Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tiết lộ giá "làm thêm" khủng của sao Hoa ngữ

11:00 | 26/04/2013

930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Giàu có và nổi tiếng toàn châu lục, thậm chí toàn cầu, vậy thì các minh tinh màn ảnh Hoa ngữ cần gì phải “làm thêm” nữa? Phần lớn khán giả sẽ cho là như vậy. Nhưng nếu biết cái giá khủng của sao cho một lần xuất hiện “nhanh” ở quán bar, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ lại…

Chung Lệ Đề

Tiếng là làm thêm cho có vẻ tốn công sức, cho có vẻ xứng đáng với số tiền mà các sao đút túi, thực ra chỉ là ăn vận gợi cảm một chút rồi lộ mặt ở quán bar vài chút hoặc tham gia một tiết mục ngắn nào đó trong chương trình của quán mà thôi. Thế nhưng, cái giá đổi lấy một chút gợi cảm trong trang phục, vài chút lộ mặt của Chung Lệ Đề - biểu tượng gợi cảm của Hong Kong - là 170 ngàn đô la Hong Kong / một lần. Và của “biểu tượng sắc đẹp Hong Kong” còn ngất ngưởng hơn: 200 ngàn đô la, dù Triệu Nhã Chi đã ở vào độ tuổi xấp xỉ … 60.

Trong danh sách sao Hoa ngữ làm thêm nhanh ở quán bar mà truyền thông Hong Kong vừa tiết lộ còn có những cái tên đình đám. Như diễn viên điển trai Tô Hữu Bằng. Hay cả ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới Thành Long. Nếu Tô Hữu Bằng đòi ít nhất 240 ngàn đô la Hong Kong cho một lần xuất hiện, thì để có được cái gật đầu của Thành Long, các ông chủ quán bar phải chuẩn bị sẵn ít nhất là… 2 triệu đô la.

 Ngôi sao võ thuật Thành Long                                                                                   

Mặc dù phải trả cái giá khủng khiếp cho một lần xuất hiện ngắn ngủi tại quán của sao, nhưng các ông chủ quán bar vẫn vui vẻ móc hầu bao. Bởi họ biết, để có thể có cái giá “làm thêm” mơ ước đó, các sao đã phải đánh đổi không biết bao nhiêu mồ hôi công sức trên phim trường để tạo dựng sự nghiệp, tên tuổi.

                                                                                                                                                                                          Thành Lê (th)