Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức ANTT ngày 28/7: Nam thanh niên “ngáo đá” leo cột đèn trong đêm

06:00 | 29/07/2019

2,136 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Côn đồ nhảy lên xe hành hung tài xế xe khách; Người phụ nữ gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ trốn; Nam thanh niên “ngáo đá” leo cột đèn trong đêm... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 28/7.

Côn đồ nhảy lên xe hành hung tài xế xe khách

Ngày 27/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại sự việc một nhóm côn đồ hành hung phụ xe và tài xế ở Phú Thọ. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước sự manh động, coi thường pháp luật và tính mạng người khác của nhóm đối tượng này.

tin tuc antt ngay 287 nam thanh nien ngao da leo cot den trong dem

Cụ thể, theo như đoạn clip ghi lại, một người đàn ông mặc áo đen với dáng vẻ vô cùng bặm trợn lôi kéo phụ xe xuống để "nói chuyện". Nạn nhân chống cự liền bị người đàn ông kia liên tiếp đánh vào người.

Mặc cho người phụ xe phân trần và cho biết anh chỉ là người làm thuê, người đàn ông áo đen vẫn có những lời lẽ thô tục và bắt ép phụ xe phải xuống xe với mình.

Thấy phụ xe bị "dằn mặt", người tài xế đã dùng điện thoại để quay lại sự việc. Bị phát hiện đang quay phim, hai đối tượng lao vào dùng dép đánh đập tới tấp tài xế.

Được biết sự việc trên xảy ra tại TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) vào ngày 26/7. Nguyên nhân sự việc được cho là do tranh giành khách.

Người phụ nữ gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ trốn

Ngày 28/7, Công an TP Huế đã phát đi thông báo truy tìm một người phụ nữ nghi gây tai nạn giao thông nghiêm trọng, nhưng không hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu và cũng không đến trình diện tại cơ quan công an.

tin tuc antt ngay 287 nam thanh nien ngao da leo cot den trong dem
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Trước đó, tại trụ điện số 28 đường Ngự Bình, phường An Tây (TP Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông.

Hậu quả, anh Nguyễn Vũ N.H. (đã thay đổi tên, SN 1988), trú tại Lộc Hòa (huyện Phú Lộc) bị thương tích nặng phải đưa đi cấp cứu, xe mô tô bị hư hỏng.

Qua quá trình điều tra, cơ quan Công an TP Huế xác định, vụ tai nạn nghi vấn liên quan đến một người phụ nữ khoảng 25 tuổi, cao 1m58, mặt tròn, đội mũ bảo hiểm màu cam, mặc áo tay dài màu xanh lam, quần kaki màu sẫm.

Người này điều khiển xe nhãn hiệu Airblade BKS 75B1-095.49. Tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trên xe này có 1 ghế chở trẻ em. Người phụ nữ này đi cùng với một người phụ nữ khác mặc váy ngắn màu đen và đang bế một em bé khoảng 2 tuổi.

Hỗn chiến kinh hoàng ở Hải Dương, 1 người bị chém tử vong

Khoảng 22h30 đêm 27/7, tại phòng trọ của gia đình ông Nguyễn Văn Trinh (SN 1977, ở thôn Phú Đan, xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên. Trong đó, 1 nhóm khoảng 4-5 người đứng ngoài và nhóm trong nhà trọ (chưa rõ số lượng) đều có hung khí.

Hậu quả, vụ hỗn chiến khiến anh Nguyễn Xuân S. (SN 1989, trú tại thôn 1, xã Tân Hương, huyện Ninh Giang) tử vong do vết thương quá nặng và anh Hà Văn Nh. (SN 1999, trú tại thôn An Cư, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang) bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Bố vợ đâm chết con rể cũ

Ngày 28/7, UBND xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, Nghệ An, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh N.V.H. (SN 1995) trú xã Môn Sơn.

Được biết, H. mới ly hôn vợ. Ngày 27/7, H. đi dự đám cưới một gia đình gần nhà vợ cũ. Khi gặp lại vợ, H. buông lời trách móc nên hai người có lời qua, tiếng lại với nhau.

Thấy con gái bị chửi, ông Vũ Văn Sơn (SN 1972, bố vợ cũ của anh H) đã gọi con rể đến về nhà nói chuyện. Trong khi nói chuyện, hai bên xảy ra cãi vã, ông Sơn dùng dao đâm gục anh H.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa anh H. đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nạn nhân đã tử vong.

Nam thanh niên “ngáo đá” leo cột đèn trong đêm

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 28/7 tại cột đèn trước nhà số 84 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tiếng la hét của nam thanh niên đã đánh thức nhiều người dân tại khu vực.

tin tuc antt ngay 287 nam thanh nien ngao da leo cot den trong dem
Nam thanh niên leo lên cột đèn la hét giữa đêm đã đánh thức nhiều người dân

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng các phương tiện đến hiện trường.

Sau khoảng một tiếng vận động, thuyết phục, lực lượng công an đã đưa đối tượng ngáo đá xuống đất an toàn và đưa về Công an phường Tân Mai để làm việc.

Qua điều tra ban đầu, đối tượng được làm rõ là Trần Văn Việt (SN 1987, trú tại Mê Linh, Hà Nội). Việt đã sử dụng ma tuý đá dẫn đến ảo giác, rối loạn nhận thức nên đã có hành động như trên.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 287 nam thanh nien ngao da leo cot den trong dem

Tin tức ANTT ngày 27/7: Trộm quân phục rồi vào trụ sở công an “chôm của”

Người vi phạm dùng đá đánh cảnh sát giao thông nhập viện; Chồng đánh nhau, vợ vào can ngăn bị đâm tử vong; Trộm quân phục rồi vào trụ sở công an “chôm của”... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 27/7.