Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức ANTT ngày 15/8: Đôi nam nữ trốn truy nã chống trả lực lượng công an

06:00 | 16/08/2019

8,083 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam thanh niên đâm chết đồng nghiệp rồi cắt tay tự sát; Con trai cầm dao đâm bố gục tại chỗ; Đôi nam nữ trốn truy nã chống trả lực lượng công an... là những tin tức an ninh trật tự chính trên địa bàn cả nước ngày 15/8.

Nam thanh niên đâm chết đồng nghiệp rồi cắt tay tự sát

Rạng sáng 15/8, tại Nhà hàng Vũ Lập ở phường Máy Chai, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) trong khi ăn đêm, giữa 2 nhân viên N.D.H. (SN 1995) và T.V.C. (SN 2004, đều quê ở huyện Thanh Chương, Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 3h ngày 15/8, H. bất ngờ dùng dao đâm gục C. ở phòng ngủ của nhân viên nhà hàng rồi rời khỏi hiện trường.

tin tuc antt ngay 158 doi nam nu tron truy na chong tra luc luong cong an
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Đến 5h cùng ngày, người dân phát hiện H. nằm gục trên cầu thang tầng 2 của một căn nhà trong ngõ 18, đường Ngô Quyền. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Cả H. và C. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cả 2 đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định sau khi đâm gục C., H. đã cắt mạch máu ở tay để tự sát.

Con trai cầm dao đâm bố gục tại chỗ

Ngày 15/8, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang giữ Điểu Dĩnh (22 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, khoảng 11h ngày 12/8, Dĩnh cùng một số người thân gồm anh Điểu Hảo (32 tuổi, anh rể của Dĩnh), chị Thị Vân (chị ruột Dĩnh), chị Thị Trinh, ông Điểu Anh (49 tuổi, cha của Dĩnh) và bà Thị Linh (49 tuổi, mẹ của Dĩnh) tổ chức ăn nhậu tại nhà ở xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh.

Đến 17h cùng ngày, mọi người đã uống hết 4 lít rượu nên ngà ngà say. Lúc này, Dĩnh xin tiền mẹ đi mua rượu uống tiếp.

Tuy nhiên, bà Linh không đồng ý nên Dĩnh liền vứt chén dĩa ra ngoài sân. Ông Điều Anh thấy vậy nên la mắng và tát con tai. Sau đó, người cha đi ra võng ở ngoài sân nằm nghỉ.

Dĩnh bực tức vì bị cha chửi mắng nên đã lấy 1 con dao dài khoảng 20 cm chạy tới đâm vào người ông Anh khiến nạn nhân trọng thương.

Thiếu nữ trẻ nhảy cầu, để lại thư tuyệt mệnh

Tối 14/8, chị N.T.H (SN 2001) sau khi từ nhà bạn trai trở về đã có hành động nhảy cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội tự tử.

Trước khi nhảy cầu, cô gái để lại thư tuyệt mệnh, tư trang cùng xe máy. Nhận được thông tin, hàng chục người đã có mặt tìm kiếm cô gái có hành động nông nổi.

Bước đầu nguyên nhân được xác định, tối cùng ngày cô gái qua nhà bạn trai để bàn chuyện hôn nhân nhưng hai bên không có sự thống nhất. Quá buồn chán, cô gái đã suy nghĩ tiêu cực, nhảy sông tự tử.

Cụ ông hơn 80 tuổi cầm dao đâm chết con trai

Vụ việc xảy ra vào lúc 18h45 tối 15/8, tại địa bàn xóm 8, xã Quỳnh Hậu (Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Vào thời điểm trên, anh Trương Văn Dũng (hơn 40 tuổi) cùng chị gái và bố là ông Trương Văn Thơ (hơn 80 tuổi) đang ngồi ăn cơm tối.

Trong bữa ăn, ông Thơ và anh Dũng cãi nhau. Vì có mâu thuẫn, xích mích từ trước, do không kiềm chế được bản thân, ông Thơ bất ngờ dùng dao đâm anh Dũng 2 nhát vào cổ và dưới nách tay. Cú đâm đúng vào chỗ hiểm khiến nạn nhân mất nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Đôi nam nữ trốn truy nã chống trả lực lượng công an

Ngày 15/8, Công an huyện Quảng Điền cho biết đã bắt giữ thành công hai đối tượng Lê Ngọc Hùng (SN 1979) và Nguyễn Thị Thảo (SN 1981, đều trú tại xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

tin tuc antt ngay 158 doi nam nu tron truy na chong tra luc luong cong an
Hai đối tượng Hùng (áo pun màu sẫm) và Thảo (áo pun áo đen).

Cả hai đối tượng này đang bị cơ quan công an truy nã về tội trộm cắp tài sản từ tháng 7/2019. Cụ thể, Hùng và Thảo đã cùng nhau thực hiện trót lọt vụ trộm cắp một cây mai cảnh của người dân tại xã Quảng An. Cây mai cảnh này được định giá 48 triệu đồng.

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng nói trên. Tuy nhiên, Hùng và Thảo đã cùng trốn khỏi nơi cư trú. Trong quá trình truy bắt đôi nam nữ này, lực lượng công an đã bị chống trả. Đối tượng Lê Ngọc Hùng trong tình trạng “phê” ma túy đá đã sử dụng mã tấu để cố thủ và chống lại lực lượng công an.

Bằng nghiệp vụ, lực lượng công an đã khống chế và bắt giữ thành công 2 đối tượng Hùng và Thảo để xử lý theo các quy định của pháp luật.

P.V(Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 158 doi nam nu tron truy na chong tra luc luong cong an

Tin tức ANTT ngày 14/8: Bắt 2 đối tượng chuyên mua bán thận

Bắt 2 đối tượng chuyên mua bán thận; Con hai tuổi phải nhập viện cấp cứu vì bố mẹ cãi nhau; Thuê taxi chở 2 bao tải đựng đầy mã tấu đi gây án... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 14/8.