Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thanh Thúy tái ngộ Bước nhảy hoàn vũ

14:10 | 08/06/2012

564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau lần xuất hiện với vai trò là thí sinh của mùa Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ hai, Thanh Thúy dường như khá im hơi lặng tiếng gần một năm trời. Thanh Thúy sẽ trở lại trong vai trò khách mời đặc biệt của Bước nhảy hoàn vũ 2012 để “thay thế” vị trí cho Jenifer Phạm.

Trong mùa thi trước, Thanh Thúy cùng với bạn nhảy Alex đã tạo cho người xem nhiều bất ngờ khi càng ngày càng đi sâu vào vòng trong với những bài thi đột phá cả về kỹ thuật, sự biểu cảm và sức hấp dẫn trễn sân khấu của mình. Bà mẹ một con này sẽ một lần nữa kết hợp cùng người bạn nhảy Alex trong điệu Freestyle trên nền nhạc ca khúc Born this way của Lady Gaga hứa hẹn mang lại màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng cho đêm bán kết này.

Thanh Thúy

Liveshow bán kết này sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của vị nữ giám khảo trong vai trò khách mời. Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy sẽ kết hợp cũng học trò Minh Trường trong điệu Rumba nóng bỏng. Sự xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu với sở trường của mình, Khánh Thy chia sẻ cô mong muốn mang đến cho khán giả màn biểu diễn đẹp nhất và quyến rũ nhất.

Sự tranh tài của bốn cặp thí sinh trong đêm thi thứ chín này cũng sẽ mang lại nhiều kịch tính. Bốn gương mặt Minh Hằng, Nam Thành, Anh Thư và Phương Thanh sẽ cùng nhau tranh tài với hai vũ điệu Pasodoble và Tango Argentina.

Sau đêm này, Top 3 cặp thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm Chung kết xếp hạng đầy thách thức.

PV