Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Solo cùng Bolero:

Thất bại trước học trò Mr.Đàm, 'sầu nữ' Thúy Huyền dừng bước

13:45 | 16/01/2016

8,226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong vòng sing-off đêm thi Chung kết 8 của chương trình Solo cùng Bolero diễn ra tối qua (15/01), “sầu nữ” Thúy Huyền đã phải dừng bước sau thất bại trước học trò Mr.Đàm - thí sinh Trần Thiên Vũ. 

Vòng chung kết 8 có chủ đề Đêm Tinh Hoa của chương trình Solo cùng Bolero vừa diễn ra tối 16/01 với phần dự thi của 8 thí sinh được bắt thăm ngẫu nhiên chia làm 4 cặp. Mỗi cặp sẽ thi solo đối kháng với nhau và trong mỗi cặp thi, chỉ có duy nhất một người được đi tiếp, người còn lại phải thi sing-off.

Trong vòng chung kết 8 Solo cùng Bolero tối qua, khán giả đã chứng kiến những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của các thí sinh. Đầu tiên là cặp thí sinh Đỗ Hải Đường và “tiểu sơn ca” Thiên Vũ, học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

that bai truoc hoc tro mrdam sau nu thuy huyen dung buoc
"Tiểu sơn ca" Trần Thiên Vũ

Đa số khán giả đều dự đoán rằng thí sinh Đỗ Hải Hường sẽ bại trận trước “tiểu sơn ca” Trần Thiên Vũ vì sự ưu ái của các Giám khảo dành cho thí sinh nhỏ tuổi này. Tuy nhiên, kết quả đã hoàn toàn ngược lại.

Chọn ca khúc “Hoa Trinh Nữ” của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Hải Hường đã kể lại câu chuyện trong bài hát một cách nhẹ nhàng, tình cảm và truyền được sự chân thành trong tiếng hát của mình tới người nghe. Các giám khảo đã khen ngợi tinh thần này của anh, đặc biệt là ca sĩ Phi Nhung.

that bai truoc hoc tro mrdam sau nu thuy huyen dung buoc
Đỗ Hải Đường

Do bị viêm amidan nặng và tắt tiếng trước ngày thi nên “tiểu sơn ca” Trần Thiên Vũ đã không có được bài thi thành công như các đêm thi trước.

Hơn nữa, việc chọn ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp 3 - phần cuối trong loạt bài Lan và Điệp của nhạc sĩ Anh Bằng viết dưới bút danh Mạc Phong Linh – Mai Thiết Lĩnh cũng được xem là chưa phù hợp với Thiên Vũ. Đây là phần bi thương nhất của câu chuyện tình Lan và Điệp nên bài hát thực sự trở thành một áp lực không nhỏ cho học trò Đàm Vĩnh Hưng.

that bai truoc hoc tro mrdam sau nu thuy huyen dung buoc
Thiên Vũ tự làm khó mình với Lan và Điệp 3

Thiên Vũ đã cố gắng hết sức vượt lên những khó khăn về sức khỏe và cả sức ép từ nhiều khán giả đang “soi” em để có thể kể lại câu chuyện Lan và Điệp một cách cảm động. Tuy nhiên, các giám khảo đều nhận thấy Thiên Vũ hơi “đuối” so với các vòng trước và vì thế vẫn chưa thể đẩy được cảm xúc trong câu chuyện Lan và Điệp tới cao trào cần thiết.

Và có lẽ cặp đấu kịch tính nhất của đêm Chung kết 8 là giữa 2 thí sinh Nguyễn Thị Thúy Huyền và Nguyễn Ngọc Sơn. Trong khi “sầu nữ” Thúy Huyền được xem là ứng cử viên sáng giá nhất của Solo cùng Bolero năm nay thì Nguyễn Ngọc Sơn được xem là thí sinh thuộc hàng “chiếu dưới”, anh từng bị loại ở những tập đầu của vòng Chung kết. Chính vì vậy, trước đêm thi nhiều khán giả đã “đặt cược” cho “sầu nữ” Thúy Huyền.

that bai truoc hoc tro mrdam sau nu thuy huyen dung buoc
"Sầu nữ" Thúy Huyền

Nhưng có lẽ chính vì điều này mà Thúy Huyền đã có phần khinh suất trong việc chọn bài hát. Cô chọn ca khúc Màu hoa bí của nhạc sĩ Võ Đông Điền để dự thi. Dẫu khoe được giọng hát mượt mà và phong cách biểu diễn duyên dáng, nhưng ca khúc mà “sầu nữ” chọn quá an toàn, không phù hợp với một vòng thi mang tính đối kháng.

Chính vì thế mà Thúy Huyền bị lép vế so với màn trình diễn đầy nội lực và cảm xúc của Ngọc Sơn qua ca khúc Thuở ấy có em (NS Huỳnh Anh).

that bai truoc hoc tro mrdam sau nu thuy huyen dung buoc
Nguyễn Ngọc Sơn

Các giám khảo cũng nhận xét bài hát tuy hay nhưng còn hơi “nhẹ” so với tiếng hát của Thúy Huyền, nhất là trong vòng thi gay cấn như vòng này. Kết quả, thí sinh Nguyễn Ngọc Sơn được chọn vào nhóm an toàn và Thúy Huyền lần đầu tiên phải rơi vào nhóm thi sing-off.

Ở phần thi sing-off, Thiên Vũ lấy lại phần nào phong độ của mình với ca khúc Không bao giờ quên anh. Nguyễn Thị Thúy Huyền đã chọn ca khúc Kiếp nghèo. Kết quả, Thiên Vũ cùng với Tuấn Hoàng đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ nặng ký Thúy Huyền và Hoàng Minh Viễn để giành chiếc vé còn lại vào vòng trong.

that bai truoc hoc tro mrdam sau nu thuy huyen dung buoc
Thiên Vũ hát sing-off

Như vậy, 6 thí sinh chính thức bước vào đêm Chung kết 9 của chương trình Solo cùng Bolero 2015 là: Tuấn Hoàng, Trần Thiên Vũ, Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Ngọc Sơn, Đỗ Hải Hường và Trần Thị Tố My. 

L.Trúc - Ảnh: Thước Kiên