Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

TechnipFMC trúng hợp đồng kỹ thuật dầu khí lớn ở Ai Cập

18:25 | 31/10/2018

387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập đoàn kỹ thuật dầu khí TechnipFMC ngày 31/10 cho biết họ đã ký một "hợp đồng lớn" trong việc hiện đại hóa và mở rộng nhà máy lọc dầu Middle East Oil Refinery (Midor) ở Ai Cập.
technipfmc trung hop dong ky thuat dau khi lon o ai cap
Nhà máy lọc dầu Midor ở Ai Cập

TechnipFMC, ra đời từ sự hợp nhất giữa Technip của Pháp và FMC của Mỹ, cho biết hợp đồng này có trị giá hơn một tỷ đôla.

Hợp đồng bao gồm việc cung cấp các "kỹ thuật, thiết bị và xây dựng" cần thiết để hiện đại hóa nhà máy lọc dầu Midor gần Alexandria, phía bắc Ai Cập, một tuyên bố từ TechnipFMC cho biết.

Cụ thể, tập đoàn này sẽ hiện đại hóa các đơn vị hiện có của nhà máy Midor và xây dựng thêm các cơ sở mới. Những chỉnh sửa này sẽ cho phép nhà máy này tăng công suất sản xuất thêm 60% vào năm 2022 lên 160.000 thùng dầu mỗi ngày.

Vào năm 2015, Technip, cùng với SACE (Dịch vụ Bảo hiểm Ngoại thương), đã từng giành được hợp đồng hiện đại hoá nhà máy lọc dầu Midor.

Ngoài ra, TechnipFMC còn cho biết đã giành được một hợp đồng khác ở Ai Cập, liên quan đến "kỹ thuật cơ bản" của nhà máy lọc dầu Assiout (miền trung Ai Cập).

technipfmc trung hop dong ky thuat dau khi lon o ai capVì sao lợi nhuận của TechnipFMC tăng dù doanh thu giảm?
technipfmc trung hop dong ky thuat dau khi lon o ai capTechnipFMC nhận được hợp đồng cho Dự án Liza Giai đoạn 2 của Exxon Mobil
technipfmc trung hop dong ky thuat dau khi lon o ai capTechnipFMC ký hợp đồng sản xuất hydro ở Ấn Độ

Th.Long

AFP