Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Ronaldo không ra sân vì cơn đau vẫn chưa dứt

09:22 | 27/04/2016

1,431 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ronaldo ngồi dự bị ở trận bán kết vì cơn đau chấn thương chưa dứt hẳn, vòng 7 V-League 2016 chứng kiến một con số kỷ lục về số lượng thẻ đỏ và thẻ vàng,

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Chelsea, đội bóng đang gặp rất nhiều khủng hoảng kể từ sau khi sa thải HLV Mourinho.

Sao trẻ Chelsea vòi tiền CLB

the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut

Theo Telegraph và Daily Mail, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và tiền đạo 18 tuổi Dominic Solanke gặp bế tắc. Lý do là vì Dominic Solanke yêu cầu Chelsea phải trả mức lương 50 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Hiện mức lương mà Solanke đang nhận là 7 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó bản giao kèo giữa cầu thủ này với The Blues chỉ còn đúng 1 năm.

Tất nhiên phía Chelsea sẽ không đáp ứng những đòi hỏi có phần hơi quá từ phía Dominic Solanke, bởi nó không tương xứng với những gì mà cầu thủ này đóng góp cho CLB. Rất đông NHM Chelsea cũng đã bày tỏ thái độ phản đối những đòi hỏi về lương bổng của Solanke. Nhiều ý kiến cho rằng, Solanke nên tập trung vào chuyên môn.

HLV Zidane có thể bị trảm bất kỳ lúc nào

the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut

Zinedine Zidane được tin tưởng lên thay Rafa Benitez và đã ít nhiều giúp Real Madrid có được những kết quả đáng khích lệ. Tuy vậy, đồng đội cũ tại sân Bernabeu, Luis Figo vẫn tỏ ra khá lo lắng cho huyền thoại người Pháp.

Figo cho hay: “Tôi hy vọng Zidane có thể dẫn dắt Real Madrid trong một khoảng thời gian dài nhưng vị trí ghế nóng tại sân Bernabeu lại rất nguy hiểm. Real Madrid rất chú trọng đến kết quả và họ thay đổi HLV xoành xoạch. Cá nhân tôi cảm thấy hạnh phúc cho Zidane. Anh ấy hơi nhút nhát nhưng là một người đàn ông chân thật, cũng như là một người rất chuyên nghiệp. Trước khi trở thành HLV trưởng Real Madrid , Zidane đã là một biểu tượng của đội bóng rồi”.

Sao trẻ M.U dính nghi án quấy rối tình dục

the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut

Theo lời của người mẫu nước Pháp Eglantine Flore Aguilar, cô đã bị hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah dùng những lời khiếm nhã gạ tình khi tham gia vào một cuộc nói chuyện trên ứng dụng WhatsApp.

Aguilar đã khẳng định vụ việc trên trong một chương trình hẹn hò trực tuyến trên TV. Theo siêu mẫu người Pháp, cô đã trò chuyện với Fosu Mensah ngay trước trận đấu giữa MU và Aston Villa. Cầu thủ trẻ người Hà Lan chính là người khởi đầu với lý do buồn bã và muốn chia sẻ. Sau một thời gian tâng bốc và tán tỉnh, Fosu Mensah đã rủ Anthony Martial tham gia vào cuộc video call trước khi trực tiếp buông ra những lời lẽ gạ tình.

“Sau cuộc trò chuyện với Martial, Timothy trở lại và lập tức đòi quan hệ với tôi”, Eglantine nói.

Ronaldo ngồi dự bị vì cơn đau chưa dứt hẳn

the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut

Trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Man City vs Real Madrid, có lẽ Real là bên chịu thiệt vì Cristiano Ronaldo không vượt qua được bài kiểm tra thể lực. Ronaldo trước đó đã bị chấn thương dây chằng hôm thứ Tư tuần trước và nghỉ trận gặp Rayo Vallecano của Real Madrid cuối tuần vừa rồi.

Vào giờ nghỉ giải lao giữa trận, Ronaldo đã trả lời phỏng vấn với kênh Antena 3 và anh cho biết rằng mình đã được cho nghỉ vì cơn đau vẫn chưa dứt hẳn. “Tôi sẽ buộc phải đợi đến trận lượt về để thi đấu. Nếu hôm nay là trận chung kết, tôi chắc chắn sẽ ra sân”, Ronaldo nói.

Bạo lực đang leo thang ở V-League

the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut

Vòng 7 V-League 2016chứng kiến một con số kỷ lục về số lượng thẻ đỏ và thẻ vàng, rất nhiều người lo ngại về vấn đề bạo lực ở sân chơi trong nước đang leo thang.

HLV Đức Thắng (CLB Sài Gòn) chia sẻ: “V-League 2016 bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng, mỗi đội bóng có mục tiêu về điểm số khác nhau nên chuyện cầu thủ nhận thẻ là chuyện dễ hiểu”. Tuy nhiên số lượng thẻ nhiều không thể đồng nghĩa với việc bóng đá ở V-League đang rơi vào cảnh bạo lực. Ông đã đưa ra lời khuyên cho các đội bóng: “Đừng để V-League kịch tính theo chiều ngược của chuyên môn. Mỗi đội bóng nên tập trung nhiều hơn vào trái bóng, đó là sự tôn trọng cần thiết để kéo người hâm mộ đến sân”.

Xuân Trường chuẩn bị có màn ra mắt ở K-League

the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut

Chiều 26/4, trái với những lần trước đó, Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu ở giải R-League. Rất nhiều người cho rằng những hoạt động mang tính thương mại của anh thời gian qua đã ảnh hưởng tới điều này. Tuy nhiên người ta có thể tin rằng khả năng Xuân Trường đang được dưỡng sức để đá ở K-League cuối tuần này.

Xuân Trường đã có những sự tiến bộ rõ rệt trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở Hàn Quốc. HLV Kim Do-hoon đã từng nói, khi nào Xuân Trường cho thấy sự tiến bộ ông sẽ sử dụng cầu thủ này. Và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để tạo ra một sự thay đổi.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut THỂ THAO 24H: Chấn thương khiến Công Phượng gặp khó tại Nhật
the thao 24h ronaldo khong ra san vi con dau van chua dut THỂ THAO 24H: Công Vinh mất ngôi chân sút số 1 V.League

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp