Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng quyết thi đấu vì màu cờ sắc áo

09:29 | 29/03/2016

1,472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Manchester United và Chelsea cùng tranh nhau một cầu thủ, Martial hứa sẽ chơi tốt ở mùa giải sau, tại Iran, HLV cho biết sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo...

MU và Chelsea tranh một cầu thủ

the thao 24h hlv huu thang quyet thi dau vi mau co sac ao

Tiền vệ Matt Ritchie - Bournemouth đã để lại không ít ấn tượng trong mùa giải vừa qua, đây cũng là cầu thủ được các đại gia chú ý. Tiết lộ với The Sun, HLV Mauricio Pochettino nói rằng: Ông rất ngưỡng mộ tài năng của Ritchie và muốn đưa anh về sân White Hart Lane ngay trong hè này.

Nhưng được biết, cả Chelsea và M.U đều đang nhắm tới Ritchie và rất có thể sẽ có một cuộc tranh giành nảy lửa giữa 3 ông lớn này vài tháng sắp tới.

Ritchie năm nay 26 tuổi, mới ký bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Bournemouth hồi cuối tháng Giêng. 3 năm trước, Ritchie chuyển đến Bournemouth từ Swindon với mức phí 400.000 bảng.

Mùa này, Ritchie đã ra sân tổng cộng 35 lần và ghi được 3 bàn thắng cho Bournemouth, đồng thời cũng có cho riêng mình 6 pha kiến tạo thành bàn.

Wenger khẳng định gắn bó với Arsenal

the thao 24h hlv huu thang quyet thi dau vi mau co sac ao

Sau nhiều lời chỉ trích từ các CĐV vì để tuột mất hàng loạt các danh hiệu, mới đây phát biểu trên beIN Sports, HLV Wenger cho biết: “Trong suốt mùa giải, những lời chỉ trích đáng lý ra không nên xuất hiện khi bạn đang phải chiến đấu cho danh hiệu vô địch, đặc biệt sau trận hòa Tottenham. Chúng tôi đã hơi thiếu may mắn.

Tôi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng. Nếu có thể chia sẻ tình yêu này với CĐV, mọi thứ sẽ tốt hơn. Tôi muốn khẳng định chắc chắn rằng, tôi đã nỗ lực hết mình và đặt tất cả tinh thần vào Arsenal. Tôi cam kết gắn bó và chẳng có gì nghi ngờ về việc tôi sẽ tiếp tục ở lại đây mùa giải tới.”

Martial khẳng định sẽ chơi tốt

the thao 24h hlv huu thang quyet thi dau vi mau co sac ao

Martial tự tin khẳng định: “Tôi nghĩ tôi có thể thi đấu hay hơn nữa. Mùa này, tôi đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn nhưng tôi tin rằng, mùa tới tôi sẽ chơi bùng nổ hơn nữa.

Ban đầu tôi thấy khá sợ khi gia nhập Man United bởi tôi được nghe rất nhiều về sự khốc liệt ở Premier League. Tuy nhiên, tôi đã dần bắt kịp tốc độ trong mỗi trận đấu và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi bản thân đã làm được điều này.

Tôi thích đá tiền đạo cắm nhưng nếu huấn luyện viên trưởng yêu cầu tôi dạt cánh, tôi hoàn toàn sẵn lòng vì điều đó tốt cho đội bóng. Tôi luôn nỗ lực luyện tập chăm chỉ hàng ngày để hoàn thiện khả năng ghi bàn.

Có một thực tế rằng, nhiều trận tôi được đá ở vị trí số 9, nhưng lại không ghi được nhiều bàn thắng. Theo thời gian tôi sẽ phấn đấu hơn và lập công nhiều hơn cho Man United.”

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 19 tuổi đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo đồng đội trên mọi đấu trường. Đây thực sự là thông số khá ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ và chỉ mới chân ướt, chân ráo cập bến Premier League.

Hữu Thắng: Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

the thao 24h hlv huu thang quyet thi dau vi mau co sac ao

Khả năng đội tuyển Việt Nam đi tiếp tại vòng loại World Cup hầu như không có vì sau 5 trận đấu ĐT Việt Nam giành được 7 điểm với hiệu số bàn thắng bại là 0. Muốn đi tiếp vào vòng sau các cầu thủ của ta buộc phải thắng cách biệt Iraq trên 3 bàn và chờ đợi cho các đội nhì bảng còn lại đều thua.  

Mới đây, phát biểu trước trận gặp Iraq, HLv Hữu Thắng cho biết: “Dù không còn nhiều cơ hội đi tiếp tại Vòng loại World Cup, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất. Hãy chờ xem trong 90 phút sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu như thế nào”.

Nói về những kỷ niệm khi đối đầu với Iraq, đội trưởng Công Vinh cho biết: “Ở trận lượt đi trên sân nhà, chúng tôi đã không may mắn để bị gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng, sau một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm và giúp đội bạn có được quả phạt đền. Riêng cá nhân tôi thì không xa lạ gì với ĐT Iraq.

Tôi còn nhớ, tại Asian Cup 2007, ĐT Việt Nam đã để thua Iraq với tỷ số 0-2 trong trận đấu tại Bangkok. Tôi biết một số cầu thủ của Iraq hồi đó vẫn còn thi đấu trong đội hình hiện tại của ĐT Iraq, trong đó có cầu thủ số 10, anh ta là một tiền đạo rất nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi đang có những mục tiêu rất rõ ràng và sẽ cố gắng để có một trận đấu tốt trước Iraq ”.

Bóng đá nam và nữ đều thua Thái

the thao 24h hlv huu thang quyet thi dau vi mau co sac ao

Bảng xếp hạng của FIFA mới đây cho biết cả bóng đá nữ và bóng đá nam đều xếp sau Thái Lan. Lý do khiến đội tuyển nữ Việt Nam xếp sau người Thái là tại vòng loại Olympic Rio 2016 chúng ta có 5 trận toàn thua. Hiện đội tuyển của chúng ta nằm ở vị trí 35, bóng đá nữ Việt Nam đã phải xếp sau Thái Lan. Đội bóng láng giềng cũng bị tụt 2 hạng, nhưng vẫn đang xếp ở vị trí thứ 32. Đây là kết quả của BXH quý I năm 2016.

Còn bộ môn bóng đá nam thì Việt Nam hiện đứng vị trí 146 (không có gì thay đổi). Trong khi đó Thái Lan được tăng 2 bậc và xếp thứ 118. Iran vẫn đứng đầu khu vực châu Á (hạng 44). 

Hoàng Phương

Tổng Hợp