Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt ngày 6/3: Ngân 98 dương tính với ma tuý khi đi diễn bar

07:12 | 07/03/2020

28,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jack hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong dự án mới; H'Hen Niê nóng bỏng hậu trường chụp ảnh bikini; Nữ BTV VTV kết hôn với chàng trai quen trong show hẹn hò sau 8 tháng tìm hiểu... là những tin chính trong ngày 6/3.

Jack hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong dự án mới

Cách đây không lâu, ê-kíp của Jack tung tấm poster có sự xuất hiện của nam ca sĩ cùng 2 nhân vật giấu mặt sẽ kết hợp cùng anh trong sản phẩm đầu tiên trong năm 2020. Đông đảo người hâm mộ tò mò về hai cộng sự sẽ đồng hành với giọng ca Sóng gió sau thời gian dài im ắng.

Tối 6/3, phía Jack công bố thông tin nam ca sĩ sẽ làm việc với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy trong dự án mới.

sao viet ngay 63 ngan 98 duong tinh voi ma tuy khi di dien bar
Jack trở lại đường đua âm nhạc Vpop sau thời gian vắng bóng.

Chia sẻ về việc nhận lời hợp tác với giọng ca 9X, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: “Thực ra, dạo gần đây, tôi ít nhận lời làm những sản phẩm âm nhạc, nhưng với những nghệ sĩ có thực tài hoặc những nghệ sĩ trẻ tạo cho tôi có nhiều cảm hứng thì tôi luôn muốn hợp tác với họ, như Jack. Vì tôi nghĩ rằng trong ngành nghề chúng ta luôn cần hỗ trợ nhau, đặc biệt là những nghệ sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp và ý thức”.

Đạo diễn Tiệc trăng máu cũng tỏ ra ấn tượng và có cảm tình với ca sĩ sinh năm 1997. Anh chia sẻ: "Khi làm việc với nhau, tôi ấn tượng vì sự nghiêm túc và tập trung của Jack. Với tôi đó là một tiêu chí cho nghệ sĩ thành công ở đường xa, đường lâu dài sau này".

Đạo diễn Trần Thanh Huy cũng đề cao phong cách làm việc nghiêm túc và nguồn năng lượng sống tích cực tỏa ra từ Jack.

sao viet ngay 63 ngan 98 duong tinh voi ma tuy khi di dien bar
sao viet ngay 63 ngan 98 duong tinh voi ma tuy khi di dien bar
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy sẽ hợp tác với Jack trong sản phẩm mới.

Sau thời gian vắng bóng, Jack chính thức trở lại đường đua Vpop. Nam ca sĩ cho biết đã tới lúc anh tìm kiếm chất liệu mới cho những sáng tác của mình.

Với sự trở lại này, giọng ca Sóng gió nói anh vô cùng biết ơn khán giả đã luôn tin tưởng và yêu thương. "Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngân 98 dương tính với ma tuý khi đi diễn bar

Mới đây, nam ca sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ việc hot girl Ngân 98 bị công an kiểm tra khi đang làm DJ trong một quán bar và phát hiện dương tính với chất kích thích rồi bị tạm giữ, không thể về nhà trong đêm.

Ngân 98 dương tính với ma tuý khi đi diễn bar

Cụ thể, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Khi Ngân bắt đầu làm công việc DJ, chúng tôi làm tư tưởng cho nhau để tự bảo vệ bản thân rằng chỉ nên uống nước suối của mình thôi, nhưng vì lý do nào đó có thể là vì nể một ly bia hay ly rượu mà cô ấy đã mắc bẫy. Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân".

Chẳng phải một vụ việc hay ho gì nhưng Lương Bằng Quang vẫn bấp chấp, chia sẻ lên cả Facebook cá nhân cùng với dòng trạng thái đầy mùi mẫn: "Chào mừng em đến với thế giới DJ, có đi xa bằng thực tài hay để người khác lôi mình đi ”xa” là do em nhé. Anh yêu em, và sẽ ra sức kiềm em đi theo chiều hướng tốt".

Hành động của Lương Bằng Quang bị dân mạng đánh giá là lôi chuyện xấu, scandal dơ của bạn gái ra để câu view, câu like bất chấp. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ mang bạn gái ra để gây sự chú ý. Trước đó anh cũng từng đăng tải hình ảnh bạn gái mặc bikini nỏ xíu đứng giữa thời tiết 5 độ tại Hàn Quốc để thu hút lượt xem cho kênh Youtube mới thành lập.

H'Hen Niê nóng bỏng hậu trường chụp ảnh bikini

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải đoạn video hậu trường chụp hình bikini vô cùng nóng bỏng. Trong đoạn clip chỉ hơn 30 giây, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để mái tóc xoăn lọn nhỏ màu bạch kim và lựa chọn mặc bộ áo tắm màu hồng neon làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chi tiết cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên vòng eo thon gọn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho hình ảnh táo bạo đầy ấn tượng này của người đẹp. Thậm chí nhiều người còn khẳng định thần thái của H'Hen Niê như người mẫu quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét hình ảnh của cô được lấy cảm hứng từ Kylie Jenner và Kim Kardashian. Tuy nhiên hình ảnh của H'Hen Niê được khen bắt mắt, cuốn hút hơn và không hề phản cảm.

Được biết thời điểm đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu số đo ba vòng 84-60-93cm. Tuy nhiên, sau quá trình tập luyện để tăng cân, vòng ba của cô chạm mốc 97cm thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và đến hiện tại là 100cm. Đây cũng là thành quả của H'Hen Niê sau thời gian tích cực luyện tập sau khi tăng cân dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. "Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba mọi người ạ", H'Hen Niê từng hài hước viết.

Nữ BTV VTV kết hôn với chàng trai quen trong show hẹn hò sau 8 tháng tìm hiểu

BTV Cẩm Tú của Đài Truyền hình Việt Nam để lại nhiều ấn tượng với khán giả thông qua lối dẫn chuyên nghiệp cùng gương mặt xinh đẹp. Mới đây, cô bất ngờ thông báo đã tổ chức đám cưới vào ngày 3/3 vừa qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Càng bất ngờ hơn khi chú rể chính là Lâm Thiên Nguyện – chàng trai được cô lựa chọn trong một chương trình hẹn hò cách đây chưa lâu.

Cẩm Tú hiện là BTV thời sự của đài VTV
Trên trang cá nhân, Cẩm Tú viết: “Thứ 3 ngày 3 tháng 3 năm 2020. Tụi mình cưới nhau… Ngay đầu buổi tiệc, chú rể tuyên bố là sẽ không khóc đâu, đàn ông ai lại khóc. Vậy mà hôm đó, Tú đã chứng kiến chú rể của mình khóc từ đầu đến cuối tiệc, ai nhìn cũng bảo chú rể khóc thấy thương.

Cô dâu cũng dõng dạc tuyên bố sẽ không khóc, vì khóc lên hình sẽ xấu. Ai dè khoảnh khắc bước vào lễ đường, lòng nghẹn lại, nước mắt tuôn không kiểm soát.

Những cảm xúc khi bước vào lễ đường có lẽ là cảm xúc mà ai cũng nên thử một lần trong đời. Nó lạ lắm. Nó khác với hình dung mà Tú từng tưởng tượng về đám cưới. Tai không còn nghe tiếng nhạc, mắt không còn thấy những người khách xung quanh.

Tim đập thình thịch từng tiếng, và trước mắt chỉ còn là chàng trai của mình, bỗng trưởng thành và lịch lãm trong bộ vest chú rể”.

Cô cũng cho biết cả hai không tiết lộ ngày cưới vì muốn giữ sự riêng tư. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng gửi lời cảm ơn đến khách mời và những người đã chúc phúc cho mình.

sao viet ngay 63 ngan 98 duong tinh voi ma tuy khi di dien barSao Việt ngày 4/3: Trần Huyền Nhung khoe Body nóng bỏng, sexy đón sinh nhật tuổi 38
sao viet ngay 63 ngan 98 duong tinh voi ma tuy khi di dien barSao Việt ngày 3/3: Hương Giang công khai người yêu mới giữa đêm khuya
sao viet ngay 63 ngan 98 duong tinh voi ma tuy khi di dien barSao Việt ngày 2/3: Hoa hậu Hương Giang công khai người yêu mới giữa đêm khuya

Duy Tiến (Tổng hợp)