Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

PROPAK VIETNAM 2016 kích thích FMCG và ngành dược tăng trưởng

07:00 | 23/02/2016

802 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều cơ hội kinh doanh sẽ được tìm thấy ngay trong triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 - sự kiện chuyên ngành hàng đầu tìm kiếm thiết bị và giao lưu ngành Đóng gói Thực phẩm, Đồ uống và Dược phẩm tại Việt Nam.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã sẵn sàng để phát triển trong những năm tới với sự kí kết thành công nhiều hiệp định thương mại quan trọng: FTA và TPP. Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang ngày càng mở rộng, thu nhập tăng cao dẫn đến sự phát triển và tăng trưởng của ngành hàng này. Đầu tháng 3/2016, PROPAK VIETNAM 2016 sẽ trở lại với sự góp mặt của 350 doanh nghiệp trưng bày - đây là triển lãm hàng đầu và toàn diện nhất cho ngành chế biến và đóng gói tại Đông Dương, dự kiến quy tụ 7 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Trung Quốc, Ý, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Thái Lan.

Các doanh nghiệp sẽ mang đến triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 những máy móc, công nghệ tiên tiến nhất và dịch vụ tốt nhất. Đây là cơ hội tuyệt vời cho khách tham quan chuyên ngành trong nước có thể cập nhật, tìm kiếm và nâng cao kiến thức chuyên môn từ những đơn vị hàng đầu thị trường thế giới.

propak vietnam 2016 kich thich fmcg va nganh duoc tang truong
Triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 trở thành diễn đàn đáng tin cậy cho nền công nghiệp trong nước 

PROPAK VIETNAM 2016 là phiên bản có quy mô lớn nhất kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2005. Triển lãm đã phát triển từng bước qua các năm và phản ánh tích cực cho ngành công nghiệp tại Việt Nam, phục vụ cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế, chúng tôi hi vọng cũng sẽ nhìn thấy xu hướng phát triển của PROPAK VIETNAM - triển lãm hàng đầu cho ngành cung ứng công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm”, ông BT Tee, Phó Trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, đơn vị tổ chức triển lãm cho biết.

Diễn ra từ ngày 1-3/3/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, PROPAK VIETNAM 2016 sẽ tập trung trưng bày bốn mảng chính: Máy móc và công nghệ chế biến, đóng gói; Nguyên vật liệu và phụ kiện đóng gói; Dịch vụ chế biến và đóng gói; Kiểm soát chất lượng và dịch vụ huấn luyện. Triển lãm sẽ có một chuỗi các buổi hội thảo và hội nghị bao gồm:

  • Hội nghị “Những cải tiến và cập nhật mới về an toàn thực phẩm, công nghệ chế biến và bao bì” được dẫn dắt bởi Hội Khoa học Kĩ thuật Lương thực thực phẩm Việt Nam (VAFoST)
  • Hội thảo “Kĩ thuật giám sát, kiểm định và loại trừ vết các hoá chất trong nước sử dụng trong công nghiệp thực phẩm” được tổ chức bởi Hội Hợp tác các phòng thí nghiệm thành phố Hồ Chí Minh (VINATEST)
propak vietnam 2016 kich thich fmcg va nganh duoc tang truong
Giáo sư Lưu Duẩn - Viện sĩ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ thực phẩm quốc tế là diễn giả chính của chuỗi hội thảo trong khuôn khổ triển lãm PROPAK VIETNAM

Chuỗi hội thảo và hội nghị sẽ mang đến cho các chuyên gia trong nước và quốc tế cũng như các vị lãnh đạo hàng đầu ngành những xu hướng mới đang phát triển như chế biến và đóng gói theo quy trình xanh, những thiết kế bao bì mới nhất và hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Hai buổi hội thảo dự kiến sẽ thu hút hơn 250 đại biểu trong ngành đến tham gia.

Việt Nam: Điểm nóng của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

Với quy mô dân số đứng thứ ba trong khu vực Đông Nam Á, 56% dân số dưới 30 tuổi, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành hàng FMCG.

Đi cùng với sự tăng trưởng trong thu nhập, tốc độ đô thị hoá và sự thay đổi trong phong cách sống, nhu cầu thị trường cho các món ăn nhẹ đóng gói, sản phẩm tiện lợi và ngành thực phẩm - đồ uống cao cấp cũng tăng lên. Doanh số bán hàng thực phẩm được dự đoán sẽ tăng lên đến 9,4% mỗi năm từ 2012 đến 2017. Ngoài ra, ngành du lịch phát triển ở Việt Nam sẽ thúc đẩy tăng trưởng các sản phẩm tiện lợi, cùng với các phân ngành như nước ngọt và đồ uống có cồn.

propak vietnam 2016 kich thich fmcg va nganh duoc tang truong

propak vietnam 2016 kich thich fmcg va nganh duoc tang truong

Triển lãm PROPAK VIETNAM 2016 quy tụ đông đảo số lượng nhóm gian hàng quốc tế

Chỉ số tiêu dùng cho ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống cũng đang tăng trưởng. Ngành công nghiệp thực phẩm được dự kiến sẽ tăng 6% hàng năm từ năm 2013 đến năm 2018 theo nghiên cứu của Euromonitor International. Chỉ số tiêu dùng thực phẩm và các loại đồ uống không cồn được dự kiến sẽ tăng 7% mỗi năm từ năm 2012 đến năm 2016 và đạt đến 276USD vào năm 2016.

Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nhẹ, Bộ Công nghiệp và Thương mại Việt Nam, ông Phan Chí Dũng chia sẻ tại cuộc họp được tổ chức gần đây: "Tổng chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam sẽ tăng gấp đôi và đạt 173 tỷ USD vào năm 2020 dẫn đến việc tốc độ tăng trưởng của ngành công nghiệp hàng tiêu dùng nhanh là 20% mỗi năm, vượt qua Ấn Độ, Trung Quốc, … Cùng với sự tăng trưởng này là sự mở rộng của hệ thống bán lẻ hiện đại, mở cửa cho sự bành trướng của các doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh. Đây là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng để thúc đẩy sản xuất của họ, mở rộng thị trường và tìm kiếm lĩnh vực đầu tư mới."

PROPAK VIETNAM 2016 là diễn đàn lý tưởng cho các nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống và dược phẩm tại Việt Nam để nâng cao ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Không chỉ tìm kiếm những sản phẩm và giải pháp công nghệ mới nhất, các vị lãnh đạo hàng đầu ngành có thể mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia cùng ngành trên toàn thế giới, cùng chia sẻ kiến thức và góc nhìn đối với ngành, cũng như thảo luận về những mối hợp tác kinh doanh tiềm năng.

Được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore và Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI, PROPAK VIETNAM 2016 là một phần của chuỗi triển lãm “PROPAK” thuộc Liên minh Triển lãm Allworld chuyên phục vụ cho ngành đóng gói tại châu Á suốt hai thập kỉ qua.

Tổng quan v Trin lãm PROPAK VIETNAM 2016

  • Tên trin lãm: PROPAK VIETNAM 2016
  • T chc đồng thi vi: PLASTICS & RUBBER VIETNAM 2016
  • Địa đim:  Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
  • Địa ch: 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày: 1 - 3 tháng Ba, 2016 (Thứ Ba - Thứ Năm)
  • Thi gian: 09h – 17h
  • Đăng kí ti:

Giới thiệu về Triển lãm PROPAK VIETNAM

PROPAK VIETNAM là sự kiện hàng đầu tìm kiếm thiết bị và giao lưu ngành đóng gói Thực phẩm, Đồ uống và Dược phẩm tại Việt Nam.

Khởi nguồn từ năm 2003, sự kiện này đã đi đến phiên bản thứ 11, hứa hẹn tạo cơ hội cho các chuyên gia trong ngành có thể tìm kiếm được những máy móc, dịch vụ và giải pháp chất lượng cao hiện đang có mặt trên thị trường thế giới. PROPAK VIETNAM được tổ chức bởi Văn phòng đại diện tại Việt Nam, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore, một thành viên của Liên minh Triển lãm Allworld và đơn vị tổ chức trong nước, Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI. Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng truy cập: 

 

Như Nguyễn