Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thuốc trừ sâu trong nước ‘đội lốt’ hàng ngoại

15:07 | 24/12/2015

445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thuốc trừ sâu trong nước được các đối tượng chiết ra rồi cho vào chai mang nhãn hiệu nước ngoài để phân phối tại các tỉnh miền Tây.  
thuoc tru sau trong nuoc doi lot nhan mac ngoai Thủ đoạn 'phù phép' cocaine thành 'than củi'
thuoc tru sau trong nuoc doi lot nhan mac ngoai Năm 2015, khởi tố hơn 1.000 đối tượng buôn lậu
thuoc tru sau trong nuoc doi lot nhan mac ngoai Tiêu hủy hơn 1.000 túi xách 'hàng hiệu' nhái

 

 

thuoc tru sau trong nuoc doi lot nhan mac ngoai
Dây chuyền sản xuất thuốc trừ sâu giả bị phát hiện.

Ngày 24/12, Công an TP HCM đã tạm giữ các đối tượng Nguyễn Vũ Hoài Anh (SN 1993), Nguyễn Văn Hiền (SN 1988, cùng quê tỉnh Bến Tre), Nguyễn Văn Thanh Tú (SN 1996), Lê Văn Kương (SN 1992, cùng quê tỉnh Hậu Giang) để xử lý về hành vi “Sản xuất và buôn bán hàng giả”.

Tối 23/12, lực lượng trinh sát Đội 7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP HCM bất ngờ ập vào căn nhà số B21/448A tổ 21 (ấp 2, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) và phát hiện các đối tượng trên đang sản xuất thuốc trừ sâu giả.

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tem nhãn, máy móc dùng để làm giả thuốc trừ sâu và số lượng lớn thuốc trừ sâu giả đã thành phẩm. Tổng số hàng hóa ước tính khoảng 600 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng thừa nhận thực hiện việc chế biến và sản xuất thông qua một người khác đã bỏ trốn. Người này chỉ đạo các đối tượng đến nhà xe chuyên chở hàng ở quận 5 rồi nhận một số loại thuốc trừ bệnh cho cây trồng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Sau đó, nhóm thanh niên này mang thuốc trừ sâu về rồi chiết ra và đổ lại vào các bình thuốc trừ sâu mang nhãn hiệu của nước ngoài để đưa ra thị trường tiêu thụ. Những lô hàng thuốc trừ sâu trong nước “đội lốt” nhãn mác nước ngoài lại được phân phối cho người dân ở các tỉnh miền Tây.

thuoc tru sau trong nuoc doi lot nhan mac ngoai

Vẫn là chuyện… thực phẩm bẩn

Thực phẩm bẩn vẫn là vấn đề nóng trong Hội nghị trực tuyến của Ban Chỉ đạo Quốc gia (Ban Chỉ đạo Quốc gia 389) Chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả về Tổng kết công tác năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. 

thuoc tru sau trong nuoc doi lot nhan mac ngoai

Bán hàng trực tuyến Lazada bị khách hàng tố lừa đảo

(PetroTimes) - Mua bán hàng trực tuyến đang trở thành một xu thế tiện lợi giúp cho doanh nghiệp lẫn khách hàng tiết giảm chi phí, thời gian đi lại. Thế nhưng cũng có rất nhiều doanh nghiệp đang lợi dụng bán hàng trực tiếp để “lừa” khách hàng. Điển hình là nhiều sản phẩm do Lazada.vn cung cấp lại không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng...

thuoc tru sau trong nuoc doi lot nhan mac ngoai

Xuất hiện hàng giả Cốm Cansua 3+

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo có xuất hiện lô hàng giả thực phẩm chức năng Cốm Cansua 3+ đang lưu hành trên thị trường.

 

Tân Châu