Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Huyền thoại Thierry Henry bị tố chạy bằng HLV

09:03 | 28/04/2016

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Cầu thủ huyền thoại Thierry Henry của CLB Arsenal vừa bị bạn cùng lớp tố chạy bằng HLV, HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập Văn Quyết lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu AFF Cúp 2016.

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về việc mới đây các trọng tài đã thừa nhận sai sót trong trận tứ kết lượt về cúp C1 Châu Âu giữa Atletico – Barca.

Trọng tài sai, Barca bị loại

the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv

Trọng tài chính của trận đấu đó là ông Nicola Rizzoli, và mới đây trọng tài người Italia này đã thừa nhận rằng mình đã sai lầm khi không cho Barca hưởng quả phạt đền, trong trận đấu ở tứ kết lượt về Champion League lượt về giữa Atletico vs Barca. Trả lời hãng tin RAI, Rizzoli nói: “Thật không may khi tôi đã không nhận ra chân của hậu vệ kia (chỉ Gabi) ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đã chạm tay của anh ta ở trong vòng cấm”.

“Tôi đã bị thị giác đánh lừa trong tình huống này. Giá như có công nghệ trợ giúp để có thể sửa chữa được những sai lầm như vậy. Tôi đã làm tốt việc của mình cho tới gần kết thúc trận đấu”.

Thierry Henry bị tố chạy bằng HLV

the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv

Mới đây thì Will Foley, cựu cầu thủ Swansea từng có thời gian ngồi chung lớp với Henry trong khóa đào tạo HLV do LĐBĐ xứ Wales bảo trợ, đã lên tiếng tố cáo huyền thoại Arsenal đã “chạy” bằng cấp nhờ vào tầm ảnh hưởng và những mối quan hệ của mình.

Will Foley nói: “Tôi không tin Henry lại tài năng xuất chúng đến như vậy. Với quãng thời gian ngắn ngủi như vậy, anh ta thậm chí còn không thể lấy nổi bằng B chứ đứng nói tới bằng A. Là một cầu thủ xuất sắc trong quá khứ, Henry nghiễm nhiên nằm trong số những học viên nhận được sự ưu ái rõ ràng. Anh ta lấy bằng dễ như chơi và đây thực sự là điều rất bất công với những người khác luôn gian nan, vất vả”

Robert Lewandowski có thể sang Anh thi đấu

the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv

Mới đây, đích thân Lewandowski tiếp tục hâm nóng dư luận khi công khai thừa nhận khả năng về những bến đỗ sau khi hết hợp đồng với Bayern Munich, qua đây còn tranh thủ bóng gió ra điều kiện với đội bóng chủ quản. Sát thủ 27 tuổi người Ba Lan, một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại, chia sẻ:

“Một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở Anh hoặc Tây Ban Nha, rất hy vọng là như vậy. Nhưng nếu tôi cam kết gắn bó lâu dài với Bayern Munich, tôi muốn đội bóng này tiếp tục là một bến đỗ hoàn hảo, tiếp tục tiến lên, tiếp tục phát triển mạnh mẽ và giành thêm vô số danh hiệu vô địch. Chúng tôi hiện vẫn đang làm rất tốt điều này, cùng với Barcelona, Real và Atletico Madrid là những CLB xuất sắc nhất Châu Âu.”

Zidane lo mất cả Ronaldo và Benzema ở trận lượt về

the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv

Ronaldo gặp chấn thương phải nghỉ ở trận lượt đi bán kết Champion League gặp Manchester City, Karim Benzema đá chính cùng Gareth Bale và Lucas Vazquez. Đến hết hiệp một, tiền đạo người Pháp này cũng phải ra ngoài do tái phát chấn thương.

Zidane cho biết: "Benzema càng chơi càng thấy đau. Chúng tôi không thể đánh bạc với tình trạng của cậu ấy. Hy vọng Ronaldo và Benzema sẽ đều bình phục cho trận lượt về, nhưng chúng tôi sẽ phải theo dõi từng ngày trước khi quyết định".

HLV Hữu Thắng triệu tập Văn Quyết sau án phạt

the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ở lần tập trung tới đây, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết sẽ được triệu tập trở lại sau khi mãn án kỷ luật của VFF. Trước đó với hành vi xô đẩy trọng tài, tiền vệ của Hà Nội T&T đã bị treo giò 5 trận ở V-League.

Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng của ĐT Việt Nam. HLV Hữu Thắng từng nhiều lần đề cập đến vai trò và khả năng của Văn Quyết ở lần tập trung trước đó. Theo ông, đây là mẫu tiền vệ công hiếm có của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Sự có mặt của anh sẽ giúp ĐT Việt Nam trở nên mạnh hơn và điều này có ý nghĩa quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

VFF phạt CLB Đà Nẵng sau cơn mưa thẻ

the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv

Ở trận đấu trên sân Chi Lăng, trọng tài Công Khanh phải rút tám thẻ vàng và một thẻ đỏ. Trong đó, chủ nhà Đà Nẵng nhận bảy thẻ vàng và một thẻ đỏ cho Trần Văn Học.

Ngay lập tức ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF hôm nay ra quyết định cảnh cáo với thái độ tiêu cực của ban huấn luyện và cầu thủ Đà Nẵng. Ngoài ra, với việc có năm cầu thủ nhận thẻ vàng, Đà Nẵng bị phạt hai triệu đồng.

Trong trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã có phản ứng mạnh, cho rằng trọng tài bắt không công tâm khiến cho các cầu thủ Đà Nẵng gặp bất lợi.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv THỂ THAO 24H: Ronaldo không ra sân vì cơn đau vẫn chưa dứt
the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv THỂ THAO 24H: Chấn thương khiến Công Phượng gặp khó tại Nhật
the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv THỂ THAO 24H: Công Vinh mất ngôi chân sút số 1 V.League
the thao 24h huyen thoai thierry henry bi to chay bang hlv THỂ THAO 24H: Bóng đá Việt Nam nên học tập J-League

Hoàng Cư

Tổng Hợp