Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt 4/2: Mỹ Tâm quây quần bên gia đình làm mứt dừa, bánh tét

22:19 | 04/02/2019

234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tăng Thanh Hà khoe biệt thự triệu đô ngập tràn hoa trái ngày Tết; Danh hài Hoài Linh phát miễn phí hàng nghìn bao lì xì dịp Tết 2019; Mỹ Tâm quây quần bên gia đình làm mứt dừa, bánh tét;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 4/2.

Danh hài Hoài Linh phát miễn phí hàng nghìn bao lì xì dịp Tết 2019

Tham gia show diễn “Những nụ cười xuân”, Hoài Linh sẽ lì xì Tết heo vàng cho khán giả vào mùng 3,4,5 âm lịch.

Năm ngoái, danh hài Hoài Linh cũng được giao nhiệm vụ phát lì xì ngay sau buổi diễn. Mặc dù chỉ phát trong 2 ngày, nhưng khán giả đông đến mức, ban tổ chức phải xuất thêm tiền lì xì cho danh hài gốc Quảng Nam này, nếu không có lẽ Hoài Linh khó có thể ra được cổng.

Vốn là một diễn viên hài đa tài, NSƯT Hoài Linh đã chinh phục hàng triệu khán giả trên cả nước với cả trăm vai diễn khác nhau. Trong đó, vai “Thần tài” là một trong những vai nổi bật của Hoài Linh qua các tiểu phẩm “Thần tài cũng nổi điên”, “Thần tài mất trộm mèo”, “Thần tài Hoài Linh”… Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng xem anh diễn cũng như gặp gỡ anh trong ngày Tết sẽ gặp đem lại nhiều may mắn và tài lộc.

sao viet 42 danh hai hoai linh phat mien phi hang nghin bao li xi dip tet 2019

NSƯT Hoài Linh nhớ lại: “Năm ngoái khi tôi bước xuống từ sân khấu để lì xì cho khán giả, nhiều du khách đã vây chật kín. Trong hai ngày, tôi phát 2.600 bao lì xì, cộng với phần lì xì riêng của mình mà vẫn không đủ. Một vài khán giả còn đưa tôi bao lì xì, năn nỉ anh tặng lại lấy may mắn”.

Năm nay, Hoài Linh đã 50 tuổi, anh dành nhiều thời gian Tết cho gia đình hơn. Và chỉ tham dự liveshow “Những nụ cười xuân” vào mùng 3,4,5 âm lịch. Các ngày còn lại, BTC mời nghệ sĩ hài Gia Bảo tham dự.

Liveshow “Những nụ cười xuân” được tổ chức tại TP.HCM, với sự luân phiên biểu diễn của các nghệ sĩ Hoài Linh, Tấn Beo, Minh Nhí, Lê Giang, Gia Bảo... Chương trình diễn ra vào lúc 12 giờ từ mùng 1 đến mùng 6 Tết.

Mỹ Tâm quây quần bên gia đình làm mứt dừa, bánh tét

Vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán, thay vì tích cực chạy show, Mỹ Tâm đã chọn cách tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình, người thân tại Đà Nẵng.

Nữ ca sĩ đã tạm gác lại mọi công việc để về quê từ ngày 27 âm lịch, tranh thủ cùng mẹ làm từ thiện tại Quảng Nam và cùng mọi người nấu bánh tét, làm mứt dừa.

Nữ ca sĩ chuyên chú gói bánh dưới sự hướng dẫn tận tình từ mẹ ruột. Được biết, đây là một trong những hoạt động mà gia đình Mỹ Tâm đã duy trì nhiều năm qua.

Đồng thời cũng là dịp để các thành viên có dịp tụ họp bên nhau, chia sẻ về những điều đã đạt được năm cũ và những dự định, ước mơ trong năm mới.

sao viet 42 danh hai hoai linh phat mien phi hang nghin bao li xi dip tet 2019

Giọng ca "Họa mi tóc nâu" hào hứng khoe thành quả của mình. Cô vô cùng hạnh phúc khi có một năm thành công trong công việc, nhất là khi lần đầu lấn sân điện ảnh với vai trò biên kịch, đạo diễn, diễn viên.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Mỹ Tâm sẽ bắt tay vào việc thực hiện CD nhạc phim “Chị trợ lý của anh” để chính thức ra mắt khán giả. Đây cũng là món quà mà cô muốn gửi tặng người hâm mộ vì đã dành nhiều sự ủng hộ cho bộ phim điện ảnh đầu tay, giúp “Chị trợ lý của anh” luôn dẫn đầu danh sách phim Việt trong suốt 1 tháng khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Tăng Thanh Hà khoe biệt thự triệu đô ngập tràn hoa trái ngày Tết

Tăng Thanh Hà vừa khoe căn biệt thự ngập tràn hoa ở TP.HCM và hào hứng trước một mùa xuân mới đang về. Có thể thấy, căn nhà của nữ diễn viên ngập tràn màu sắc của hoa trái.

Căn nhà đã được trang hoàng lộng lẫy với rất nhiều loại hoa như hoa đào, những chậu hoa cúc vàng và quất vàng rực được nữ diễn viên trồng tại góc sân, những khóm hoa hồng được ánh nắng chiếu xuống tạo nên không khí Tết ấm áp. Đây là những khóm hoa Hà Tăng tự tay trồng và chăm sóc trong suốt một năm qua.

sao viet 42 danh hai hoai linh phat mien phi hang nghin bao li xi dip tet 2019

Trong năm qua, Tăng Thanh Hà miệt mài với công việc kinh doanh riêng và cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình chồng giàu có khiến nhiều người ao ước.

Kaity Nguyễn tuổi 20: 'Không còn lo người khác phán xét cơ thể mình'

Kaity của tuổi 20 không còn là cô bé của 3 năm trước, thường chỉ chọn mặc trang phục kín đáo để che đi những "khuyết điểm cơ thể". Trong lần gặp gỡ gần đây nhất với Zing.vn, diễn viên trẻ chọn trang phục tôn dáng, khoe nhan sắc ngày càng rạng rỡ.

Trước đó, cô từng có thời gian dài lẳng lặng luyện tập, giảm cân. Tuy nhiên, công chúng chỉ thật sự nhận ra những thay đổi của Kaity khi cô lần đầu đăng hình mặc bikini trong chuyến du lịch cùng bạn bè.

Nói về những thay đổi của mình, Kaity Nguyễn tiết lộ chưa từng có ý định thay đổi phong cách quá sexy. Trước khi đăng những hình ảnh gợi cảm, cô từng sợ sẽ có những phản ứng trái chiều về mình.

Những ngày đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Kaity Nguyễn là cô bé 17 tuổi với gương mặt tròn, đôi mắt to. Một thời gian dài, cô là nạn nhân của "body shaming" khi liên tục vướng những bình phẩm khiếm nhã về vòng 1.

Thế nhưng cô chẳng hề lên tiếng. Suốt thời gian đó, Kaity lẳng lặng luyện tập, giảm cân.

Ít lâu sau, Kaity Nguyễn dần "lột xác", tự tin diện những trang phục cắt cúp tinh tế, khéo léo khoe đường cong cơ thể. Mới đây, nữ diễn viên đăng hình ảnh diện bikini bên bãi biển trong một chuyến du lịch. Vóc dáng gợi cảm của cô thu hút khán giả.

Nói về hình ảnh biniki nóng bỏng, cô tiết lộ: “Đây là lần đầu tiên tôi đăng ảnh bikini trên mạng. Sau khi giảm cân, tôi tự tin hơn khi mặc những trang phục này. Ngày trước, tôi chưa hiểu nhiều về truyền thông nên không dám đăng hình biniki lên mạng. Tôi sợ sẽ có những phản ứng trái chiều”.

sao viet 42 danh hai hoai linh phat mien phi hang nghin bao li xi dip tet 2019

“Thời điểm tôi mập nhất, xấu nhất thì là lúc đi đóng phim và được mọi người biết tới. Bởi vậy, thời điểm đó, tôi chỉ dám ăn mặc nhẹ nhàng, kín đáo để che cái mập của mình. Bây giờ, giảm cân xong, tôi tự tin mặc đẹp hơn, gợi cảm hơn để bản thân mình vui. Tôi không còn cần suy nghĩ nhiều về việc làm sao cho xuất hiện đẹp nhất”.

Kaity bình thản chia sẻ bản thân không còn quan tâm đến những lời phán xét về cơ thể mình bởi "có lo đến mấy cũng không giải quyết được vì 9 người thì 10 ý".

"Tôi chỉ cố gắng để xuất hiện trong tâm thế ổn nhất, miễn là để mình tự tin và vui là được", nữ diễn viên tiết lộ. Cô khẳng định bản thân không muốn hình ảnh của mình sexy quá mà sẽ trung thành với hình ảnh nữ tính, thanh lịch và đơn giản.

Ở tuổi 20, sau gần 3 năm bước vào showbiz, hình ảnh của Kaity Nguyễn luôn “sạch", chưa vướng bất cứ scandal nào cả về đời tư lẫn công việc.

“Tôi còn quá trẻ, khán giả có thể quên tôi ngay bây giờ. Nhưng tôi tin nếu mình có một màn bứt phá tốt hơn và khán giả sẽ lại nhớ đến mình, nhớ mình với những điều đắt giá nhất. Có lẽ khi nhiều tuổi hơn, tôi mới bắt đầu biết sợ, sợ bị khán giả quên. Ở thời điểm đó, có thể tôi sẽ có hướng đi khác”, cô chia sẻ.

'Quỳnh búp bê' sống như bà hoàng trong căn hộ tiền tỷ sang như khách sạn

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đang sống độc thân trong một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Nữ diễn viên 30 tuổi hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng trong căn hộ bạc tỉ của mình.

Không khí xuân ngập tràn trong căn hộ của nữ diễn viên độc thân. Năm qua đánh dấu thành công vượt bậc của Phương Oanh với vai chính trong 'Quỳnh búp bê' giúp cô toả sáng, trở thành một trong những nữ diễn viên hot nhất màn ảnh phía Bắc. 'Quỳnh búp bê' tâm sự ngoài cây đào năm nay không được ưng ý lắm thì cái gì trong nhà cô cũng ưng.

Phương Oanh chưa năm nào đón Tết ở Hà Nội nhưng cô vẫn chuẩn bị mọi thứ tinh tươm mới yên tâm về quê ăn tết với bố mẹ. Mặc dù sống một mình nhưng Phương Oanh chăm chút từng góc cho ngôi nhà của mình. Từng chiếc cốc, đĩa đựng hoa quả hay bình hoa nhỏ được nữ diễn viên lựa chọn với gu thẩm mỹ được khen ngợi.

sao viet 42 danh hai hoai linh phat mien phi hang nghin bao li xi dip tet 2019

Trước tết khá lâu, Phương Oanh đã mua cây xanh để trang hoàng cho ngôi nhà. Nữ diễn viên chủ động làm hết mọi việc, tự tay chăm chút cho từng góc nhỏ.

Ngoài lúc bận rộn, Phương Oanh rất hay vào bếp. Cô thường xuyên khoe những món ăn mình chuẩn bị và chia sẻ mình nấu ăn rất ngon khi nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên vì các bữa ăn cô chuẩn bị. Sống một mình nên 'Quỳnh búp bê' rất biết tận hưởng cuộc sống. Cô thường dành cho mình những phút thưởng trà thư giãn trên bộ ghế sang trọng ở phòng khách.

Hà Ly (th)