Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt ngày 9/9: 'Tôi trở thành một người không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ'

07:10 | 10/09/2019

13,769 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoài Lâm: 'Tôi trở thành một người không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ'; Sau thời gian "ở ẩn" hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng ký hiến tạng; Diễn viên Mai Phương ngủ ít và phải trợ thở bằng máy... là những tin chính trong ngày 9/9.

Hoài Lâm: 'Tôi trở thành một người không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ'

Tối 9/9, Hoài Lâm thu hút sự chú ý khi bất ngờ có những chia sẻ khá tiêu cực. Đăng tải ảnh chụp cùng vợ mình - Bảo Ngọc, Hoài Lâm tâm sự: "Thời gian gần đây, tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi - vợ mình cảm thấy hổ thẹn. Chỉ vì chút danh lợi và tiếng tăm, tôi đã thành một người ra không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ, cả những người từng yêu thương mình, ham chơi và đổi mới. Thay vì làm, tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em".

sao viet ngay 99 toi tro thanh mot nguoi khong ra gi gay o nhuc ca dong ho
Hoài Lâm và vợ trong ngày kỷ niệm 8 năm yêu nhau.

Chia sẻ của Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng, cho rằng hôn nhân của nam ca sĩ và vợ có trục trặc. Tuy nhiên, ở phần bình luận, Bảo Ngọc nhắn nhủ chồng: "Anh tốt hơn như vậy nhiều. Đừng nghĩ quá nhiều, đừng lo lắng, em luôn bên cạnh anh. Đứng lên và bước tiếp thôi, mọi người luôn bên anh mà. Yêu anh!".

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng động viên Hoài Lâm, chúc mừng anh đã nhận ra lỗi sai của mình và mong nam ca sĩ sớm sửa đổi.

Hơn nửa năm sau tuyên bố tạm dừng ca hát vào tháng 10/2018, Hoài Lâm đang bắt đầu trở lại với sân khấu. Thời gian qua, nam ca sĩ góp mặt trong vở diễn Lan và Điệp cũng như liveshow Phù thổ và 8 nàng tiên.

Sau thời gian "ở ẩn" hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng ký hiến tạng

Mới đây, hotgirl Trâm Anh đã đăng lên trang cá nhân thẻ đăng ký hiến tạng của cô và người bạn thân thiết. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng sau ít phút đăng tải.

Sau ít phút, bài đăng của Trâm Anh nhận được hàng nghìn lượt like kèm bình luận của dân mạng. Số đông dành lời khen cho hành động nhân văn của 9X và cho rằng đây là việc ý nghĩa cần được lan tỏa rộng rãi.

sao viet ngay 99 toi tro thanh mot nguoi khong ra gi gay o nhuc ca dong ho
Trước đó, Trâm Anh đăng tải ảnh đi hiến máu nhân đạo cùng mẹ cũng nhận được nhiều ủng hộ. Có thể thấy dù “mất tíc” khỏi showbiz nhưng cô vẫn có những hoạt động mang tính cộng đồng.

Với mong muốn sống một cuộc sống có ý nghĩa và cứu giúp được nhiều người sau khi mất đi, Trâm Anh thổ lộ rằng đây là công việc mà cô đã muốn làm từ lâu và điều này thật sự rất có ý nghĩa với bản thân cô cũng như người được ghép tạng.

Trước đó, dân mạng cũng ngầm đoán được 9X đang theo đuổi một công việc liên quan đến ngành y, dược khi cô đăng tải tấm hình chụp với hai đồng nghiệp kèm dòng trạng thái tạm dịch là: “Chúng tôi đang đi công tác công việc mới” vào ngày 7/9.

Diễn viên Mai Phương ngủ ít và phải trợ thở bằng máy

Mai Phương hiện nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quân y 175, TP. HCM. Sức khỏe của cô còn yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. Khi phóng viên có mặt tại bệnh viện vào chiều 9/9, ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên luôn có cha mẹ và hai người em kết nghĩa.

Chia sẻ với chúng tôi, một người em của nữ diễn viên cho biết Mai Phương nhập viện được hơn một tuần nay và đang được các bác sĩ tại bệnh viện tiến hành điều trị theo phác đồ.

“Sáng nay, chị Phương đã ngồi dậy được và ăn một ít bánh canh. Dù rất mệt và đau đớn nhưng chị ấy vẫn cố gắng kiên cường chống chọi với bệnh tật và hợp tác với bác sĩ. Những ngày qua, chị Phương ngủ rất ít và khó thở, phải hỗ trợ bằng máy”, em họ của cô buồn bã nói.

sao viet ngay 99 toi tro thanh mot nguoi khong ra gi gay o nhuc ca dong ho
Mai Phương phát hiện bệnh ung thư phổi vào năm 2018.

Là người túc trực thường xuyên bên cạnh Mai Phương, cô cho biết bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên đã chuyển qua di căn vào màng tim. Những ngày qua, các bác sĩ đã tiến hành hút dịch, điều trị bằng thuốc.

“Các bác sĩ của bệnh viện chưa cung cấp tình trạng cụ thể cho người nhà nên chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm. Tuy nhiên, chị Phương vẫn chưa đến mức phải xạ trị hay hóa trị”, người này cho biết.

Nhắc đến Mai Phương, người này không kìm được nước mắt. Cô tâm sự mỗi lần ngồi ngoài hành lang bệnh viện nhưng nghe tên bác sĩ kêu người nhà vào là cô lại giật mình, sợ hãi.

sao viet ngay 99 toi tro thanh mot nguoi khong ra gi gay o nhuc ca dong hoTrấn Thành cùng dàn sao Việt dự đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa
sao viet ngay 99 toi tro thanh mot nguoi khong ra gi gay o nhuc ca dong hoSao Việt ngày 8/9: Jun Vũ 'biến hóa' sexy sau khi dính tin đồn dao kéo
sao viet ngay 99 toi tro thanh mot nguoi khong ra gi gay o nhuc ca dong hoSao Việt ngày 7/9: ‘Bom sex’ Đài Loan khoe ảnh ‘nóng’ chụp ở Việt Nam

Duy Tiến (Tổng hợp)