Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Quả báo vì bỏ chồng theo trai trẻ

14:20 | 23/08/2014

2,701 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến giờ tôi vẫn không tin vào mắt mình dòng tin nhắn của người tình trẻ chat với bồ: “Anh ăn nằm với con mụ già ấy chỉ để có tiền cho em đỡ khổ thôi. Đợi một thời gian nữa sau khi mụ ấy sang tên cho anh cái nhà, anh sẽ về bên em ngay”...

Tôi năm nay đã bước sang tuổi 38 và ly hôn chồng được 3 năm. Chúng tôi ly hôn bởi tôi có người thứ ba. Tôi là người đã sai lầm, tôi sai hết lần này đến lần khác. Say mê với cuộc tình vụng trộm, tôi đánh mất gia đình đẹp đẽ của mình.

Người tình của tôi khi ấy trẻ hơn tôi 5 tuổi, cũng đã có vợ con, sau nhiều lần cãi nhau, anh quyết định ly hôn vợ và đòi hỏi tôi bỏ chồng để đến với nhau. Tôi phân vân và xin thời gian, không muốn bỏ gia đình vì bản thân là người có lỗi hoàn toàn, chồng là người rất tốt, luôn yêu thương tôi và là người cha tốt của các con.

Về phía gia đình tôi đã có những lúc cãi cọ tới đỉnh điểm, cuối cùng cũng thống nhất ly hôn. Tài sản vợ chồng khá lớn, chia làm ba phần: tôi được một phần, chồng lấy hai phần vì muốn giữ để nuôi con. Tôi đồng ý vì nghĩ như thế là công bằng, các con sau này được một chút vốn liếng cho tương lai. Hai gia đình chia tay xong, tôi và người tình công khai sống chung, dự định sẽ kết hôn trong năm tới.  

Tôi luôn tự tin mình là người phụ nữ có ngoại hình đẹp như nhiều người từng khen nên có thể lèo lái được người đàn ông theo ý mình. Giờ tôi đã nhầm to khi tình cờ khám phá ra anh đã lừa dối tôi với một người phụ nữ khác. Cách đây khoảng hai tuần tôi vô tình đọc được đoạn chat anh và cô gái kia tình tứ.

Tôi bị quả báo vì đã bỏ chồng theo trai (Ảnh minh họa)

Đến giờ tôi vẫn không tin vào mắt mình hình ảnh tin nhắn người tình trẻ chat với bồ: “Anh ăn nằm với con mụ già ấy chỉ để có tiền cho em đỡ khổ thôi. Đợi anh một thời gian nữa sau khi mụ ấy sang tên cho anh cái nhà, anh sẽ về bên em ngay”.

Tôi không ngờ người mình yêu thương đến nỗi phải bỏ cả gia đình lại có thể như thế. Không thể nào một con người hiền lành, dễ thương có thể một sớm một chiều phản bội và trở mặt như vậy.

Nhiều lúc trong cơn tuyệt vọng tôi còn tự bào chữa có lẽ anh ta chỉ chat vui đùa vậy thôi chứ không có thật. Nếu giờ tôi đem chuyện này ra chất vấn anh cũng nói thế thì làm sao biết được thật hư ra sao, cũng chưa làm gì được anh ta. Tuy nhiên linh tính tôi cho biết khá chắc anh lén lút có người tình trẻ đẹp khác.

Cuộc đời tôi đến giờ là cả một chuỗi những bi kịch, bao nhiêu vốn liếng tôi đều đưa cho anh ta đứng tên. Giờ nếu ra đi, tôi chỉ còn tay trắng. Tiền không có, tình không có. Gia đình cũ cũng sẽ chắc chắn không quay lại được. Cha mẹ tôi thì sau việc tôi ly hôn đã không nhìn mặt tôi. Giờ đây tôi như một người chết đuối không biết bơi. Tôi quá ân hận về lỗi lầm của mình. Có lẽ tôi xứng đáng bị như vậy, nhận quả báo vì đã bỏ nơi yêu thương của mình để trượt dài vào lầm lỡ, dục vọng đớn hèn… Và quả báo đến sớm hơn tôi lo nghĩ rất nhiều!

Trâm Anh