Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thiều Bảo Trang rút lui, The Voice tiếp tục lừa mị khán giả?!

09:56 | 22/10/2012

1,072 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đêm công bố kết quả của liveshow 3 khép lại không có nhiều bất ngờ, ngoại trừ việc "tâm bão" của scandal, Thiều Bảo Trang bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi.

Thiều Bảo Trang nghẹn ngào chia tay cuộc thi

Lý do mà huấn luyện viên Hà Hồ đưa ra là vì Thiều Bảo Trang không thể đảm bảo sức khỏe để theo đuổi tiếp cuộc thi này. Lý do này khiến công chúng nhớ đến trường hợp cũng xin rút lui với lý do tương tự của giọng ca Tây Nguyên H’Zina trước đây. Tuy nhiên, sau đó chính nhân vật này cũng thừa nhận là mình đã nói dối và sự thật là ra đi vì quá bất mãn.

Sự ra đi của Thiều Bảo Trang cũng đang dấy lên hoài nghi là tạo scandal, nhằm xoa dịu dư luận sau scandal liên quan đến clip dàn xếp kết quả. Thiều Bảo Trang ra đi không do bất mãn, nhưng đằng sau lý do sức khỏe ấy có lẽ là những sự thật hoàn toàn khác giống như H’zina.

Thiều Bảo Trang vốn là “tâm bão” của scandal “dàn xếp kết quả” The Voice diễn ra hồi tháng 9, trong clip khẳng định rằng Thiều Bảo Trang sẽ chiến thắng cuối cùng vì có quan hệ tình cảm đặc biệt với giám đốc âm nhạc Phương Uyên.

Thiều Bảo Trang ra đi vì sức khỏe?

Khi scandal bùng nỗ, Thiều Bảo Trang ít xuất hiện cũng như hiếm khi trả lời liên quan đến scandal này. Cô cũng không xin rút khỏi The Voice lúc ấy giống như “người tình tin đồn” của mình là Giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi dù có hay không sự dàn xếp kết quả cho Thiều Bảo Trang từ Phương Uyên thì việc cô xin rút lui thời điểm ấy là đã tự gián tiếp thừa nhận.

Phương Uyên thừa nhận mình sai và xin rút lui để xoa dịu dư luận, dẫu sự rút lui ấy chỉ là một chiêu trò lừa mị mọi người của ông chủ The Voice mà thôi. Bởi sự thật thì cho đến giờ này, dù không mang danh giám đốc âm nhạc nhưng Phương Uyên vẫn đảm nhận những công việc gần như trước đây, một cách âm thầm và lặng lẽ phía sau.

Đến bây giờ, sau hơn một tháng scandal bùng nỗ và hiện tại đã gần như lắng dịu hoàn toàn thì Thiều Bảo Trang xin rút khỏi The Voice với lý do sức khỏe. Hẳn đây là một động thái khéo léo nhằm loại bỏ những hoài nghi về việc dàn xếp kết quả; đồng thời loại bỏ những lùm xùm rất dễ xảy ra khi mọi người đều biết Phương Uyên vẫn đảm nhận những công việc quan trọng nhất trong The Voice.

Thí sinh đội Hà Hồ

Như vậy sau Liveshow 04 tối qua 21/10, đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ chỉ còn 05 thành viên xuất sắc nhất ở mỗi đội để đi tiếp chặng đường tìm kiếm Giọng Hát Việt 2012.

Hai thí sinh được Hồ Ngọc Hà chọn lựa là Thái Trinh và Đào Bá Lộc. Hai thí sinh phải hát sing-off là Tiêu Châu Như Quỳnh và Hương Giang. Với ca khúc Hurt, Tiêu Châu Như Quỳnh đã giành được tấm "vé vớt", đánh bại Hương Giang với ca khúc Firework.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng , hai thí sinh được bình chọn nhiều nhất là Vũ Thanh Hằng và Phan Ngọc Luân. Hai thí sinh được Mr Đàm chọn ra là Trọng Khương và Đồng Lan.

Ba thí sinh vào vòng sing-off là Dũng Hà, Quỳnh Trang và Xuân Nghi lần lượt trình bày ba ca khúc I Know, Đổi thay và I have nothing. Khi đưa ra quyết định của mình, Đàm Vĩnh Hưng thốt lên: "Tôi sẽ không có gì nếu như không có bạn" và anh đã chọn Xuân Nghi.

Thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng

Như vậy, sau bốn đêm liveshow, mỗi đội còn lại năm thí sinh. Những tên ấn tượng và đầy thu hút vẫn tiếp tục cuộc chơi này như Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Hương Tràm,…

Liveshow tiếp theo của Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào ngày 28.10. Liveshow này sẽ là phần thi của 5 thí sinh của đội Thu Minh và 5 thí sinh của đội Trần Lập. Cũng từ liveshow 5, phần thi của các thí sinh và phần công bố kết quả sẽ diễn ra trong một đêm. Khán giả chỉ có khoảng 2 tiếng để bình chọn khi chương trình đang diễn ra.

Hai thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong ba thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Hai thí sinh không được chọn sẽ vào tốp nguy hiểm và tiếp tục phần thi hát sing-off, và huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh tiếp tục ở lại đội của mình.

Linh Lan