Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt tuần qua

07:36 | 03/03/2014

1,440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chồng Hoa hậu Diễm Hương đệ đơn ly hôn, Hoa hậu Dương Thùy Linh bị ám chỉ chưa học hết lớp 12 hay liveshow Chế Linh cháy vé sau 2 năm trở lại... là những sự kiện văn hóa, giải trí nổi bật trong tuần qua.

Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc đến Việt Nam

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Baek Ji Young, người nổi tiếng với những ca khúc nhạc phim chạm tới trái tim khán giả đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 24-28/2.

Đến Việt Nam lần này, Baek Ji Young đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super Star.

Trong thời gian có mặt tại Hà Nội, Baek Ji Young cùng hai giám khảo Việt Nam của cuộc thi là ca sĩ Phương Thanh, biên đạo John Huy Trần và các chuyên gia Hàn Quốc sẽ tham gia hướng dẫn đào tạo cũng như chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các thí sinh Ngôi sao Việt - VK Pop Super Star.

Ngọc Anh mất phong độ tại “Chinh phục đỉnh cao”

Trong liveshow 5 Chinh phục đỉnh cao, phong độ của Ngọc Anh có phần “xuống dốc” bởi sự lơ đãng vì quá hòa mình vào cảm xúc nhân vật trong bài hát.

Ngọc Anh chọn hình tượng nữ tính nhẹ nhàng cho ca khúc Wishing you were somehow here again, nhưng có vẻ vì quá nhập tâm vào cảm xúc bài hát do vậy mà Ngọc Anh đã không giữ được độ dài của hơi ở những quãng cao, phần thi của Ngọc Anh không trọn vẹn như ý muốn.

Nhà báo Minh Đức nhận xét rằng: “Em sở hữu chất giọng đẹp nhưng tôi tiếc là trong phần cuối của bài hát hôm nay em đã có phần hơi lơ đãng vì quá hòa mình theo cảm xúc nhân vật trong bài hát hôm nay.”

Giám khảo Ngọc Tuyền cũng bày tỏ quan điểm thẳng thắn rằng phần trình diễn của chị chưa tốt và sẽ cho điểm khắt khe hơn. Kết quả đêm thi, Ngọc Anh là thí sinh nhận số điểm thấp nhất với tổng điểm là 35,5/40.

Dương Thùy Linh bị chê chưa học hết lớp 12

Trong chương trình truyền hình Giai điệu tự hào số 2 vừa phát sóng tối ngày 22/2 trên VTV1, Dương Thùy Linh trong vai trò khách mời bình luận đã không trả lời được câu hỏi của MC về ý nghĩa của 2 màu xanh đỏ của lá cờ Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam. Mặc dù chương trình này đã khép lại từ cuối tuần trước nhưng tuần này dư luận đều hướng về cô hoa hậu xinh đẹp nhưng bị hổng kiến thức lịch sử này.

Tại chương trình, nhạc sĩ – nhà thơ – nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Thụy Kha đã thẳng thắn: “Bài học này đã được dạy trong chương trình lớp 12. Vậy hoa hậu đã học hết lớp 12 hay chưa?”. Câu hỏi này thực sự gây sốc với hoa hậu và những người có mặt tại trường quay khi đó. Hoa hậu ngượng ngùng và “chữa cháy” bằng lời giải thích: “Linh sống ở nước ngoài nhiều và rất tiếc lại không học cấp 3 tại Việt Nam nên không rõ vấn đề này”.

Nhiều người thông cảm cho hoa hậu khi đứng trước ống kính và áp lực khi đối đáp ở những gameshow truyền hình thực tế, rồi việc cô du học từ bé nên bị hổng kiến thức lịch sử. Tuy nhiên, nếu câu hỏi này lại rơi vào trường hợp khi các người đẹp ra nước ngoài dự thi thì thật đáng buồn và đáng tiếc cho hoa hậu!

Ở một cách nhìn khác, nhiều người cho rằng việc hổng kiến thức lịch sử là tình trạng chung của cả thế hệ trẻ, không riêng gì hoa hậu. Ngay trong chương trình đó, Hội đồng bình luận trẻ cũng không một ai lên tiếng trả lời khi MC đặt câu hỏi.

Liveshow Chế Linh cháy vé sau 2 năm trở lại

Cháy vé trước một ngày biểu diễn, khán phòng Trung tâm hội nghị Quốc Gia không còn một ghế trống. Sự trở lại sau 2 năm tạm ngưng của Chế Linh trên sân khấu Thủ đô dường như để lại nhiều xúc cảm cho các khán giả.

Danh ca hải ngoại Chế Linh có một show diễn ấn tượng với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Quang Lê, Lệ Quyên và ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi. Chương trình kết thúc lúc 12h30' nhưng hầu hết khán giả đều ngồi đến phút cuối cùng.

Hoa hậu Diễm Hương bị chồng bỏ

Sự kiện chấn động nhất trong tuần qua có lẽ là việc chồng của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã đệ đơn lên Tòa án nhân dân TP HCM đòi ly hôn người đẹp.

Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, thông tin Hoa hậu Diễm Hương lên xe hoa với một đại gia giàu có và hơn cô 16 tuổi làm xôn xao dư luận. Tuy nhiên Hoa hậu rất kín tiếng, cô không tiết lộ bất cứ điều gì với báo giới. Nhưng mới đây trả lời trong một bài phỏng vấn, hoa hậu tâm sự: "Việc bí mật kết hôn là điều không thể, đó đơn giản chỉ là tin đồn. Khi nào Hương kết hôn chắc chắn Hương sẽ thông báo với mọi người để cùng chúc phúc cho Hương".

Sự việc lần này khiến công chúng vô cùng bất ngờ, không biết thực hư chuyện này ra sao khi thông tin chính thức kết hôn của hoa hậu này còn chưa có lại xuất hiện thông tin chính thức ly hôn.

Cho đến thời điểm này thì thực hư chuyện Hoa hậu Diễm Hương kết hôn, ly hôn vẫn chưa rõ ràng bởi người trong cuộc vẫn không trả lời bất cứ thông tin nào. Ngay cả đến người quản lý cũng trả lời rằng không xác nhận được việc cô có chồng hay chưa, chỉ biết rằng người đẹp mới chia tay bạn trai cách đây 2-3 tháng.

Linh Chi (t/h)