Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thống kê bất ngờ về Saudi Arabia trước cuộc đấu với tuyển Việt Nam

17:45 | 15/11/2021

69 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Truyền thông Saudi Arabia đưa ra thống kê bất ngờ khi đội tuyển Saudi Arabia chưa hề thua ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ ba World Cup suốt 39 năm qua.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình vào tối mai (16/11) là trận đấu thuộc lượt thứ 6, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Thực tế chỉ ra rằng 39 năm qua, Saudi Arabia chưa hề thua ở lượt trận thứ 6 của giai đoạn này.

Tờ Arriya Diyah của xứ sở Ả rập thông tin: "Đội tuyển Saudi Arabia đang duy trì một thành tích rất đáng nể, chưa hề thua ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup, tính cho đến trước trận gặp tuyển Việt Nam cũng ở lượt đấu này".

Thống kê bất ngờ về Saudi Arabia trước cuộc đấu với tuyển Việt Nam
Saudi Arabia chưa hề thua ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ ba World Cup suốt 39 năm qua.

"Lần gần nhất Saudi Arabia thua ở lượt trận tương tự tại vòng loại World Cup là vào ngày 19/12/1981 trước New Zealand, đấy là trận thua với tỷ số đậm 0-5", Arriya Diyah thông tin thêm.

Thời điểm năm 1981 là thời điểm mà bóng đá Saudi Arabia chưa là gì cả, bởi mãi đến năm 1984, Saudi Arabia mới lần đầu tiên có ngôi vô địch châu Á (sau đó họ vô địch thêm hai lần nữa vào các năm 1988 và 1996, để trở thành đội bóng giàu thành tích thứ hai châu Á, chỉ sau Nhật Bản).

Cũng mãi tận đến năm 1994, Saudi Arabia mới lần đầu tiên được góp mặt tại VCK một kỳ World Cup. Sau đó, đội bóng này có thêm 4 lần nữa qua được vòng loại, vào các năm 1998, 2002, 2006 và 2018.

Tờ Arriya Diyah của Saudi Arabia thông tin thêm về chuỗi thành tích ấn tượng của Saudi Arabia 39 năm qua: "Sau khi trận thua New Zealand vào năm 1981, Saudi Arabia có thêm 5 trận đấu ở lượt trận thứ 6 của vòng loại thứ ba World Cup, với kết quả bất bại cả 5, trong đó có 4 trận thắng và một trận hòa".

"Các chiến thắng của Saudi Arabia ở giai đoạn này gồm thắng Iran, Hàn Quốc, UAE và Thái Lan. Còn trận hòa là hòa với Iran", vẫn là thông tin được đăng tải trên tờ Arriya Diyah.

Riêng về cục diện bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng với 13 điểm sau 5 trận, bao gồm 4 trận thắng và một trận hòa. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cũng thi đấu 5 trận, nhưng chưa có điểm nào.

Trận lượt đi của hai đội hồi tháng 9 vừa qua tại Saudi Arabia kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Thống kê bất ngờ về Saudi Arabia trước cuộc đấu với tuyển Việt Nam - 2

Theo Dân trí

Báo Malaysia: Báo Malaysia: "Đội tuyển Việt Nam còn lâu mới đuổi kịp trình độ châu Á"
HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam không từ bỏ dù ở hoàn cảnh nào"
Đội tuyển Việt Nam phá kỷ lục buồn của Thái Lan ở vòng loại World CupĐội tuyển Việt Nam phá kỷ lục buồn của Thái Lan ở vòng loại World Cup
Báo Nhật Bản nói gì khi đội nhà thắng nhọc nhằn tuyển Việt Nam?Báo Nhật Bản nói gì khi đội nhà thắng nhọc nhằn tuyển Việt Nam?
HLV Kiatisuk dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Nhật BảnHLV Kiatisuk dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng Nhật Bản