Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sắp có phim siêu nhân Việt Nam

11:18 | 26/06/2014

1,466 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tiết lộ mới nhất từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì trung tuần tháng 8 tới, một bộ phim về siêu nhân Việt đầu tiên do anh làm đạo diễn sẽ chính thức bấm máy.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Hiện tại, thông tin chi tiết về bộ phim này vẫn trong vòng bí mật và sẽ được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng công bố vào ngày ra mắt đoàn làm phim với báo giới sắp tới. Anh chỉ cho biết rằng đây sẽ là một phim hành động hài, siêu nhân.

Ý tưởng làm phim này xuất phát từ sở thích xem phim siêu nhân của đạo diễn Dũng “khùng”. Theo anh thì phim siêu nhân có ẩn ý rất hay rằng, mỗi người bình thường đều có thể trở thành anh hùng cả. Đồng thời hình ảnh siêu nhân gieo niềm tin không chỉ cho trẻ em, mà còn cả người lớn; nó khơi dậy máu anh hùng trong mỗi người. “Tôi nghĩ đó là điều rất tốt, một hình tượng đẹp”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói.

Tuy nhiên, Dũng “khùng” cũng cho biết phim siêu nhân của anh thì lật ngược lại vấn đề. Cụ thể thì đó là một ẩn ý của showbiz, siêu nhân thật ra là một ngôi sao, có khả năng hơn người bình thường. Và dĩ nhiên cuộc sống anh ta cũng có cái hay cái dở, cũng có mặt trái, mặt phải mà anh ta phải giấu.

Có những lúc anh siêu nhân sống trên sân khấu như một siêu sao nhưng ở đời thực có những lúc anh chọn sống như người bình thường. Và bộ phim sẽ đề cập đến cuộc đấu tranh đó của anh ta, cuộc đấu tranh giữa việc trở thành một siêu nhân hay người bình thường?! Và đương nhiên, siêu nhân của Nguyễn Quang Dũng cũng có thể bay lượn, đánh đấm để bảo vệ lẽ phải như các siêu nhân ngoại!

Siêu nhân là thể loại đạo diễn Dũng "khùng" yêu thích

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ, với phim này anh đã phải đau đầu tính toán bởi trong phim có những cảnh hành động và trong điều kiện hiện có thì có làm được tốt hay không? Anh cho biết phim lấy bối cảnh chủ yếu ở TP. HCM.

Có thể thấy, từ những phim điện ảnh đầu như “Hồn Trương Ba, da hàng thịt”, “Nụ hôn thần chết”, “Giải cứu thần chết” đến “Những nụ hôn rực rỡ” và Tết năm qua là “Mỹ nhân kế”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng như chơi những ván bài lớn. Bởi những phim này đều là phim thuộc thể loại mới hoặc là thể loại mà các phim trước của các đạo diễn trước đó đã thất bại thê thảm về doanh thu phòng vé!  

Dũng “khùng” nói: “Tôi muốn chứng minh những thứ mình tìm ra được là có thể ăn khách, hoặc cả với những thể loại mà người khác thấy khó tìm đường ra. Tôi mong muốn tạo một niềm tin cho các nhà làm phim rằng khi đầu tư cao thì anh vẫn có khả năng thu lại cao. Và với bất kỳ thể loại nào, nếu biết tính toán thì sẽ không lỗ”.

Và điều dễ thấy là hầu như tất cả các phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều là phim thương mại, anh chưa làm một phim điện ảnh nghệ thuật nào. Anh cho biết mình chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phải gồng mình lên mà làm phim nghệ thuật để được giải thưởng này, giải thưởng kia.

Phim hành động cổ trang Mỹ nhân kế

Anh cũng chia sẻ thêm một góc nhìn thú vị rằng, khi phim đạt được đến một đỉnh cao nào đó, thì sẽ đạt được đỉnh thứ hai. Chẳng hạn như phim “Titanic” là một phim thương mại, nhưng khi đạt được đỉnh cao của phim thương mại, được cả thế giới thích thì tự nhiên nó đạt tới đỉnh nghệ thuật. Hay phim “Triệu phú khu ổ chuột” là một phim nghệ thuật, nhưng khi đạt đến đỉnh nghệ thuật và được nhiều người trên thế giới đồng cảm, tức là nó đã đạt đến đỉnh cao của một phim thương mại.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng kết luận rằng: “Tôi chỉ làm những bộ phim mà mình muốn làm!”.

Lê Vân