Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thua bạc, đi cướp tài sản để trả nợ

19:18 | 08/12/2015

673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khoảng 2h sáng, khi bà Tuyết đang ngủ một mình thì bỗng nghe thấy tiếng hăm dọa bên giường. Mở mắt ra, bà hoảng hồn phát hiện tên cướp một tay bịt miệng, một tay kè dao vào cổ bà.

Ngày 8/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi cho biết, vừa điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ cướp nghiêm trọng xảy ra hôm 4/12 tại khu vực thôn 2, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa là Trần Đình Tiểu Long (SN 1991, ở tổ 14, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi).

thua bac di cuop tai san de tra no
Đối tượng Trần Đình Tiểu Long

Theo trình bày của bà Bùi Thị Ánh Tuyết (SN 1963, ngụ thôn 2, xã Nghĩa Lâm, nạn nhân của vụ cướp), vào khoảng 2h sáng ngày 4/11, trong lúc bà đang ngủ một mình, bỗng giật mình khi nghe thấy tiếng hăm dọa bên cạnh giường. Mở mắt bà hoảng hồn thấy tên cướp một tay bịt miệng, một tay cầm con dao kề vào cổ bà. Vì quá hoảng sợ, nên tên cướp nói gì bà nghe vậy, không dám trái lời.

Sau khi khống chế chủ nhà, hắn bắt bà Tuyết dẫn đi mở các tủ quần áo lục lọi lấy tài sản. Trên người nạn nhân khi đó có 3 chiếc nhẫn vàng, 1 sợi dây chuyền vàng, đôi bông tay vàng và 6 chiếc vòng đeo tay đều bị tên cướp lấy sạch. Sau đó hắn bịt miệng, trói chặt chân, tay bà Tuyết rồi bỏ đi.

“Phải mất rất lâu sau tôi mới tự cởi trói cho mình và gọi điện thoại cho người thân đến. Sau đó trình báo vụ việc lên Công an xã Nghĩa Lâm”, bà Tuyết thuật lại.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tư Nghĩa khẩn trương có mặt hiện trường, phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, chồng bà Tuyết mất sớm, các con ruột đều lập gia đình và sống ở TP Hồ Chí Minh.

thua bac di cuop tai san de tra no
Đối tượng rút ngói đột nhập vào nhà nạn nhân cướp tài sản

Trung tá Nguyễn Văn Lệnh - Đội trưởng Đội CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa cho biết: “Qua sàng lọc các đối tượng có tiền án, tiền sự trên địa bàn xã Nghĩa Lâm cũng như một số xã lân cận, không phát hiện đối tượng nào nghi vấn. Chúng tôi chuyển sang điều tra, sàng lọc các mối quan hệ người thân của nạn nhân, hay đối tượng lạ mặt xuất hiện trên địa bàn gần đây”.

Qua công tác điều tra phát hiện tại một ngôi nhà hàng xóm bên nhà bà Tuyết đang được sửa để mở cửa hàng buôn bán. Những ngày qua nhiều thợ xây dựng, sơn, làm biển quảng cáo tập trung đến làm. Từ thông tin bà Tuyết cho biết, thỉnh thoảng vài người thợ chủ động hỏi thăm, nói chuyện với bà Tuyết. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Tư Nghĩa đã làm rõ đối tượng Trần Đình Tiểu Long - một thợ làm biển quảng cáo tại một cơ sở ở TP Quảng Ngãi chính là kẻ đã thực hiện vụ cướp trên. Long là thợ làm biển quảng cáo cửa hiệu cạnh nhà bà Tuyết nên biết bà Tuyết hiện sống một mình, nhà có nhiều tài sản giá trị nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Long cho biết, do thời gian gần đây hay chơi đánh bạc nên nợ nần. Trong khi đó chủ nợ liên tục đến đòi, quá túng tiền nên hắn nghĩ đến việc cướp tài sản của bà Tuyết. Vì đã từng làm gần nhà bà Tuyết nên hắn đã quan sát, theo dõi trước nên biết thói quen sinh hoạt của nạn nhân.

Khoảng 0h ngày 4/12, một mình Long điều khiển xe máy từ TP Quảng Ngãi lên gần nhà bà Tuyết. Sau khi cất giấu xe vào bụi rậm, Long đi bộ ra phía sau nhà, trèo lên tường, rút ngói đột nhập vào trong nhà. Long lấy con dao trong bếp khống chế nạn nhân rồi cướp tài sản.

Hoàng Kính