Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phong cách thời trang Kate Middleton: Đẹp cả năm 2011

10:33 | 15/12/2011

2,410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa bình dân và thương hiệu sang trọng, luôn biết cách làm nổi bật mình bằng những chiếc váy màu sắc nhưng vô cùng trang nhã, thanh lịch kèm những phụ kiện thời trang bắt mắt, đó chính là hình ảnh đẹp mà công nương xứ Cambridge Kate Middleton đã để lại trong lòng bao người trên thế giới về phong cách thời trang của mình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp dưới đây để hiểu lý do vì sao cô dâu Hoàng gia Anh được bình chọn là nhân vật thời trang thế giới của năm 2011 và tại sao "hiệu ứng thời trang Kate Middleton” lại lan tỏa rộng rãi khắp thế giới như vậy.

Chiếc trench coat hiệu Burburry này đã bán hết veo qua mạng ngay trong ngày Kate Middleton mặc nó tới Bắc Ireland hôm 8/3/2011.

Uy tín của làng thời trang London tăng vọt kể từ khi Kate xuất hiện trong đám cưới với Hoàng tử William hồi tháng 4 với chiếc váy cưới trắng hiệu Alexander McQueen lộng lẫy, trang nhã. Tờ Global Language Monitor còn mạnh mẽ khẳng định “London trở thành thủ đô thời trang thế giới nhờ có Kate”.

Cô dâu Hoàng gia Anh đã chọn chiếc váy Zara màu xanh dương có giá 90 USD đi cùng với thắt lưng và blazer đơn giản mà thanh lịch trong khi đi tản bộ quanh điện Bukingham cùng vị vua tương lai của nước Anh sau ngày cưới.

Chiếc váy Jenny Packham đính đá Swarovski mà công nương Kate Middleton diện tới Gala kỉ niệm lần thứ 10 của ARK vào 08/06 tại London đứng đầu danh sách những chiếc váy đẹp nhất thế giới 2011do US Weekly tổng kết.

Trang phục và phụ kiện mang phong cách hải quân của Kate rất hài hòa với trang phục của William khi đi trong buổi lễ gặp mặt và trao huy chương cho các binh sĩ quân đội thuộc đội quân Irish Guards mới trở về từ Afghanistan ở Windsor, Anh ngày 25/6/2011.

Kate xuất hiện tại sân bay Heathrow, London ngày 30/6 trong bộ đồ màu xanh thanh lịch và kín đáo với kiểu dáng công sở, chiếc váy của hiệu Roland Mouret được cô kết hợp với túi xách Mulberry Polly và blazer hiệu Smythe. Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên cô thực hiện với tư cách một thành viên Hoàng gia Anh.

Bộ váy màu tím Issa Kate mặc khi tham dự lễ kỷ niệm Ngày Canada hôm 1/7 rất sang trọng và tôn vóc dáng mảnh mai của cô

Nữ công tước thăm Alberta, Canada ngày 6 /7/2011, ngày thứ bảy trong tour du lịch Bắc Mỹ của cặp vợ chồng Hoàng gia. Cô diện sơ mi trắng, khoác blazer và mặc quần jean cùng tông màu hải quân với kiểu cách đơn giản, năng động.

Nữ công tước trong một thiết kế của Diane Von Furstenberg khi dự tiệc riêng cho Hoàng gia ở lãnh sự quán Anh tại Los Angeles

Kate Middleton đã đến với sự kiện Brits To Watch ngày 10/7/2011 trong chiếc đầm dạ hội nhẹ nhàng màu tím nhạt, do nhà thiết kế Sarah Burton của thương hiệu Alexander McQueen thực hiện riêng cho cô

Kate mặc đồ thủy thủ Chic thăm một khu phố bị ảnh hưởng bởi các cuộc bạo loạn London ngày 19/8.

Ngày 26/10/2011, lần đầu tiên Kate Middleton dự một sự kiện một mình, vì Thái tử mắc đi công cán Saudi Arabia. Kate chọn một chiếc váy bạc Amanda Wakeley giản dị mà gợi cảm

 Phương Anh

Theo Time