Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt ngày 9/11: Trúc Nhân ôm chặt Ông Cao Thắng trong sự bàng hoàng của Đông Nhi

07:10 | 10/11/2019

12,194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đến trễ đám cưới bị cô dâu chú rể “phạt”, Quang Vinh uất hận kêu giữa đêm: “Chúng nó quăng tao xuống nước”; Hoàng Thùy liên tiếp công phá các bảng dự đoán; Hồ Ngọc Hà không thể đến đám cưới Đông Nhi, gửi lời chúc độc đáo qua facebook... là những tin chính trong ngày 09/11.

Trúc Nhân ôm chặt Ông Cao Thắng trong sự bàng hoàng của Đông Nhi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô dâu chú rể kèm chú thích vô cùng đáng yêu: Sáng mắt chưa?. Trong ảnh, Trúc Nhân ôm chặt chú rể Ông Cao Thắng trong sự ngỡ ngàng của Đông Nhi.

sao viet ngay 911 truc nhan om chat ong cao thang trong su bang hoang cua dong nhi
Chỉ sau 1 tiếng đăng ảnh, bức hình đã có gần 8.000 lượt chia sẻ với hơn 1.500 bình luận. Nhiều người bày tỏ sự thích thú đối với sự đáng yêu của Trúc Nhân cũng như Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Dưới phần bình luận, fan hâm mộ còn hài hước "đẩy thuyền" bằng cách photoshop hình cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi thành Ông Cao Thắng - Trúc Nhân.

Hoàng Thùy liên tiếp công phá các bảng dự đoán

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019 - Á hậu Hoàng Thùy liên tục nhận được sự yêu thích từ các fan sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, các chuyên thông tin sắc đẹp luôn dành sự ưu ái cũng như đánh giá cao về kĩ năng và nhan sắc của Hoàng Thùy, có tiềm năng lớn giành được vương miện của cuộc thi năm nay.

Hoàng Thùy “công phá” các bảng xếp hạng lớn - nhỏ trên thế giới. Hầu hết đại diện Việt Nam năm nay đều được dự đoán sẽ nối tiếp thành tích của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 và thậm chí chạm tay đến danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Dù đa số các bảng xếp hạng này chưa có tầm ảnh hưởng và uy tín lớn nhưng cho thấy được Hoàng Thùy nhận được nhiều sự yêu mến và đánh giá cao của các fan quốc tế.

Hồ Ngọc Hà không thể đến đám cưới Đông Nhi, gửi lời chúc độc đáo qua facebook

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Vì bận lịch diễn nên nữ ca sĩ không thể bay ra Phú Quốc để dự hôn lễ của hai người em thân thiết.

Qua lời chúc gửi đến cô dâu chú rể, Hồ Ngọc Hà cũng tâm sự về chuyện mình khi cho biết cô vốn dĩ là người chẳng tin vào sự trói buộc nhưng khi nhìn thấy hình ảnh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã hiểu ra rằng dài lâu không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người.

"Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là Đúng Người. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc mừng đến đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hồ Ngọc Hà cũng đùa rằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tối nay có thể là mỗi mũi "tiến" cho cô trong chuyện trăm năm. Điều này khiến nhiều người cho rằng có vẻ như Hồ Ngọc Hà cũng đang tính đến chuyện về chung một nhà với bạn trai Kim Lý vì cả hai yêu nhau cũng đã được một thời gian dài.

Tuấn Hưng hát không cát-sê ủng hộ Quang Hà sau vụ cháy sân khấu

Nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong liveshow "Đứng lên" của Quang Hà vào tối ngày 8/11.

sao viet ngay 911 truc nhan om chat ong cao thang trong su bang hoang cua dong nhi
Tối 8/11, Quang Hà tổ chức đêm nhạc "Đứng lên" ở Nhà hát Âu Cơ để đền bù cho một số người đã mua vé xem liveshow dự kiến diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 29/9. Đêm nhạc có sự tham gia của các khách mời Thanh Lam, Hồng Nhung và Hoàng Đức Thịnh.
sao viet ngay 911 truc nhan om chat ong cao thang trong su bang hoang cua dong nhi
Tuy nhiên, Quang Hà dành cho khán giả một sự bất ngờ với phần góp mặt của ca sĩ Tuấn Hưng vì trước đó hình ảnh và tên của anh không hề có trên poster quảng cáo. Anh hát cùng Quang Hà ca khúc Ngỡ và tiếp đó thể hiện ca khúc Độc thoại - một bản hit trong sự nghiệp của anh.
sao viet ngay 911 truc nhan om chat ong cao thang trong su bang hoang cua dong nhi
Trong đêm nhạc, nam ca sĩ cũng gửi lời động viên tới Quang Hà vì sự cố cháy sân khấu mà phải hủy show. Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng phải bỏ show ngay sát giờ diễn nên anh rất thông cảm với đồng nghiệp."Đúng tròn 1 năm Hưng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Mỗi anh em có lý do khác nhau để đêm diễn, ước mơ, đam mê bị dừng lại. Tuy nhiên với nỗ lực từng cá nhân và tình yêu của khán giả dành cho ê-kíp chúng tôi cố gắng vượt qua chính mình, vượt qua khó khăn để quay trở lại. Show diễn hôm nay cũng là nỗ lực của ê-kíp, mọi người lo lắng cho anh em nhạc công cháy trụi nhạc cụ và muốn bù đắp cho người anh em của mình. Vì lẽ đó, Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Thanh Lam... đều đến đây bằng tấm lòng, không cần điều gì hết", Tuấn Hưng chia sẻ trong tiếng vỗ tay của khán giả.
sao viet ngay 911 truc nhan om chat ong cao thang trong su bang hoang cua dong nhiDàn sao Việt ra Phú Quốc dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng
sao viet ngay 911 truc nhan om chat ong cao thang trong su bang hoang cua dong nhiSao Việt ngày 8/11: Những hình ảnh ấn tượng trong lễ rước dâu Đông Nhi - Ông Cao Thắng
sao viet ngay 911 truc nhan om chat ong cao thang trong su bang hoang cua dong nhiSao Việt ngày 7/11: Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019

Duy Tiến (Tổng hợp)