Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tài xế “máu lạnh” tông liên tiếp 4 xe máy

16:47 | 07/06/2014

1,133 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe 4 chỗ chạy với tốc độ cao lao liên tiếp vào 4 xe máy rồi vượt đèn đỏ và chỉ chịu dừng hẳn khi một lái xe khác ép sát vào lề.

Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn trên đường Lý Tự Trong (quận 1).

Khoảng 10h ngày 7/6, một ô tô hiệu Kia loại 4 chỗ do tài xế Trịnh Trung Hiếu lái như “điên” tông vào hàng loạt xe gắn máy trên đường Lý Tự Trong (phường Bến Thành, quận 1, TP HCM).

Thời điểm trên, xe Kia lưu thông trên đường một chiều Lý Tự Trọng va quệt vào một xe gắn máy tại giao lộ Trương Định. Cú đâm mạnh khiến người đi xe máy ngã giữa đường.

Tài xế Hiếu vẫn tiếp tục cho xe chạy với tốc độ cao tông vào 3 xe gắn máy khác. Chưa dừng lại đó, Hiếu lái xe vượt đèn đỏ giao với đường Thủ Khoa Huân thì bị người điều khiển xe 4 chỗ khác ép sát vào lề đường.

Hai trong 4 xe máy tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Vị trí xe dừng cách nơi xảy ra tai nạn gần 200 mét. Một cụ già và 1 em nhỏ từ trong xe nhanh chóng leo ra bên ngoài rồi đi bộ vào trong lề đường.

Hành vi lái xe coi thường tính mạng người đi đường của Hiếu bị phản ứng. Nhiều người dân bao vây đòi đánh tài xế “máu lạnh” nhưng được can ngăn.  

Bốn nạn nhân của Hiếu được đưa đến Bệnh viện đa khoa Sài Gòn để cấp cứu. Nữ sinh Hà Châu Phương được phụ huynh đón về nhà trong kỳ thi cuối cấp THCS cũng bị chấn thương. Buổi chiều cùng ngày, Phương phải bỏ thi vì tai nạn do Hiếu gây ra.

Hai trong 4 xe gắn máy bị nạn chỉ trầy xước nhẹ nên chủ phương tiện đã đưa xe rời khỏi hiện trường.

Hưng Long