Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức ANTT ngày 9/8: Con khóc, chồng đổ xăng đốt vợ

06:00 | 10/08/2019

6,380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Con khóc, chồng đổ xăng đốt vợ; Nam thanh niên ngáo đá leo nóc lên nhà dân "cố thủ"; Ba nữ công an bị đối tượng nhiễm HIV cắn, gây thương tích... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 9/8

Con khóc, chồng đổ xăng đốt vợ

Rạng sáng 9/8, anh Nguyễn Văn Thảo và vợ là Nguyễn Thị Hiền (trú tại xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) mâu thuẫn vì chuyện con trai 2 tuổi hay quấy khóc. Trong lúc tức giận, người chồng đổ xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Chị Hiền bỏ chạy ra ngoài dội nước dập lửa nhưng vẫn bị bỏng. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu với thương tích ở lưng.

Nhận được thông tin, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Nhà chức trách xác định sau khi gây ra sự việc, Thảo đã ôm con bỏ đi. Cảnh sát đang truy tìm người này.

Nam thanh niên ngáo đá leo nóc lên nhà dân "cố thủ"

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h30 sáng 9/8. Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ phối hợp Công an Phường Cát Dài nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

tin tuc antt ngay 98 con khoc chong do xang dot vo
Khống chế thành công người đàn ông "cố thủ" trên nhà dân.

Khi tiếp cận, người này liên tục cạy gạch trên mái nhà người dân ném về phía tổ công tác. Phải đến 5h30 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng mới khống chế thành công và đưa về trụ sở công an.

Danh tính người đàn ông được xác định là Trần Văn Thoại (SN 1978 trú tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng).

Được biết, ông Thoại nhập viện Việt Tiệp vào 11h trưa ngày 8/8, điều trị tại Khoa bệnh Nhiệt đới. Tuy nhiên sau đó người này đã trốn khỏi viện, leo trèo lên nóc nhà người dân cạnh bệnh viện và cố thủ trên đó.

Chồng cắt cổ vợ mới cưới rồi tự sát

Khoảng 8 giờ sáng 9/8, trong lúc ngồi ăn sáng thì xảy ra mâu thuẫn nên Nguyễn Anh Quốc (20 tuổi, ngụ xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cầm con dao cắt cổ vợ mình là chị Trần Thị Ánh (19 tuổi).

tin tuc antt ngay 98 con khoc chong do xang dot vo
Chị Trần Thị Ánh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Quốc sau đó cầm dao tự cứa cổ mình dẫn đến thương tích nặng. Người thân vào can ngăn cũng bị Quốc quơ dao gây thương tích nhẹ.

Các nạn nhân sau đó đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thăng Hoa (huyện Thăng Bình) cấp cứu. Tuy nhiên, do mất máu nhiều, hai nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) để tiếp tục điều trị.

Các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho hay cả hai vợ chồng chị Ánh được đưa vào cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, mất nhiều máu. Hiện cả hai đang được cấp cứu và đưa vào phòng mổ.

Được biết, chị Ánh mới sinh con được khoảng 2 tháng. Hiện đang ở nhà mẹ đẻ tại thôn Vân Tây (xã Bình Triều).

Ba nữ công an bị đối tượng nhiễm HIV cắn, gây thương tích

Vào sáng ngày 8/8, Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phá dỡ trụ bê tông bị người lạ đổ trái phép trên con đường dẫn vào Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thỏ Hòa Phát.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng bị một số người dân ngăn cản vì cho rằng Công ty thỏ Hoà Phát đầu tư nhưng gây ô nhiễm cho những khu vực xung quanh.

Đặc biệt, có 1 người phụ nữ bị nhiễm HIV đã nhiều năm phản đối lực lượng chức năng quyết liệt, khi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ thì người này đã lao vào cắn, cấu, cào, gây thương tích cho 3 nữ cán bộ của Công an huyện Thanh Sơn. 3 cán bộ này được đưa đi tiêm phơi nhiễm HIV ngay sau đó.

Người phụ nữ sau đó còn lao vào với ý định gây thương tích cho một số người khác nhưng bị khống chế.

Ném chất bẩn vào cửa hàng quần áo để đòi nợ thuê

Ngày 9/8, Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) bắt giữ Lê Tuấn Anh (21 tuổi) và Nguyễn Đức Anh (19 tuổi, cùng ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản.

tin tuc antt ngay 98 con khoc chong do xang dot vo
Lê Tuấn Anh (áo trắng) và Nguyễn Đức Anh.

Khoảng 3h ngày 1/7, hai thanh niên này đã dùng một khối lượng lớn chất bẩn ném vào cửa hàng bán quần áo của chị N.T.T.L. ở phố Đinh Công Tráng, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa).

Việc này khiến toàn bộ hàng hóa bị dính chất bẩn, gây thiệt hại về tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cặp đôi này khai nhận được một người thuê thực hiện hành vi trên với mục đích đòi nợ.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 98 con khoc chong do xang dot vo

Tin tức ANTT ngày 8/8: Chồng đánh chết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Bé gái 2 tuổi tử vong bất thường khi ở nhà với "dượng hờ"; CSGT bị đối tượng vi phạm dùng dao đâm trọng thương; Chồng đánh chết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 8/8.