Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sai lầm nghiêm trọng của Giọng hát Việt nhí 2014?!

15:02 | 20/06/2014

4,227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jennifer Phạm cho biết cô tự tin khi đảm nhận vai trò đồng hành cùng thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014 thay MC Trấn Thành. Nhưng...!

Ở mùa đầu tiên, khán giả Giọng hát Việt nhí quen mặt với chàng MC hài hước Trấn Thành. Trấn Thành đã thành công với chương trình này qua cách dẫn khá vui nhộn nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, xử lý trước những tình huống bất ngờ khá khéo léo, thông minh.

Trấn Thành có khả năng sắp xếp những câu nói của mình một cách rành mạch, rất ít khi bị vấp hay ấp úng. Trong các chương trình talkshow, Trấn Thành chứng tỏ mình là một MC bản lĩnh, anh hiểu và biết cách “dẫn” nhân vật mình gặp theo đúng chủ đề.

MC Trấn Thành tại Giọng hát Việt nhí 2013

Còn ở các gameshow, chương trình truyền hình thực tế, Trấn Thành luôn biết cách làm chủ sân chơi, luôn tạo không khí vui nhộn, khéo léo và nhạy bén. Cũng có đôi khi anh lạm dụng quá sự hài hước khiến cho sự hài hước đó trượt ra ngoài phạm vi cho phép, gây cảm giác khó chịu với người xem. Tuy nhiên nhìn chung thì Trấn Thành là một MC được công chúng công nhận là giỏi.

Thế nhưng, trong kế hoạch đổi mới chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 thì Ban tổ chức thay đổi từ Huấn luyện viên đến MC. Ở vị trí MC, Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm MC nữ thay vì nam MC để có thể tiếp cận và hiểu tâm lý các em thí sinh nhiều hơn. Và Jennifer Phạm là nhân vật mà họ lựa chọn và kỳ vọng sẽ đảm nhận tốt nhất vai trò này!

Jennifer Phạm được khán giả biết đến với vai trò MC ở nhiều chương trình, điển hình là cuộc thi Chinh phục đỉnh cao.

Nói về mức độ giỏi – dở giữa MC Trấn Thành và Jennifer Phạm thì rất khó, bởi cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, việc để Jennifer thay thế Trấn Thành trong việc đồng hành cùng thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014 được xem là một lựa chọn khá mạo hiểm, nếu không nói là sai lầm!

Jennifer Phạm dẫn chương trình

Vốn là người đẹp duyên dáng nên Jennifer Phạm thường xuyên được mời dẫn dắt những chương trình lớn hay truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, Jennifer Phạm cũng nhiều lần rơi vào bế tắc về ngôn từ. Cách dùng tiếng Việt của người đẹp này nhiều khi khiến khán giả phải bật cười vì vừa không chính xác, vừa khá ngô nghê.

Mặt khác, Jennifer Phạm cũng nhiều lần khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thất vọng về cách tung hứng khá vô duyên của mình. Jennifer Phạm cũng không phải là MC có khả năng ứng biến tốt trên sân khấu.

Khi được hỏi về việc lần đầu đảm nhận vai trò đồng hành cùng các thí sinh, Jennifer chia sẻ: “Khi nhận lời làm MC cho Giọng hát Việt nhí tôi đã đắn đo và suy nghĩ thật nhiều. Năm ngoái, MC Trấn Thành đã rất thành công ở vị trí này, đó cũng chính là áp lực cho bản thân tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự tin vì tôi đã làm mẹ của hai con nên phần nào hiểu được tâm lý để trò chuyện, hỏi han các em. Tôi sẽ có cách riêng của mình để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò mới này.”

Nếu chỉ xét về sự đổi mới, Ban tổ chức Giọng hát Việt nhí 2014 đã thành công khi thay MC Trấn Thành bằng Jennifer Phạm bởi hai MC này mang hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng để đánh giá về sự thành công trong vai trò MC thì với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười thân thiện, cả kinh nghiệm về trẻ nhỏ của Jennifer là chưa thể đảm bảo. Bởi để thành công thì MC cần dẫn có duyên và ứng xử tình huống thật sự lưu loát, thoải mái. Nhưng ở điều này, công chúng vẫn rất hoài nghi ở người đẹp Jennifer!

Lê Vân