Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Del Piero: Thẻ đỏ với Claudio Marchisio là không công bằng

16:21 | 25/06/2014

649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tiền đạo huyền thoại của câu lạc bộ Juventus Alessandro Del Piero cho rằng, thẻ đỏ đối với Claudio Marchisio trong trận cầu sinh tử Ý - Uruguay đêm qua là không công bằng.

Alessandro Del Piero

"Có rất nhiều dấu hỏi trong trận đấu hôm qua. Đối với tôi, việc Marchisio bị phạt thẻ đỏ và rời sân là một sự bất công".

Theo huyền thoại bóng đá của "bà đầm già thành Turin", Uruguay có thể đã được hưởng quả penalty, nhưng trọng tài đã không quyết định như vậy mà lại "bù đắp" bằng một thẻ đỏ cho Marchisio.

Marchisio đã chơi tiểu xảo lộ liễu với một cầu thủ Uruguay ở phút thứ 60 của trận đấu. Đây cũng là bước ngoặt của trận đấu, bởi từ lúc cầu thủ tiền vệ năng nổ này rời sân, Italy bị đẩy vào tình thế buộc phải chống đỡ rất khó khăn, dẫn đến việc để thua trước Uruguay và nói lời tạm biệt World Cup ngay từ vòng bảng.

Nói về đối thủ Uruguay, Del Piero nhận định "Uruguay đã không tạo được bất kỳ cơ hội nào trong cả trận đấu, mà chỉ may mắn từ tình huống cố định".

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo lừng danh một thời của Aruzzi cũng thừa nhận rằng: "Các cầu thủ trẻ của chúng tôi ít kinh nghiệm hơn so với Uruguay. Họ có thể chơi tốt ở Seria A chứ chưa phải ở đấu trường quốc tế".

Linh Phương