Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt 24/2: Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến mạch máu não

22:12 | 24/02/2019

354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hen Niê không ngại khoe mặt mộc dù 'để mộc không dám ra đường'; Trùm giang hồ trong 'Hai Phượng': Bán cá ở chợ, học lớp 6 khi 27 tuổi; Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến mạch máu não;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 24/2.

Hen Niê không ngại khoe mặt mộc dù 'để mộc không dám ra đường'

Trên Instagram, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mặt mộc trước lúc trang điểm. Khác với hình ảnh đẹp khỏe khoắn khi xuất hiện trong các sự kiện, H'Hen Niê lộ gương mặt kém xinh hơn khi không có son phấn. H’Hen Niê từng tiết lộ: “Mặt mộc của Hen làn da không sáng. Hen không dám để mặt mộc ra đường đâu”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng hình ảnh thành quả để so sánh. Sau trang điểm, gương mặt cô có nét và sáng hơn.

Không tự tin xinh đẹp khi để mặt mộc nhưng H'Hen Niê thường không ngại chia sẻ những hình ảnh chân thật nhất về bản thân trên trang cá nhân. Những khi chuẩn bị đi diễn, cô thường chụp selfie trên trang cá nhân và trò chuyện cùng khán giả. Không ít cư dân mạng bất ngờ khi ngắm mặt không son phấn của H'Hen Niê. "Cô ấy như trở thành người khác nếu không trang điểm", một cư dân mạng nhận xét.

sao viet 242 ca si dai nhan nhap vien vi tai bien mach mau nao

H'Hen Niê mặc giản dị, trang điểm nhẹ khi dạo phố ở New York (Mỹ). Đây cũng là điểm cuốn hút giúp Top 5 Miss Universe 2018 sở hữu lượng theo dõi đông đảo trên Instagram. Instagram của cô có hơn 438.000 người theo dõi, rất đông trong số này là khán giả quốc tế.

Nhiều khán giả nhận xét H'Hen trên sân khấu các cuộc thi sắc đẹp mang tới hình ảnh sang trọng, gợi cảm còn hình ảnh đời thường lại giản dị. Đôi lúc, còn có người khuyên là cô còn nên thay đổi gu thời trang đời thường.

H'Hen Niê sở hữu sống mũi cao, mắt có chiều sâu và làn da ngăm nên sau trang điểm gương mặt cô luôn có nét Tây.

Trên Missosology, H'Hen Niê được so sánh với Miss Jamaica Universe 2014 Keci Fennell. Keci cũng sở hữu mái tóc tém cá tính, gương mặt góc cạnh, làn da nâu sậm. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014, Keci gây tiếc nuối khi chỉ giành ngôi vị á hậu. H'Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian. Chuyên trang Missosology đã trích dẫn lại câu nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê: "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được".

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Trên sóng chương trình Siêu bất ngờ, Khổng Tú Quỳnh thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò. Cô còn hài hước nói vẫn còn “đau” khi trở lại cuộc sống độc thân. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng tin đồn đổ vỡ từ giữa năm 2018 nhưng họ luôn im lặng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ 28 tuổi dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và những chuyến du lịch.

Những hình ảnh đời thường quyến rũ được Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè cho rằng Khổng Tú Quỳnh đẹp và gợi cảm hơn khi quay lại cuộc sống độc thân. Nhận được những lời khen ngoại hình từ bạn bè, cô đùa: "Mấy anh đứng dưới đường xếp hàng xin lịch hẹn hò, em xếp lịch mỏi tay".

sao viet 242 ca si dai nhan nhap vien vi tai bien mach mau nao

Sự tươi trẻ đầy sức sống là điều khán giả có thể cảm nhận ở Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Cô không đăng tải nhiều bài viết buồn bã hay kể lể về chuyện đổ vỡ tình cảm.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp sao đẹp đôi của giới giải trí Việt. Năm 2017, họ còn tổ chức tiệc kỷ niệm 7 năm ngày yêu. Nhiều fan so sánh chuyện tình dài hơi của họ với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Từ giữa năm 2018, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vướng tin đồn chia tay bí mật. Khổng Tú Quỳnh ngầm xác nhận chuyện chia tay bằng lời ước trong sinh nhật: “Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha”.

Ở tuổi 28, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh chững lại đáng kể so với giai đoạn đầu khởi nghiệp. Nhưng cô lại là nghệ sĩ khéo giữ vóc dáng hình thể thon thả.

Hồi đầu tháng 1, Khổng Tú Quỳnh lấp lửng về quan điểm trong cuộc sống: “Vật chất có thể sờ, nắm. Khoảnh khắc chỉ có thể cảm nhận và giữ trong tim. Vì cho đi là nhận lại nên trân trọng mọi thứ trong cuộc sống. Yêu thương và biết ơn những người bên cạnh”. Khổng Tú Quỳnh tin rằng nỗi buồn, niềm vui là lẽ thường trong cuộc sống. Cô luôn dặn bản thân cố gắng trước những sóng gió cuộc đời.

Đối diện tin đồn chia tay, Ngô Kiến Huy trả lời lấp lửng: “Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm”.

Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải vô tâm với con gái, kỳ kèo tiền trợ cấp nuôi con

Lý Phương Châu vừa chia sẻ trên trang cá nhân những đoạn tin nhắn được cho là giữa cô và vũ công Lâm Vinh Hải về vấn đề nuôi dạy con. Cô cũng phản hồi về thông tin cấm chồng cũ gặp con từ Tết 2018.

"Chuyện của Châu - Hải là từ tháng 6, tháng 7/2016 đến nay đã gần 3 năm. Châu từ chối tất cả cuộc phỏng vấn về Hải và Linh Chi. Những câu hỏi mang tính đả kích hoặc khơi mào việc này, Châu đều ko trả lời", cô viết.

"Và cứ 2-3 tháng là đều đặn xuất hiện những bài báo phát ngôn từ Hải - Chi , nhắc đi nhắc lại sự việc, thậm chí Chi dùng những lời lẽ vô văn hóa hoặc nói xấu Châu. Châu viết status này là để đính chính những điều chưa đúng sự thật, chưa đầy đủ mà Hải phát ngôn trực tiếp về Châu", cô giải thích.

Lý Phương Châu cho biết mức chu cấp của Lâm Vinh Hải dành cho con gái được tòa quy định sau khi ly hôn là 5 triệu đồng mỗi tháng. Bắt đầu từ tháng 7/2017, anh bắt đầu không gửi trợ cấp. Khi trao đổi với cô qua tin nhắn, nam vũ công nói mình còn nhiều gánh nặng, đề nghị giảm còn 3 triệu đồng từ tháng 9/2017.

Khoảng thời gian sau đó cho đến tháng 1/2018, dù Phương Châu nhiều lần nhắc chuyện gửi tiền trợ cấp cho con nhưng Lâm Vinh Hải phớt lờ, không trả lời tin nhắn.

Phương Châu kể đến tháng 2/2018, sau nhiều sự việc không hay xảy ra liên tiếp, cô trao đổi với Lâm Vinh Hải rằng sẽ tự nuôi con mà không cần anh trợ cấp. Từ đó đến nay, quán quân Thử thách cùng bước nhảy chỉ một lần đề nghị được chu cấp cho con lại nhưng bị vợ cũ từ chối thẳng.

"Hải biết rõ số tài khoản của Châu. Nếu muốn chủ động trợ cấp, hoàn toàn có thể tự chuyển khoản", cô khẳng định.

Bên cạnh đó, trong những đoạn tin nhắn được Lý Phương Châu chia sẻ, cô nhiều lần nhắc nhở

sao viet 242 ca si dai nhan nhap vien vi tai bien mach mau nao

Lâm Vinh Hải đến thăm con, đưa con đi chơi hoặc gọi điện trò chuyện cùng con.

Lý Phương Châu còn đề nghị chồng cũ không đưa con đi chơi cùng bạn gái Linh Chi và không được dạy con nói dối. Đáp lại những điều này, nam vũ công thường xuyên báo bận nên không thể đến thăm con và còn trách móc mẹ vợ không cho thăm con.

Trước đó, Lâm Vinh Hải cho biết suốt 1 năm qua anh chưa có dịp gặp lại con gái.

"Tết vừa rồi, tôi không được gặp con gái. Tôi có ngỏ lời xin vợ nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua, con gái không được ăn Tết cùng tôi và gia đình bên nội", nam vũ công kể.

Lâm Vinh Hải cũng thừa nhận không chu cấp cho vợ cũ nuôi con trong một năm qua. Anh cho biết mình từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con.

Lâm Vinh Hải giải thích sau đó vài tháng, khi đã bình tĩnh lại, anh liên lạc với Phương Châu ngỏ ý xin số tài khoản nhưng cô từ chối. Từ đó đến nay, Lâm Vinh Hải không phụ giúp vợ trong việc nuôi con.

Chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng gây chú ý một thời. Cả hai từng có 11 năm bên nhau, từ khi còn học cấp 3. Phương Châu luôn là người có mặt ở hậu trường trong suốt quá trình Lâm Vinh Hải thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 1.

Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải hạnh phúc cùng người mẫu Linh Chi. Cả hai đã dự tính cho việc sinh con. Trong khi đó, Lý Phương Châu công khai mối quan hệ yêu đương cùng vũ công Hiền Sến, bạn thân một thời của chồng cũ.

Trùm giang hồ trong 'Hai Phượng': Bán cá ở chợ, học lớp 6 khi 27 tuổi

Những cú đánh mạnh mẽ, ra tay dứt điểm, tàn ác của trùm giang hồ Thanh Sói gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xem phim Hai Phượng.

Sự xuất hiện của nhân vật máu lạnh này làm cho hành trình tìm con của Hai Phượng thêm gian nan, khó khăn. Khi tác phẩm hành động của đạo diễn Lê Văn Kiệt ra mắt, bên cạnh sự thuyết phục của Ngô Thanh Vân, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho vai diễn Thanh Sói của nữ võ sĩ Thanh Hoa.

Gặp nữ võ sĩ ngoài đời, người viết bất ngờ khi trước mắt mình là hình ảnh một Thanh Hoa với gương mặt hiền lành, giọng nói nhỏ nhẹ, khác hẳn sự dữ tợn, hầm hố trên màn ảnh. Cô cười nói: “Tôi đi casting nhiều vai giang hồ nhưng đều bị từ chối vì gương mặt phản chủ”.

Nhắc đến vai Thanh Sói, Thanh Hoa không giấu được sự xúc động. Cô hào hứng cho hay đây là vai diễn lớn đầu tiên trên màn ảnh rộng của mình. “Tôi từng đóng Hương Ga và một số phim khác nhưng vai diễn chỉ lướt qua như một cơn gió, không đọng lại điều gì. Tôi còn không có cơ hội để nhìn mình trên phim.

Với Thanh Sói, tôi được sống với chính nhân vật, hiểu được diễn xuất như thế nào”, cô nói.

Để được đạo diễn Lê Văn Kiệt đồng ý vào vai trùm giang hồ, Thanh Hoa kể cô thuyết phục bằng kinh nghiệm làm cascadeur 14 năm, trình độ karate tam đẳng. Điểm trừ của cô là ngoại hình nhỏ con và gương mặt hiền. "Lần đầu tới đoàn phim, chị Ngô Thanh Vân bất ngờ, thốt lên Thanh Sói ngoài đời nhỏ nhắn, không hầm hố như hình", cô nhớ lại.

Và gương mặt thêm một lần nữa khiến nữ võ sư khốn khổ. Cô cho hay khi đi quyền, đánh đấm, gương mặt cô khá dữ, bình thường bị nhận xét quá hiền. Vì vậy, khi đến đoàn phim, người khác một lần hoá trang là xong, với cô, chuyên gia phải thay đổi liên tục.

sao viet 242 ca si dai nhan nhap vien vi tai bien mach mau nao

Để có một hình ảnh Thanh Sói dữ tợn như trên phim, Thanh Hoa phải kiên trì ngồi hoá trang suốt ba ngày. Sau hàng loạt thay đổi, tạo hình của Thanh Hoa mới được đạo diễn Lê Văn Kiệt và Ngô Thanh Vân đồng ý. Khó khăn hơn cả với Thanh Hoa trong quá trình quay Hai Phượng là thực hiện những cảnh quay hành động. Nghe có vẻ vô lý bởi diễn viên đóng thế, tại sao lại khó khăn với cảnh hành động? Cô cho biết trước mỗi cảnh quay đều tập rất kỹ ở nhà. Tuy nhiên, ra hiện trường mọi thứ thay đổi, chưa kể cô phải mặc bộ đồ bó sát, đi giày cao gót.

“Nếu đóng thế, tôi chỉ quan tâm đến hành động. Lúc đóng phim, tôi không chỉ làm hành động thật tốt mà còn phải thể hiện cơ mặt, cảm xúc. Áp lực quá lớn nên đôi khi tôi thực hiện cảnh hành động không tốt. Tôi thầm giận bản thân mình. May mắn là bên cạnh tôi, còn có sự hỗ trợ, hướng dẫn của chị Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt”.

Thanh Hoa thú nhận cảm xúc với Hai Phượng mạnh mẽ không chỉ bởi cô có vai diễn lớn mà sự thích thú với một đoàn phim chuyên nghiệp. 14 năm, đóng thế hàng chục bộ phim Việt, Thanh Hoa cho hay không ấn tượng với bất cứ đoàn phim nào. Song với đoàn phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt, cô thật sự cảm thấy được trân trọng.

Cô cho biết đa số các đoàn phim có sự phân biệt, đối xử giữa diễn viên chính và diễn viên phụ, cascaduer càng không đáng được quan tâm. Ngược lại, trong phim của Ngô Thanh Vân, Thanh Hoa cho biết chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn có một trợ lý đi theo, phục vụ. “Một lần, tôi đến sớm, chưa có ghế nên ngồi tạm trên bục quay phim. Chị Ngô Thanh Vân nhìn thấy đã la phó đạo diễn vì không chuẩn bị ghế cho diễn viên. Lần khác, đóng cảnh quay hành động từ 8h sáng đến 1h khuya, chị Vân đưa đồ ăn và nước uống riêng cho tôi.

Sự quan tâm này thật ấm áp, khiến tôi cảm động”, cô kể. Thanh Hoa cho rằng sự quan tâm diễn viên là cách làm phim chuyên nghiệp và cũng là sự đầu tư thông minh bởi "diễn viên không xảy ra tai nạn, không ốm đau thì phim quay nhanh hơn, đảm bảo tiến độ". “Các hãng phim Việt Nam nên học hỏi cách làm phim của chị Ngô Thanh Vân, chứ không phải diễn viên quay xong là thôi, dẹp qua một bên. Một số đoàn phim chỉ chăm sóc diễn viên chính thôi.

Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến mạch máu não

Mới đây, trên trang cá nhân, Đại Nhân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ việc mình phải nằm viện 2 ngày qua. Rất nhiều người bất ngờ trước thông tin này, bởi nam ca sĩ là một trong những sao Việt sở hữu thân hình cường tráng với cơ bụng 6 múi và có chế độ tập luyện thể thao đều đặn.

Phía dưới dòng trạng thái, nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Trung Quân Idol, Minh Xù, Ái Phương... cùng người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và lời chúc sức khỏe đến Đại Nhân.

sao viet 242 ca si dai nhan nhap vien vi tai bien mach mau nao

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Đại Nhân cho biết sáng ngày 22/2, sau khi đi tập gym về anh cảm thấy trong người hơi mệt. Đến trưa cùng ngày, nam ca sĩ bị nhức đầu. Sau đó, anh đã uống thuốc và đi ngủ. "Khi tôi tỉnh dậy để đi vệ sinh thì không thể đứng dậy được, đầu bị choáng. Lúc này, tôi chỉ nghĩ rằng mình mới đi tập gym về nên cơ bị đuối. Sau đó, tôi dáng lết ra khỏi phòng và gọi cho người nhà. Khi người nhà lên thấy mặt tôi bị đơ và méo miệng, nên đã lập tức gọi xe cấp cứu để đưa đến bệnh viện", Đại Nhân nói với giọng còn hơi mệt.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 cho hay sau khi đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán anh bị tai biến tắc mạch máu não. "Tôi bị trong lúc ngủ. May mà khi đó mắc đi vệ sinh nên tỉnh dậy, nếu không để lâu sẽ khó chữa hơn.

Theo tôi biết bệnh này dễ tái phát, phải theo dõi huyết áp. Nếu bị nhức đâu hay bị liệt phải đi kiểm tra. Trong trường hợp phát hiện sớm trong vòng 4 tiếng chỉ cần đến bệnh viện tiêm một mũi thuốc để tan máu bầm trong não. Mà phát hiện trễ hơn như tôi phải dùng máy để thông máu não tốn cả trăm triệu lận", Đại Nhân nói thêm.

Tuy trong người còn mệt nhưng Đại Nhân vẫn không quên nhắn nhủ đến mọi người: "Ai gặp các triệu chứng khi mới ngủ dậy tay chân không cử động được, mặt bị méo, nói không rõ ràng phải vào bệnh viện liền. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm phải điều trị ngay cành nhanh càng tốt. May tôi phát hiện trong lúc ngủ trưa, nếu buổi tối thì rất nguy hiểm".

Hiện tại, người nhà và bạn bè Đại Nhân đang ở bệnh viện để chăm sóc cho anh. Nam ca sĩ dự định sang đầu tuần sẽ được xuất viện.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vóc dáng gợi cảm với đồ bơi

Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh chụp bên bờ biển. Trong bộ ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện đồ bơi một mảnh đơn giản nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm.

Thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thường chọn trang phục kín đáo. Sau khi hết nhiệm kỳ, người đẹp mạnh dạn thay đổi sang phong cách sexy với những trang phục cắt xẻ táo bạo. Vóc dáng của cô được cải thiện so với trước.

Trong bộ ảnh mới, Đỗ Mỹ Linh chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản, tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt. Đi cùng với sự thay đổi trong phong cách thời trang, Hoa hậu Việt Nam 2016 đắt show sự kiện hơn.

Việc cắt đi mái tóc dài cũng được xem là một trong những quyết định táo bạo của người đẹp. Với mái tóc ngắn ngang vai, Đỗ Mỹ Linh biến hóa đa dạng hơn, từ dịu dàng, thanh lịch đến mạnh mẽ, quyến rũ. Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những hoa hậu giữ hình ảnh tốt nhất trong các thế hệ hoa hậu Việt Nam.

sao viet 242 ca si dai nhan nhap vien vi tai bien mach mau nao

Người đẹp nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Ngoại thương chỉ vài ngày trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Hiện cô đang theo đuổi công việc MC tại Đài truyền hình Việt Nam. Trên trang cá nhân, người đẹp hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư, khoe hàng hiệu hay cuộc sống xa xỉ, thay vào đó thường xuyên chia sẻ những kỉ niệm trong công việc và các chuyến công tác.

Mỹ Linh từng chia sẻ tự thấy bản thân đẹp hơn sau đăng quang. Cô tin rằng không chỉ cô mà nhiều hoa hậu khác cũng vậy. "Sau khi đăng quang họ đều đẹp hơn, đẹp hơn cả về ngoại hình lẫn tâm hồn, tính cách và mọi thứ. Khi là hoa hậu, mình có những chuyên gia hàng đầu, stylist tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất. Dần dần, mình cũng định hình được phong cách của bản thân", cô nói.

Hà Ly (th)