Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

TechnipFMC kiếm được hợp đồng hơn 500 triệu đôla ở Tây Phi

17:12 | 01/03/2019

159 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập đoàn kỹ thuật dầu khí TechnipFMC ngày 1/3 tuyên bố họ đã giành được "hợp đồng lớn" với tập đoàn BP về việc xây dựng các cơ sở trên một mỏ khí ngoài khơi giữa biên giới Mauritania và Sénégal.  

TechnipFMC ra đời sau sự hợp nhất giữa Technip của Pháp và FMC của Mỹ, đã không thông báo số tiền cụ thể nhưng mô tả đây là một "hợp đồng lớn", từ 500 triệu đến 1 tỷ đô la.

Hợp đồng bao gồm "cung cấp thiết bị, kỹ thuật, xây dựng và lắp đặt và vận hành" một đơn vị sản xuất, lưu trữ và giảm tải nổi được lắp đặt trên mỏ khí ngoài khơi Ahmeyim, một tuyên bố của TechnipFMC cho biết.

technipfmc kiem duoc hop dong hon 500 trieu dola o tay phi

Vào tháng 4/2018, TechnipFMC cũng đã giành được một hợp đồng tiền dự án tương tự. "Việc giành được hợp đồng này của chúng tôi là kết quả chiến lược cam kết từ giai đoạn đầu của dự án, trong khi tiếp tục hoàn thành nghiên cứu thiết kế chi tiết được giao phó", Nello Uccelletti, chủ tịch của các hoạt động trên bờ/ngoài khơi của TechnipFMC nói.

Tập đoàn TechnipFMC, có hơn 37.000 nhân viên trên toàn thế giới, đã ghi nhận khoản lỗ hơn 2 tỷ đô la vào năm 2018 do bị vướng phải các vấn đề pháp lý.

technipfmc kiem duoc hop dong hon 500 trieu dola o tay phiTechnipFMC giành được hợp đồng trị giá hơn 500 triệu euro với ExxonMobil
technipfmc kiem duoc hop dong hon 500 trieu dola o tay phiTechnipFMC trúng hợp đồng kỹ thuật dầu khí lớn ở Ai Cập

Nh.Thạch

AFP