Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thiếu nữ đăng ảnh mát mẻ lên mạng xã hội chào bán dâm

19:53 | 19/01/2014

31,379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) đang tạm giữ Bùi Thị Thuyền (22 tuổi, ở Hòa Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Ngày 18/1, lực lượng cảnh sát bất ngờ kiểm tra hành chính Nhà nghỉ 96 (đường Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Khai thác nóng tại chỗ, cả khách và gái bán dâm đều khai nhận, được Bùi Thị Thuyền môi giới. Lập tức Thuyền bị bắt giữ.

Bùi Thị Thuyền tại cơ quan công an.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, bản thân Thuyền cũng là gái mại dâm. Để tìm khách, Thuyền chụp ảnh rồi đăng lên các trang mạng xã hội và không quên kèm theo số điện thoại liên lạc của mình. Mỗi ngày, Thuyền nhận được hàng chục cuộc điện thoại gọi đến mua dâm. Do không thể đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu và đây cũng là cơ hội kiếm tiền nên Thuyền nảy sinh ý định trở thành người môi giới.

Khi khách có nhu cầu gọi điện, Thuyền sẽ thông báo nhà nghỉ cho khách đến và điều gái bán dâm đến phục vụ. Sau mỗi lần môi giới thành công, Thuyền thu của khách 500.000 đồng và trả cho gái bán dâm 300.000 đồng.

Theo một cán bộ Phòng PC45 cho biết, thời gian gần đây, mạng Internet trở thành công cụ cho mại dâm hoạt động. Nhiều gái bán dâm và ổ nhóm mại dâm lợi dụng mạng xã hội để đăng hình ảnh “mát mẻ” của bản thân với mục đích câu khách. Khách có nhu cầu cũng không phải cất công đi tìm kiếm mà lên mạng internet tìm rồi gọi điện hẹn đến nhà nghỉ giao dịch.

T.Minh