Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tất cả vật thể “nghi ngờ" không liên quan đến Boeing 777-200

21:03 | 10/03/2014

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Phạm Quý Tiêu bác bỏ mọi nghi ngờ cho rằng những vật thể trôi nổi trên biển vừa qua gần đảo Thổ Chu liên quan đến máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia mất tích.

Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu.

Tối 10/3, phát biểu trong buổi cung cấp thông tin đầu tiên tại Sở chỉ huy cứu hộ tiền phương Phú Quốc, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Phạm Quý Tiêu, cho biết các liên lạc giữa Hải quân, Phòng không, Không quân, Cảnh sát biển, Hàng hải đã xác lập để chỉ huy tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường.

Ngày 10/3, lực lượng cứu hộ đã làm công tác tìm kiếm tất cả các khu vực phía Nam đảo Thổ Chu, tuy nhiên, cũng rất buồn cho đến bây giờ chúng ta vẫn chưa có tín hiệu gì tích cực. Có 34 máy bay, 40 tàu cứu hộ tìm kiếm trên vùng biển được xác định máy bay Boeing 777-200 mất tích.

Phía máy bay tìm kiếm của Singapore có phát hiện ra vật thể, phía Việt Nam trục vớt lên nhưng không thể khẳng định được đó là vật của máy bay Malaysia bị nạn. Ngày mai, lực lượng chức năng sẽ tổ chức quy mô tìm kiếm lớn hơn.

Phóng viên các hãng thông tấn trong nước và quốc tế quan tâm đến vụ việc.

8h sáng 11/3, lực lượng chức năng tìm kiếm cứu hộ sẽ có cuộc họp tại Sở chỉ huy cứu hộ tiền phương để triển khai một số công việc tiếp theo. Sở chỉ huy cũng sẽ cố gắng trong việc thông tin 2 lần trong ngày đến với các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và thế giới. Sở sẽ có thông báo sau với các cơ quan ngôn luận.

Khi thiết lập được đường dây thông tin liên lạc, các cơ quan báo chí sẽ căn cứ trên đó để đăng tải, tránh những thông tin chưa chính xác.

Ông Phạm Quý Tiêu đã có nghe thông tin về những vật thể nghi ngờ máy bay mất tích tại vùng biển Vũng Tàu nhưng không đặt làm vấn đề trọng tâm. Thứ trưởng Tiêu cho rằng, qua đánh giá thì khó có thể tàu bay lại đi ra được đến vùng đó.

“Lực lượng cứu hộ của Việt Nam quyết tâm cho đến khi nào mọi vấn đề có thể khẳng định được hết khả năng tìm ra mới thôi”, Thứ trưởng Tiêu nhấn mạnh.

Trong ngày 10/3, 4 nước đã được cấp phép vào khu vực tìm kiếm cả máy bay và tàu. Tổng số tìm kiếm có 34 tàu bay, 40 tàu cứu nạn và chưa kể tàu của ngư dân được phía Việt Nam đề nghị.

Hưng Long