Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức 25/2: Ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

19:20 | 25/02/2019

281 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cha giết con gái rồi ném xuống sông; Hai cha con tử vong dưới đầm tôm ở Cà Mau; Vừa được công nhận thoát nghèo, nhà bị cháy thành tro... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 25/2.

1. Cha giết con gái rồi ném xuống sông

tin tuc 252 cha giet con gai roi nem xuong song phi tang

Ngày 24/2, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận tin báo của bà N.T.H (SN 1972, trú tỉnh Thái Bình) về việc cháu ngoại của bà là bé B.T.U.N. (SN 2011, ) bị cha ruột là Bùi Văn Hời (SN 1985, trú thôn Hú, xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) sát hại, phi tang xác. Theo điều tra, tháng 3/2018, sau khi hoàn thành thủ tục li dị với vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), Hời đưa con gái vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.

Đến tháng 1/2019, Hời đón con về cùng sống với người yêu có quốc tịch Hàn Quốc tại các nhà nghỉ trên địa bàn TP Đà Nẵng. Do vợ cũ là chị H. thường xuyên gọi điện thoại ghen tuông và mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày giữa cháu N. và Hời, khiến người yêu của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Khoảng 14h ngày 1/2, Hời đã dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết tại một khách sạn và bỏ xác cháu N. vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước. Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tìm kiếm thi thể của cháu N. để điều tra, xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

2. Hai cha con tử vong dưới đầm tôm ở Cà Mau

tin tuc 252 cha giet con gai roi nem xuong song phi tang
Ảnh minh họa

Lúc 10h30’ ngày 25/2, người dân ở ấp Kiến Vàng B, xã Việt Thắng, huyện Phú Tân (Cà Mau), bàng hoàng phát hiện 2 thi thể nam giới nổi trên mặt đầm tôm của nhà bà Tô Thị Lan.

Vụ việc được báo ngay cho cơ quan Công an. Qua xác minh, 2 thi thể trên là cha con anh Hồ Văn Của (37 tuổi) và Hồ Văn Bảo (17 tuổi) cùng ngụ ấp Kiến Vàng B, xã Việt Thắng, huyện Phú Tân. Cạnh thi thể của hai cha con còn có xe máy được cho là của anh Của.

Hiện Công an Phú Tân đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của cha con anh Của.

3. Nghi án thầy dạy nhạc xâm hại 3 nữ sinh tiểu học

tin tuc 252 cha giet con gai roi nem xuong song phi tang

Theo báo cáo của Công an phường Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), ngày 15/2, một phụ huynh dẫn theo cháu Y. (11 tuổi, hiện là học sinh tiểu học) đến trụ sở Công an phường trình báo là cháu Y. bị ông N.V.T (55 tuổi, thầy giáo dạy nhạc) lợi dụng dạy nhạc để dâm ô.

Quá trình làm việc, bước đầu ông T. thừa nhận là thầy dạy nhạc của cháu Y., cháu O. (12 tuổi) và cháu T. (11 tuổi) đều là học sinh tiểu học ở Mũi Né. Trong thời gian dẫn các cháu trên đi hát, ông T. có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu. Ông T. cho rằng các cử chỉ trên chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Theo Công an phường Mũi Né, vụ việc có dấu hiệu dâm ô và đang tiếp tục xác minh làm rõ các vấn đề liên quan và thu thập tài liệu, chứng cứ nhằm xác định tính chất vụ việc để có hướng xử lý.

Được biết, do quá bức xúc trước hành vi của ông T., một trong số phụ huynh của các cháu đã chạy xe máy tông thẳng vào nhà ông T. làm sập cửa kính. Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

4. Chuẩn bị ra khơi, tàu cá bất ngờ bị bốc cháy

tin tuc 252 cha giet con gai roi nem xuong song phi tang

Vào lúc 6 giờ 20 phút ngày 25/2, tại cảng cá Hải Ninh, thuộc địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, tàu cá mang số hiệu QNg 90917 TS, công suất 804 mã lực do ông Trần Văn Quang (45 tuổi, trú xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) làm chủ, đang neo đậu lấy đá lạnh để chuẩn bị ra khơi thì bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa xuất phát từ khoang hầm máy, nhanh chóng bùng lên và lan rộng cả tàu.

Lúc này, trên tàu còn có thêm 2 ngư dân khác là Trần Văn Trung (thuyền trưởng - em ruột của chủ tàu cá) và Nguyễn Văn Ân (máy trưởng). Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. Cửa biển Sa Cần là nơi có nhiều tàu thuyền neo trú, ra vào, rất may vụ cháy đã kịp thời được dập tắt không cháy lan qua các tàu khác gần đó.

Theo kế hoạch, ngày mai (26/2) tàu sẽ xuất bến đi đánh bắt hải sản ở vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam, nên tàu đã nạp 8.000 lít dầu, 7 bình ga và một số nhu yếu phẩm khác nhưng không may bất ngờ xảy ra cháy khiến tất cả đều bị thiêu rụi, hư hỏng, thiệt hại ước tính 300 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do bị chập điện.

5. Vừa được công nhận thoát nghèo, nhà bị cháy thành tro

tin tuc 252 cha giet con gai roi nem xuong song phi tang

Khoảng 10 giờ ngày 25/2, tại hộ số 131, ấp Đông Giang, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc (Đồng Tháp) xảy ra hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà do ông Lương Trung Liệt (56 tuổi) làm chủ hộ. Chị Tuyến là con dâu của ông Liệt khóa cửa nhà đi rước con, sau khoảng 10 phút trở về phát hiện căn nhà đang cháy dữ dội nên tri hô người dân xung quanh đến chữa cháy. Hơn 11 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, toàn bộ vật dụng có giá trị trong nhà đã bị thiêu rụi.

Hộ ông Liệt có 7 nhân khẩu, căn nhà bị cháy vừa được cất hơn một năm. Gia đình cũng vừa được công nhận thoát nghèo nhưng tai họa lại ập đến đẩy gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Ngay sau khi xảy ra cháy, chính quyền địa phương đến thăm hỏi và hỗ trợ 30 kg gạo, 2,5 triệu đồng; đồng thời đề xuất lên trên tiếp tục xem xét hỗ trợ gia đình.

6. Hai cô gái chạy xe máy tốc độ cao, tông nhà dân bên đường ở Sài Gòn

tin tuc 252 cha giet con gai roi nem xuong song phi tang

Ngày 25/2, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 2 cô gái điều khiển xe máy chạy tốc độ cao trên đường Trung Lập, xã Phú Mỹ Hưng (huyện Củ Chi). 2 cô gái này bị lạc tay lái, lao vào nhà dân bên đường khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết vụ việc xảy ra lúc 14h30 ngày 24/2. Họ thấy CSGT truy đuổi 2 cô gái không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao và xảy ra tai nạn.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Phú Mỹ Hưng (huyện Củ Chi), bác bỏ thông tin 2 cô gái bị CSGT truy đuổi dẫn đến tai nạn, lúc đó, tổ CSGT đang dẫn đoàn ngoại giao đi tham quan trên đường Trung Lập. 2 cô gái chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm thấy CSGT liền tăng tốc bỏ chạy vì sợ bị bắt rồi lạc tay lái đâm vào nhà dân.

7. Ô tô gây tai nạn liên hoàn, hai người bị thương

tin tuc 252 cha giet con gai roi nem xuong song phi tang

Khoảng 16h ngày 25/2, xe ô tô mang BKS 30E-401.90 đang đi trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) bỗng mất lái đâm vào đuôi 2 xe ô tô khác, trong đó có một xe taxi. Cú đâm khá mạnh khiến phần đuôi 2 xe phía trước bị hư hỏng nặng.

Chưa dừng lại, chiếc xe này còn đâm vào chiếc xe máy đang đi trên đường. Hậu quả khiến 2 người ngồi trên xe máy bị thương phải nhập viện.

Hà Ly (t/h)