Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thư gửi ông già Noel của Đại sứ Hoa Kỳ tại Nga

16:06 | 28/12/2020

127 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đại sứ Hoa Kỳ tại Moscow gần đây đã đăng bức thư của mình gửi cho ông già Noel trên Facebook, trong đó ông có mong muốn có được một loại vắc xin chống Covid. Bộ Ngoại giao Nga đã trả lời với một lời đề nghị ông tiêm vắc xin chống Covid của Nga Sputnik V.
Thư gửi ông già Noel của Đại sứ Hoa Kỳ tại Nga
Đại sứ Hoa Kỳ tại Nga John Sullivan

"Ông già Noel thân mến, tôi đã rất khỏe trong năm qua, tôi đeo mặt nạ, tôi tôn trọng khoảng cách khi tiếp xúc mọi người", đại sứ Mỹ tại Nga viết, sau đó yêu cầu ông già Noel cho một loại vắc-xin chống lại virus corona, một cây gậy khúc côn cầu mới và đôi giày thể thao.

Sau khi đọc lá thư của ông, Bộ Ngoại giao Nga đã quyết định đóng vai ông già Noel bằng cách cung cấp cho đại sứ Mỹ tại Nga vắc-xin chống Covid Sputnik V đã được phê duyệt vào ngày 26/12 để tiêm chủng cho những người trên 60 tuổi.

“Thưa Đại sứ, ông già Noel đã biến ước mơ tiêm chủng của bạn thành hiện thực chưa? Nếu không Father Frost của chúng tôi [tên của Ông già Noel ở Nga] có một món quà cho bạn: vắc-xin Sputnik V được chấp thuận cho những người trên 60 tuổi”, Bộ Ngoại giao Nga viết trên trang Twitter của mình.

Đáp lại lời đề nghị, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã tweet, nói rằng Đại sứ John Sullivan "cảm ơn Bộ Ngoại giao Nga về lời đề nghị, nhưng ông không muốn dùng vắc-xin Sputnik V cho bất kỳ người Mỹ nào tại Nga.

Thầy giáo Sài Gòn Thầy giáo Sài Gòn "biến hóa" vỏ trứng thành ông già Noel
Sôi động thị trường đồ trang trí Giáng sinhSôi động thị trường đồ trang trí Giáng sinh
[VIDEO] Giả ông già Noel, vào tận nhà bắt cóc trẻ em[VIDEO] Giả ông già Noel, vào tận nhà bắt cóc trẻ em

Nh.Thạch

RT