Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: CLB Hoàng Anh Gia Lai ký hợp đồng với sinh viên

09:01 | 27/06/2016

1,560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HAGL ký hợp đồng thử việc với sinh viên; M.U vượt mặt Real trong thương vụ Pogba... 

M.U vượt mặt Real trong vụ mua Pogba

the thao 24h clb hoang anh gia lai ky hop dong voi sinh vien

Theo báo chí Anh, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 100 triệu bảng, cộng thêm các khoản phụ phí để đưa Pogba quay trở về Old Trafford.

Hiện tại, M.U đang trong quá trình thương thảo với CLB Juventus cùng người đại diện của Pogba là "siêu cò" Mino Raiola. Với mức kinh phí cao ngất ngưởng, Quỷ đỏ đã tạm thời vượt mặt Real, đội cũng từng đánh tiếng hỏi mua tiền vệ sinh năm 1993 với giá 85,3 triệu bảng (105,6 triệu euro).

Về phía Pogba, bản thân cầu thủ này cũng muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho, người từng hỏi mua anh khi còn dẫn dắt Chelsea.

Sadio Mane đến Liverpool khi kiểm tra y tế

the thao 24h clb hoang anh gia lai ky hop dong voi sinh vien

Sadio Mane là cái tên được cho là sẽ tới Liverpool. Với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng, Mane trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Liverpool, sau tiền đạo Andy Carroll (35 triệu bảng) và Christian Benteke (32,5 triệu bảng).

Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, Mane cũng trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool mùa Hè này, đồng thời là cầu thủ thứ 4 được HLV Juergen Klopp mang về sân Anfield sau Marko Grujic, Joel Matip và Loris Karius.

CĐV Anh bị dằn mặt

the thao 24h clb hoang anh gia lai ky hop dong voi sinh vienThành viên kỳ cựu của nhóm Ultras có tên Brigade Sud Nice (BSN) của sân Olympic Gympnaste Club of Nice (OCGN) - sân nhà của CLB Nice lớn tiếng cho rằng những người ủng hộ bóng đá "có thái độ tốt" sẽ không phải lo sợ khi đến với khu nghỉ mát nổi tiếng của Pháp, Riveria.

Tuy nhiên, họ cũng lên tiếng cảnh báo về một "phản ứng quyết liệt" nếu như các thanh niên, những CĐV manh động muốn tìm kiếm rắc rối ở Nice trước trận đấu ở vòng 1/8 giữa ĐT Anh và Iceland diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Ba (28/6).

"Chúng tôi (BSN) sẽ có những phản ứng mạnh với các CĐV Anh nếu họ muốn gây rối. Đây là sân nhà của chúng tôi. Các chàng trai Anh luôn giống nhau, họ say xỉn theo cả nhóm nhiều người. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến bạo lực", người đại diện của BSN cho biết.

HAGL ký hợp đồng thử việc với sinh viên

the thao 24h clb hoang anh gia lai ky hop dong voi sinh vienChiều 27/6, trận cầu đỉnh cao thuộc Hành trình “Đỉnh cao phong độ” do nhãn hàng Clear Men tổ chức giữa hai đội bóng có cựu danh thủ Manchester United là Dwight Yorke và Ronny Johnsen đã diễn ra trên SVĐ Quân khu 7. Kết quả trận đấu không phải điều đáng chú ý.

Sau 90 phút tranh tài cực kỳ quyết liệt, tiền đạo Phùng Xuân Nguyên của đội Ronny Johnsen đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Phần thưởng dành cho chàng sinh viên Phùng Xuân Nguyên là cơ hội thử việc ở CLB HAGL. 

Trung vệ FLC Thanh Hoá "ngồi chơi xơi nước" hết mùa vì đứt dây chằng

the thao 24h clb hoang anh gia lai ky hop dong voi sinh vien

Trung vệ Lục Xuân Hưng của FLC Thanh Hoá sẽ phải nghỉ hết giai đoạn lượt về của V.League 2016 sau một tai nạn không mong muốn ở buổi tập trước trận gặp B.Bình Dương.

"Thật không may cho Xuân Hưng. Cậu ấy đã bị đứt dây chằng chéo ngay ở buổi tập trước trận đấu với B.Bình Dương", HLV Hoàng Thanh Tùng của FLC Thanh Hoá cho biết. "Chính Xuân Hưng là cầu thủ đã được BHL đội bóng dự kiến điền vào danh sách đá chính. Chấn thương này có thể khiến Xuân Hưng phải nghỉ ít nhất đến hết mùa" - HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết.  

the thao 24h clb hoang anh gia lai ky hop dong voi sinh vien

Trọng tài V-League: 'Chúng mày thích đánh nhau không?'

Sài Gòn FC tỏ ra không hài lòng với những gì mà trọng tài biên đã làm. Cụ thể, nội dung mà vị trọng tài biên đã nói bao gồm từ ngữ thô tục và thách thức: “Chúng mày thích đánh nhau không?”

the thao 24h clb hoang anh gia lai ky hop dong voi sinh vien

Đến UEFA còn sai penalty nói gì trọng tài V-league

Tại EURO 2016, trọng tài bắt trận Croatia vs Tây Ban Nha đã phạm sai lầm trong trường hợp thủ môn Croatia đứng sai vị trí…

Hoàng Phương

Tổng Hợp