Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

"Faith”: Phim cổ trang đầy "hứa hẹn” của mỹ nam Lee Min Hoo

16:10 | 19/07/2012

901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phải đến tháng 8 kênh truyền hình SBS mới dự kiến đưa “Faith” lên sóng vào khung giờ vàng, thế nhưng sức nóng của bộ phim truyền hình cổ trang có sự góp mặt của mỹ nam tử Lee Min Hoo và mỹ nữ Kim Hee Sun đã lan tỏa đến cộng đồng cine fan khắp nơi.

Mặc dù chênh nhau tới chục tuổi, nhưng “tướng quân” trẻ tuổi Lee Min Hoo tỏ ra khá ăn ý với đàn chị Kim Hee Sun. Ê-kíp sản xuất bộ phim và 2 diễn viên nổi tiếng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các khán giả hâm mộ. Vẫn là mô-típ “ngược dòng thời gian” nhưng bộ phim cổ trang có vẻ đã tạo ra sự hấp dẫn nhất định với công chúng. Lần này, đại thiếu gia “Goo Jun Pyo” Lee Min Hoo vào vai chàng cấm vệ quân Choi Young, trong khi Kim Hee Sun nhận vai nhân vật bác sĩ Eun Soo thời hiện đại bị Choi Young bắt cóc về triều đại Koryo cách đó hơn 700 năm, nhằm chữa trị cho công chúa.

Ngay khi những cảnh hậu trường của bộ phim được hé lộ, cư dân mạng tỏ ra khá thích thú và hài lòng. Thậm chí, các cine-fan đã thỏa sức tưởng tượng “khoác lên” thần tượng yêu thích của mình bộ trang phục Hàn Quốc cổ xưa. Ít ai ngờ, ngôi sao được mệnh danh là mỹ nam tử Lee Min Hoo tưởng như chỉ hợp với những vai thiếu gia nhà giàu, hành động hiện đại lại trở nên “ăn hình” đến thế với vai cấm vệ quân Choi Young. Chàng mỹ nam “đẹp hơn hoa” ngày nào thực sự hóa thân vào nhân vật cổ trang với mái tóc rối bù, quần xắn gối và thanh kiếm ngồi bên bờ suối. Chính bản thân Lee Min Hoo còn tỏ ra ngỡ ngàng bởi tạo hình nhân vật đẹp đẽ nhưng mang một màu sắc hoàn toàn mới của chính anh trong phim.

Về phần mình, Kim Hee Sun cũng phải nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn bác sĩ. Cô chia sẻ, phim mặc dù không có nhiều cảnh phẫu thuật hay chuyên môn y học nhưng lại chứa đựng ý tưởng về một bác sĩ tài hoa “chúa trời giáng xuống”. Chính vì vậy, cô nàng gái một con phải thể hiện những cảnh quay với đôi tay thoăn thoắt. Để luyện tập, cô đã phải đến một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu ở Seoul để quen với việc “dao kéo” chuyên nghiệp. Cô nhận được lời khen ngợi của các bác sĩ ở đây về khả năng học hỏi và sự nhạy bén của mình.

Lee Min Hoo trong phim

Kim Hee Sun trong phim

Phía đại diện công ty quản lý của Lee Min Hoo còn kỳ vọng, Kim Hee Sun và Lee Min Hoo sẽ trở thành cặp đôi được yêu thích nhất mùa phim cuối năm nay.

Hà My