Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tiến Đạt - Lincoln: Chiến thắng không nằm ngoài mong đợi

16:08 | 10/06/2016

795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua hai đối thủ nặng kí không kém là đội Hồng và đội Đỏ, đội Xanh lá của Tiến Đạt và Lincoln đã trở thành quán quân của “Cuộc đua kỳ thú 2016”. Chiến thắng này được xem là hoàn toàn thuyết phục khi Xanh lá đã tận dụng được những thế mạnh của mình. 

PV: Đội Hồng từng đạt ngôi vị quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2014. Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Thùy Dung cũng là đội mạnh. Cảm giác của Xanh lá như thế nào khi vượt qua hai đối thủ nặng kí để giành ngôi vị quán quân?

Tiến Đạt: Tiến Đạt không nghĩ là đội mình sẽ thành quán quân vì trong chặng này, hai đội còn lại cũng rất mạnh. Nhưng quan trọng là hai anh em đã vượt qua được những thử thách của bản thân và may mắn là không có lựa chọn sai trong thử thách vượt rào. Nhờ đó mà Xanh lá đã có thành tích tốt.

tien dat lincoln chien thang khong nam ngoai mong doi
Hình ảnh Tiến Đạt và Lincoln đầy hài hước tại "Cuộc đua kỳ thú 2016"

PV: Có ý kiến cho rằng chiến thắng của đội Xanh lá là hiển nhiên, anh nghĩ sao?

Tiến Đạt: Cũng đúng. Không phải Xanh lá quá mạnh nhưng chiến thắng ở đây là Tiến Đạt và Lincoln đã chiến thắng được bản thân mình, không có bị cãi nhau, căng thẳng với nhau trong suốt cuộc đua mà kết hợp cùng nhau để vượt qua các thử thách và tìm ra những khúc mắc của cả hai để giải quyết nó trước những chặng đua khác. Khi đã giải quyết xong hết và qua một ngày mới, Tiến Đạt và Lincoln lại có những kinh nghiệm để vượt qua được chính bản thân mình.

Để giành vị trí quán quân hôm nay thì Tiến Đạt nghĩ giống như hai anh em từng tâm sự đó là điều không nằm ngoài mong đợi, chỉ sợ trong những chặng cuối có những thử thách mà mình không thể nào giỏi hơn các đội khác. Tiến Đạt cũng đánh giá đội Hồng rất mạnh. Ngay cả trong chương trình, Tiến Đạt cũng có nói nếu gặp thử thách tìm người thì chắc chắn đội Hồng sẽ vượt lên. Và thực tế đúng là như vậy. Tiến Đạt và Lincoln biết trước những thế mạnh của từng đội nên đã cố gắng hết sức.

tien dat lincoln chien thang khong nam ngoai mong doi
Chiến thắng của Tiến Đạt và Lincoln không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả theo dõi "Cuộc đua kỳ thú" năm nay.

PV: Yếu tố may mắn chiếm bao nhiêu % vào chiến thắng của Xanh lá ngày hôm nay?

Tiến Đạt: Chiếm 10-20% nhưng nó rất là quan trọng.

PV: Điều gì tạo nên chiến thắng của Xanh lá ngày hôm nay?

Tiến Đạt: Điều giúp cho Tiến Đạt và Lincoln chiến thắng là cả hai đều lắng nghe nhau. Cho dù cả hai chưa có thời gian tiếp xúc trước, chỉ có gặp nhau trong một lần đi ăn và 2, 3 lần chạy bộ cùng nhau.

Lincoln: Cả Lincoln và anh Tiến Đạt đều mong muốn được trải nghiệm tất cả các thử thách nên không dùng thẻ ưu tiên và thực hiện tất cả các thử thách.

PV: Dù mới chỉ kết hợp với nhau trong mùa đua All Star này nhưng giữa Tiến Đạt và Lincoln rất lần khi xảy ra cãi vã hay xích mích?

Tiến Đạt: Chỉ có thử thách làm diều tại Huế, một phần do hai người không thống nhất được. Vì trước chặng đó, cả hai chưa thực sự hiểu nhau nhiều. Nhưng cũng rất may mắn nhờ thử thách làm diều mà Tiến Đạt và Lincoln mới hiểu được bạn chơi của mình. Khán giả xem thấy hai người cãi nhau kêu bất đồng nhưng chính bất đồng đó giúp Tiến Đạt và Lincoln hiểu nhau hơn, hiểu được từng thế mạnh của từng người.

tien dat lincoln chien thang khong nam ngoai mong doi
Các đội đua cùng chúc mừng tân quán quân của "Cuộc đua kỳ thú". 

PV: Từ đầu đến cuối hành trình, có thử thách nào kinh khủng nhất mà các anh muốn bỏ cuộc?

Tiến Đạt: Chưa có thử thách nào mà cả hai có ý định bỏ cuộc. Chỉ có thử thách bắn cung là chiếm quá nhiều thời gian thì có mảy may nghĩ đến việc sử dụng thẻ ưu tiên nhưng cuối cùng cũng không dùng đến. Lúc đó có từng nghĩ, nếu không thuận lợi thì sẽ sử dụng thẻ ưu tiên nhưng cuối cùng chỉ là nói thôi, vẫn quyết tâm thực hiện thử thách.

PV: Ngoài giải thưởng 300 triệu, điều được lớn nhất của Xanh lá trong mùa đua năm nay là gì?

Tiến Đạt: Ngoài giải thưởng của chương trình thì cái được lớn nhất mà Tiến Đạt thấy là mình càng ngày càng trưởng thành hơn. Và cảm thấy mình muốn thành công thì mình phải lắng nghe những người bạn của mình và phải nhìn ra được vấn đề thì mới thành công. Đó là điều Tiến Đạt cảm thấy được nhiều nhất trong suốt mùa đua này.

Lincoln: Qua cuộc đua năm nay, Lincoln cảm thấy hiểu về văn hóa Việt Nam nhiều hơn. Qua những chặng đua, biết thêm những địa danh, học được những bài thơ, âm nhạc truyền thống… Điều này chính Licoln cũng cảm thấy ngạc nhiên, thấy mình bắt đầu trở thành người Việt Nam nhiều hơn.

PV: Hai anh dự định sử dụng tiền thưởng như thế nào?

Tiến Đạt: Tôi sẽ dùng số tiền đó đi chơi và khao bạn bè. Còn lại thì cứ để dành thôi, khi nào có việc cần sẽ sử dụng đến.

Lincoln: Khao cả ê-kíp và các đội đua.

PV: Mùa sau nếu được mời, hai anh có định tham gia?

Linconl: Chắc chắn là có.

Tiến Đạt: Tiến Đạt chắc là không vì già lắm rồi! Thực sự thì khó có kỷ niệm nào được trải nghiệm 2 lần như trong Cuộc đua kỳ thú lắm. Cho nên, nếu được mời tham gia thì Tiến Đạt sẽ nhường lại cơ hội này cho người khác vì mình cũng tham gia nhiều, cũng khám phá và học được nhiều rồi. Không chỉ học ở bản thân, ở bạn đồng hành mà học từ các đội bạn. Cho nên, Tiến Đạt nghĩ ai mà được tham gia trong cuộc đua này đó sẽ là may mắn khi được trải nghiệm tất cả những gì mà bản thân mình không nhìn thấy được.

PV: Kết thúc chương trình, có một clip tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 5 mùa đua, trong đó có hình ảnh của Tiến Đạt và Hari Won. Cảm xúc của anh lúc xem được hình ảnh đó như thế nào?

Tiến Đạt: Vui lắm. Các bạn thấy trên màn hình như vậy, thì hiện tại bây giờ Tiến Đạt và Hari vẫn là bạn bè bình thường với nhau, vẫn đi ăn uống bình thường; chỉ có điều là các bạn không thấy thôi.

tien dat lincoln chien thang khong nam ngoai mong doi
Khi hình ảnh của Tiến Đạt và Hari Won được chiếu lại, rất nhiều khán giả có mặt tại NTĐ Hồ Xuân Hương đã ồ lên vì thích thú. 

PV: Điều gì ở người bạn đồng hành gây ấn tượng mạnh mẽ với anh sau mùa đua này?

Tiến Đạt: Sau mùa đua này, thực sự tôi nghĩ là mình phải năng động hơn vì trước giờ mình cũng hơi lười. Tôi nhìn thấy ở Lincoln sức trẻ, khỏe và nhiệt huyết. Mình cũng từng có thời gian như vậy mà bây giờ bị ngủ quên rồi, mình phải nhìn lại và cảm thấy cần phải cố gắng nhiều.

Lincoln: Tôi học được anh Tiến Đạt nhiều thứ lắm, trong đó có sự điềm tĩnh. Sau chương trình này, tôi nghĩ mình sẽ bớt nóng nảy đi, vì từ trước tới giờ mình tăng động nhiều quá!

PV: Với chiến thắng lần này, Lincoln có dự định tiến thân vào showbiz?

Lincoln: Lincoln cũng muốn được làm một cái gì đó nhưng phải có sự chuẩn bị trước. Nếu muốn thử sức với phim ảnh thì phải học qua diễn xuất. Hiện tại, Lincoln vẫn đang nghiên cứu về diễn xuất.

PV: Kế hoạch gần nhất sau khi Cuộc đua kỳ thú kết thúc?

Linconl: Đó là trở về Pháp thăm gia đình. Nếu bên kia lạnh quá thì sẽ trở lại! Lincoln vẫn đi đi về về giữa Pháp và Việt Nam.

Tiến Đạt: Tiến Đạt sẽ ra album vào tháng 7 tới đây. Đó là album về nhạc rap, điện tử. Tất cả đã xong từ trước khi đua, chỉ có đang chờ thời điểm để bung ra thôi. 

Sơn Hồ (Thực hiện)