spalletti đã lờ mờ về vấn đề nêu trên tại bán đảo Sardinia bằng cách đánh dấu vào sự "khốn khó" của Cagliari bằng một chiến thắng như là một phần thưởng thêm khi tiếp tục phụ thuộc vào Mauro Icardi. Đây dường như sẽ là chiến thuật dài hơi của Inter Milan với việc đợi chờ Icardi ghi bàn dù chỉ có một nửa cơ hội. Chúng ta đã thấy họ đã gặp may rất nhiều lần với điều này trong mùa bóng này.

Udinese 0 - 1 Napoli (Jorginho 32’)

Ít nhất HLV Maurizio Sarri của Napoli và Eusebio Di Francesco của Roma cũng còn có can đảm thừa nhận khi đội của họ chơi không được tốt.

tong hop vong 14 serie a
Jorginho kịp thời băng vào đá bồi sau pha đá phạt đền bị thủ môn Udinese cản phá

Đặc biệt là trong trận đối đầu với Udinese với tân HLV Oddo, nếu Jorginho không kịp đá bồi sau khi bị thủ môn Udinese cản phá thì liệu Napoli có thể vượt qua Udinese để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Genoa 1 - 1 Roma (Lapadula p.70’ - El Shaarawy 59’)

Mặc dù đã dạn dày kinh nghiệm, nhưng trong khoảnh khắc không kiềm chế được bản thân, Daniele De Rossi đã tạo ra quả phạt đền cho Genoa gỡ hòa cũng như đẩy các đồng đội phải chơi thiếu người trong hơn 20 phút cuối của trận đấu.

tong hop vong 14 serie a
Khoảnh khắc không kiềm chế đã khiến De Rossi nhận thẻ đỏ

De Rossi thừa nhận những lỗi lầm của mình, nhưng anh sẽ phải học cách giữ cho cái đầu không được "nóng" để không xảy ra những pha vào bóng không đáng có. Cầu thủ này cũng cần phải biết rằng bóng đá hiện nay đã thay đổi, công nghệ VAR sẽ phát hiện ra hành động tát đối phương ở bất kỳ thời điểm và vị trí nào trên sân đấu, chứ không thể đưa tay lên ôm đầu ăn vạ nhằm đánh lừa hành động xấu trước đó của mình.

Lazio 1 - 1 Fiorentina (De Vrij 25’ - Babacar p.93’)

Tương tự vậy, nếu không có công nghệ trọng tài ảo VAR thì pha bóng phạm lỗi của Felipe Caicedo ở những giây cuối cùng có thể đã không bị phát hiện, và Lazio sẽ có chiến thắng để áp sát nhóm dẫn đầu.

Chievo 2 - 1 Spal (Inglese 65’, 80’ - Cesar og.16’)

tong hop vong 14 serie a
Được khen về phong cách và lối chơi tấn công nhưng Spal (sọc trắng xanh) vẫn thua trận

Trong bóng đá, HLV luôn luôn nói đó là màn trình diễn họ quan tâm nhất, nhưng tất cả lại đều chỉ nhìn vào kết quả. SPAL đã nhận được vô vàn những lời khen về phong cách chơi và lối chơi tấn công của họ, nhưng cái quan trọng là lại có rất ít điểm từ những buổi trình diễn như vậy.

Sassuolo 0 - 2 Verona (B Zuculini 22’, Verde 31’)

Spal và Benevento có thể khiến người ta khó giải thích về việc trình diễn tốt nhưng không có điểm, còn với Sassuolo thì quá dễ đoán.

Những cổ động viên của Neroverdi (màu xanh lá cây – đen, biệt danh của Sassuolo) sẽ rất biết ơn Hellas Verona khi đội bóng này giành chiến thắng 2-0 ngay tại sân vận động Mapei dù chỉ thi đấu có 10 người, vì với kết quả này có thể chấm dứt tương lai của HLV Cristian Bucchi tại đây, người chưa đem lại kết quả khả quan nào cho đội bóng kể từ khi tiếp quản vào đầu mùa bóng này. Họ đã không biết cách tấn công hay phòng ngự, dù vẫn đội hình ấy dưới sự dẫn dắt của Eusebio Di Francesco luôn làm các đối thủ phải ngao ngán.

Bologna 3 - 0 Sampdoria (Verdi 2’, Mbaye 23’, Okwonkwo 73’)

Cũng thi đấu 10 người và giành chiến thắng, nhưng Bologna gây ấn tượng hơn khi kẻ thua cuộc là Sampdoria, đội vừa mới tuần trước còn hạ gục đương kim vô địch Juventus. Đây mới là trận thắng thứ hai liên tiếp của đội chủ nhà sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

tong hop vong 14 serie a
Okwonkwo ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà trước Sampdoria

Trận đấu muộn nhất của vòng 14 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 28/11/2017 giữa đội chủ nhà Atalanta và đội bét bảng Benevento.

Bảng xếp hạng sau vòng 14:

tong hop vong 14 serie a

Lịch thi đấu vòng 15:

tong hop vong 14 serie a

Danh sách các cầu thủ ghi bàn hàng đầu:

15 bàn: Immobile (Lazio), Icardi (Inter)

12 bàn: Dybala (Juventus),

10 bàn: Mertens (Napoli)

08 bàn: Higuain (Juventus)

7 bàn: Dzeko (Roma), Quagliarella (Sampdoria)

Billy Trung