Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

“Tập đoàn kích dục” Tân Hoàng Phát lĩnh án

19:35 | 05/09/2014

929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 5/9/2014, HĐXX sơ thẩm lần 2 vụ “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Cưỡng đoạt tàn sản” xảy ra tại "tập đoàn kích dục" Tân Hoàng Phát đã tuyên án.

>> Nhân viên "tập đoàn kích dục" Tân Hoàng Phát đổ lỗi cho nhau trước phiên tòa

Các bị cáo trước giờ tuyên án.

Bị cáo Phan Cao Trí nhận mức án 12 năm tù giam, Phan Việt Hậu (em vợ Trí, Giám đốc cơ sở Tân Hoàng Phát) 10 năm tù, Phan Quốc Cường (Giám đốc cơ sở massage Kim Thu - chi nhánh của “tập đoàn” Tân Hoàng Phát) 9 năm tù, Phan Thị Yến (vợ Trí) 4 năm tù, Nguyễn Minh Phương (quản lý cơ sở massage Hoàng Thành, một chi nhánh của “tập đoàn” Tân Hoàng Phát) 3 năm tù, Nguyễn Hoài Nhanh (Phó quản lý cơ sở massage Hoàng Thành) 1 năm tù.

HĐXX nhận định, lời khai thừa nhận một phần của Trí, Hậu, Cường, Yến phù hợp với Nhanh, Phương cùng với các nạn nhân trong vụ án và hồ sơ vụ án. Từ các chứng cứ, biên bản xác minh cơ quan chức năng thu thập được đã có đủ căn cứ xác định bị cáo Trí là người điều hành 5 cơ sở của Tân Hoàng Phát.

Bị cáo Yến đóng vai trò giữ tiền và đưa ra quy định đối với các nhân viên nữ. Các nhân viên nữ bị quản lý nghiêm ngặt và bị theo dõi khi ra bên ngoài. Nhân viên của hệ thống kích dục Tân Hoàng Phát phải mua những vật phẩm cá nhân với giá cắt cổ.

Nhân viên muốn nghỉ việc phải nộp tiền thế chân 15 triệu và khi nghỉ luôn sẽ bị chiếm đoạt sớ tiền trên. Vụ án xảy ra khi các nhân viên đã làm đơn tố cáo hành vi của vợ chồng Trí đến cơ quan chức năng. HĐXX đã bác bỏ lập luận thiếu căn cứ của một số bị cáo cho rằng bị ép cung, bức cung và khẳng định hành vi phạm tội của các bị cáo là hoàn toàn có chính xác.

Các bị cáo được dẫn giải ra tòa ngày 5/9.

Tân Hoàng Phát là công ty xông hơi xoa bóp, có nhiều cơ sở nhưng đều do vợ chồng Trí điều hành. Luật sư bào chữa cho bị cáo Trí lập luận, việc ở lại của các nhân viên là tự nguyện là chưa chính xác. Qua điều tra, truy tố, cơ quan chức năng xác định có 73 nhân viên bị bắt giữ trái pháp luật.

Bên cạnh các nhân viên bị bắt giữ, một số nhân viên được đi du lịch, ở bên ngoài, được đi tập thể dục… Dựa vào từng lời khai của các bị hại, biên bản xử lý, xác định 9 trường hợp bị Cưỡng đoạt tài sản.

HĐXX cũng xác định, hành vi của các bị cáo là rất nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến quyền tự do của mỗi người và làm hoang mang dư luận trong thời gian dài. Tân Hoàng phát là công ty tư nhân, vì muốn kiếm tiền lời nhiều, các bị cáo đã có những hành vi sai trái đối với nhân viên làm việc tại đây. Các bị cáo Trí, Yến, Hậu, Cường đã tự quyết định đưa ra số tiền phạt nếu nhân viên muốn nghỉ và bắt giữ trái pháp luật 73 người.

HĐXX đã xem xét các tình tiết giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo như chưa tiền án, tiền sự. Bị cáo Nhanh và Phương thành khẩn, hối hận. Hầu hết các bị cáo đều có người có công cách mạng. Tại tòa, Yến không nhận tội nhưng vẫn có đủ chứng cứ khẳng định hành vi phạm tội. Bị cáo Yến đang phải nuôi cùng lúc 4 con nên cần được giảm một phần hình phạt.

Hưng Long